Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 963 mục. Trang 12/65.

HỎI ĐÁP VỀ LUẬT DOANH NGHIỆP & NGHỊ ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP (Hết hàng)
Biên tập: Lê Thị Anh Thư
Thể loại: Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật (ISBN: 9786047914241 | Giá: 55,200 đ)
Nhằm mục đích hỗ trợ các tổ chức, cá nhân trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và triển khai thực tiễn các quy định của Luật Doanh nghiệp và Nghị định số 78/2015/NĐ-CP, Ban biên tập đã biên soạn cuốn sách HỎI ĐÁP VỀ LUẬT DOANH NGHIỆP & NGHỊ ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP.   Sách là cuốn cẩm nang hữu ích, giúp bạn đọc dễ dàng  tra cứu ...

NGUYÊN LÝ CHUNG ĐỊNH GIÁ TÀI SẢN: LÝ THUYẾT VÀ BÀI TẬP (Hết hàng)
Tác giả: TS. Phạm Tiến Đạt (Chủ biên)
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 9786047911868 | Giá: 120,000 đ)
Sách NGUYÊN LÝ CHUNG ĐỊNH GIÁ TÀI SẢN: LÝ THUYẾT VÀ BÀI TẬP biên soạn nhằm đóng góp và giới thiệu đến người đọc những kiến thức cơ bản về thẩm định giá tài sản. Cuốn sách này được biên soạn làm sách hướng dẫn của môn học nghiệp vụ chính trong chương trình đào tạo hệ chính quy tập trung của chuyên ngành chuyên ...

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Lương Văn Quốc
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 5064032564720 | Giá: 142,200 đ)
Sách QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương sau:     Chương 1: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG Chương 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC VÀ THỰC HIỆN CRM Chương 3: THẤU HIỂU NỐI QUAN HỆ VÀ MARKETING MỐI QUAN HỆ Chương 4: QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG Chương 5: QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH ...

DOANH NGHIỆP NHÀ NƯỚC VÀ MÉO MÓ THỊ TRƯỜNG - STATE-OWNED ENTERPRISES AND MARKET DISTORTION (SONG NGỮ VIỆT - ANH) (Hết hàng)
Biên tập: Hải Yến
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786047912643 | Giá: 208,000 đ)
Sách DOANH NGHIỆP NHÀ NƯỚC VÀ MÉO MÓ THỊ TRƯỜNG song ngữ Việt - Anh gồm các phần sau: Phần 1. DNNN VÀ KINH TẾ THỊ TRƯỜNG Phần 2. DNNN VÀ MÉO MÓ THỊ TRƯỜNG Ở VIỆT NAM Phần 3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ PHỤ LỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO   Minh Khai trân trọng giới ...

THUẾ & KẾ TOÁN THUẾ VIỆT NAM: LÝ THUYẾT VÀ THỰC HÀNH (SÁCH CHUYÊN KHẢO) (Hết hàng)
Tác giả: TS. Phạm Đức Cường - TS. Trần Mạnh Dũng (CPA)
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 9786047913930 | Giá: 159,600 đ)
Sách THUẾ & KẾ TOÁN THUẾ VIỆT NAM: LÝ THUYẾT VÀ THỰC HÀNH gồm các chương sau: Chương 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HỆ THỐNG THUẾ VÀ KẾ TOÁN THUẾ VIỆT NAM Chương 2: THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG VÀ KẾ TOÁN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG Chương 3: THUẾ TIÊU THỤ ĐẶC BIỆT VÀ KẾ TOÁN THUẾ TIÊU THỤ ĐẶC BIỆT Chương 4: THUẾ XUẤT, NHẬP KHẨU VÀ KẾ TOÁN THUẾ XUẤT, NHẬP KHẨU Chương 5: THUẾ ...

THỂ CHẾ PHÁP LUẬT KINH TẾ MỘT SỐ QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI (SÁCH CHUYÊN KHẢO (Hết hàng)
Tác giả: Ủy ban Kinh tế của Quốc Hội
Thể loại: Ngoại giao - Vấn đề quốc tế (ISBN: 9786047913619 | Giá: 144,000 đ)
Trích Lời Nói đầu của TS. Nguyễn Văn Giàu, Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế: “Để tiếp tục hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường, việc nghiên cứu thể chế pháp luật kinh tế các nước trên thế giới là cần thiết và bổ ích. Tuy nhiên, không có câu trả lời tuyệt đối về lựa chọn pháp luật theo hình mẫu quốc gia nào. Trong bối cảnh toàn ...

MARKETING B2B - MARKETING KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032561170 | Giá: 133,200 đ)
Sách MARKETING B2B - MARKETING KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing khách hàng tổ chức; Chương 2: Marketing mối quan hệ và quản trị quan hệ khách hàng trong B2B; Chương 3: Phân tích thị trường công ty; Chương 4: Thiết lập, phát triển và quản trị mối quan hệ B2B; Chương 5: Chức năng mua hàng và hành vi khách hàng B2B; Chương ...

MARKETING DỊCH VỤ HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032561187 | Giá: 160,200 đ)
Sách MARKETING DỊCH VỤ HIỆN ĐẠI gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing dịch vụ; Chương 2: Đặc điểm, thách thức và giải pháp cho dịch vụ; Chương 3: Phát triển dịch vụ và nhãn hiệu dịch vụ; Chương 4: Phân phối và các kênh phân phối dịch vụ; Chương 5: Thiết kế và quản trị quy trình dịch vụ; Chương 6: Chiến lược định giá hiệu quả và quản trị doanh thu; Chương 7: ...

CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHI TIÊU MUA SẮM, CHI NỘI BỘ, TIẾP KHÁCH, CÔNG TÁC PHÍ, HỘI HỌP VÀ CÁC KHOẢN CHI PHÁT SINH KHÁC TRONG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP NĂM 2016. (Hết hàng)
Hệ thống: Tăng Bình - Ngọc Tuyền
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 9786047913541 | Giá: 234,500 đ)
Nhằm giúp các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp và những người quan tâm tìm hiểu các tiêu chuẩn, định mức chi tiêu mua sắm, chi nội bộ, công tác phí, hội nghị, hội họp, các khoản chi trang bị phương tiện đi lại, trụ sở, thiết bị làm việc, khấu hao tài sản cố định; quản lý và kiểm soát các khoản tạm ứng, chi ngân sách nhà nước, mức phạt cụ ...

NHỮNG QUY ĐỊNH MỚI VỀ LUẬT QUẢN LÝ, SỬ DỤNG TÀI SẢN NHÀ NƯỚC VÀ HƯỚNG DẪN MUA SẮM, QUẢN LÝ, SỬ DỤNG, SỬA CHỮA TÀI SẢN NHÀ NƯỚC, CHI TIÊU TRONG CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP NĂM 2016 (Hết hàng)
Hệ thống: Tăng Bình - Ngọc Tuyền
Thể loại: Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật (ISBN: 9786047913503 | Giá: 268,000 đ)
Để giúp cán bộ kế toán, công chức, viên chức tại các cơ quan, đơn vị cập nhật và tìm hiểu những quy định mới nhất về Luật quản lý, sử dụng tài sản nhà nước, hướng dẫn mua sắm, quản lý, sử dụng, sửa chữa, tính hao mòn tài sản cố định, quản lý các khoản chi tiêu ngân sách nhà nước... Nhà xuất bản Tài chính xin giới thiệu cuốn ...

QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI - ĐỊNH HƯỚNG MỐI QUAN HỆ (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032556589 | Giá: 88,200 đ)
Cuốn sách QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI - ĐỊNH HƯỚNG MỐI QUAN HỆ (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY) gồm các chương sau: Chương 1: Tổng quan về quản trị Marketing Chương 2: Hoạch định chiến lược và lập kế hoạch Marketing Chương 3: Phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu Chương 4: Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh Chương 5: Chiến lược sản ...

QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032556572 | Giá: 142,200 đ)
Sách QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thông Marketing kết hợp; Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình Marketing; Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; Chương 5: Tổ chức ...

LẬP KẾ HOẠCH VÀ KHỞI SỰ KINH DOANH (LÝ THUYẾT VÀ ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 5064032556596 | Giá: 88,200 đ)
Sách LẬP KẾ HOẠCH VÀ KHỞI SỰ KINH DOANH (LÝ THUYẾT VÀ ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương: Chương 1: Những vấn đề cốt yếu để khởi sự kinh doanh; Chương 2: Kế sách khởi sự kinh doanh Chương 3: Chọn lựa ý tưởng để khởi nghiệp kinh doanh; Chương 4: Nội dung và quá trình lập kế hoạch khởi sự kinh doanh; Chương 5: Thực hành lập kế hoạch khởi sự kinh doanh; Phụ lục: Kế hoạch kinh doanh VF Library ...

DANH MỤC HÀNG HÓA XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM (Hết hàng)
Tác giả: Bộ Tài Chính
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 5064042555701 | Giá: 384,000 đ)
Ngày 01/07/2015, Bộ Tài chính ban hành Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam kèm theo Thông tư 103/2015/TT-BTC. Theo đó: Phụ lục I: Danh mục hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam. Phụ lục II: Sáu (6) quy tắc tổng quát giải thích việc phân loại hàng hóa theo Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam dựa trên Hệ thống hài hoà ...

HỆ THỐNG MỤC LỤC NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC 2016 VÀ QUY CHẾ CHỈ TIÊU NỘI BÔ - QUYỀN TỰ CHỦ TÀI CHÍNH TRONG CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP (Hết hàng)
Sưu tầm và hệ thống hóa: Nguyễn Văn Dương
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 5095752556115 | Giá: 268,000 đ)
Để giúp các cơ quan, đơn vị kịp thời nắm bắt các quy định mới nhất về quản lý tài chính, Nhà xuất bản Tài Chính xuất bản cuốn: HỆ THỐNG MỤC LỤC NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC 2016 VÀ QUY CHẾ CHỈ TIÊU NỘI BÔ - QUYỀN TỰ CHỦ TÀI CHÍNH TRONG CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP   Cuốn sách bao gồm những nội dung chính sau: Phần I: Luật Ngân sách ...
« 8 | 9 | 10 | 11 | [12] | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn