(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng) Tác giả: Rio Book Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...
PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ 1 TUỔI (Hết hàng) Tác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi
(ISBN: 8935210202307 | Giá: 22,500 đ)
Các bé trong giai đoạn 1-3 tuổi đã bắt đầu có sự nhận thức những sự vật hiện tượng diễn ra xung quanh mình. Đây là giai đoạn quan trọng để các bậc cha mẹ bắt đầu dạy cho trẻ nhận biết và phát huy những khả năng như khả năng ngôn ngữ, khả năng ghi nhớ, phân biệt hình dạng, khả năng cảm nhận, tư duy logic...
Tập sách được thiết kế giống như một giáo án dạy trẻ dành cho cha mẹ, ...
(BC) INSPIRED - KIẾN TẠO SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM NGƯỜI DÙNG (Hết hàng) Tác giả: Marty Cagan. Dịch giả: Thục Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870544 | Giá: 221,250 đ)
Cuốn sách đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều về tầm nhìn và chiến lược xây dựng sản phẩm, từ đó bật mí các kỹ thuật, phương pháp và cách để truyền cảm hứng cho một sản phẩm công nghệ được mọi khách hàng yêu mến.
"Một sản phẩm công nghệ thất bại là một sản phẩm không có người dùng.
Là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành - bại của ...
TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM (Hết hàng) Tác giả: Carmine Gallo. Người Dịch: Nguyễn Thanh Hải Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870476 | Giá: 179,250 đ)
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ...
(GỒM 2 PHẦN) MARKETING VÔ THỨC - CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Phil Barden. Người dịch: Hoàng Đức Long Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870360 | Giá: 243,750 đ)
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing.
Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.
Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.
Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì ...
KINH DOANH DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM - TỰ TAY VẬN HÀNH HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA BẠN (Hết hàng) Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870285 | Giá: 142,500 đ)
Tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng với đa dạng hệ thống ...
EDUCATION - KINH DOANH GIÁO DỤC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM (Hết hàng) Tác giả: Rio Books Thể loại: KH xã hội
(ISBN: 8936170870506 | Giá: 165,000 đ)
Kinh doanh giáo dục là thị trường không có điểm bão hoà tuy nhiên cũng ẩn chứa nhiều đặc thù mà người khởi nghiệp cần thấu hiểu.
Tự hào là cuốn sách đầu tiên hướng dẫn khởi nghiệp ngành giáo dục dành riêng cho thị trường Việt Nam, HASHTAG NO.5 EDUCATION sẽ đồng hành theo từng giai đoạn khởi nghiệp và giúp các start-up khai thác những đặc thù cốt ...
10 VẠN CÂU HỎI VÌ SAO TRẺ HAY HỎI NHẤT - PHẦN: THỰC VẬT; CƠ THỂ NGƯỜI; KHOA HỌC (Hết hàng) Tác giả: Huyền Linh Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi
(ISBN: 9786043781892 | Giá: 42,000 đ)
Cuốn sách tập hợp những câu gọi mở về các chủ đề: Thực vật, Cơ thể người; khoa học, được bố cục theo phong cách mở, tạo không gian tự do cho tư duy liên kết các hiện tượng, sự kiện một cách ngẫu hứng, nhằm mục đích duy nhất là giúp bạn đọc có thể liên tưởng, đối chiếu, so sánh để lĩnh hội kiến thức. Bằng cách trả lời hàng loạt câu hỏi thế nào? Tại sao? để trình ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]