QUẢN TRị DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI MỚI - THÀNH CÔNG CÓ Ý NGHĨA (Hết hàng) Tác giả: Tim Johnson. Người dịch: Bích Lộc Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935210274281 | Giá: 43,500 đ)
Tim Johnson sẽ chỉ cho bạn cách kết hợp giữa thực hành tư duy doanh nghiệp với phát triển cá nhân để xây dựng mạng lưới toàn cầu. Cuốn cẩm nang này hướng dẫn chúng ta cách nắm bắt những động lực và đam mê khởi nghiệp tốt nhất, tạo điều kiện cho văn hóa không đổ lỗi dẫn dắt đội nhóm phát triển và mang đến cảm giác thỏa nguyện cho mọi nhân viên.
Tất cả ...
QUẢN TRị DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI MỚI - SỨC BẬT TINH THẦN (Hết hàng) Tác giả: Robin Hills. Người dịch: Bích Lộc Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935210274298 | Giá: 43,500 đ)
Những thách thức bên trong và bên ngoài công việc ảnh hưởng đến cảm xúc và sức bật tinh thần của bạn như thế nào? Sức bật tinh thần của các nhân viên công ty, tổ chức có đóng góp và ảnh hưởng lớn đến sự thành công của toàn tổ chức. Cuốn sách này do chuyên gia hàng đầu thế giới về trí tuệ cảm xúc, Robin Hills, chấp ...
PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ 1 TUỔI (Hết hàng) Tác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi
(ISBN: 8935210202307 | Giá: 22,500 đ)
Các bé trong giai đoạn 1-3 tuổi đã bắt đầu có sự nhận thức những sự vật hiện tượng diễn ra xung quanh mình. Đây là giai đoạn quan trọng để các bậc cha mẹ bắt đầu dạy cho trẻ nhận biết và phát huy những khả năng như khả năng ngôn ngữ, khả năng ghi nhớ, phân biệt hình dạng, khả năng cảm nhận, tư duy logic...
Tập sách được thiết kế giống như một giáo án dạy trẻ dành cho cha mẹ, ...
(BC) INSPIRED - KIẾN TẠO SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM NGƯỜI DÙNG (Hết hàng) Tác giả: Marty Cagan. Dịch giả: Thục Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870544 | Giá: 221,250 đ)
Cuốn sách đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều về tầm nhìn và chiến lược xây dựng sản phẩm, từ đó bật mí các kỹ thuật, phương pháp và cách để truyền cảm hứng cho một sản phẩm công nghệ được mọi khách hàng yêu mến.
"Một sản phẩm công nghệ thất bại là một sản phẩm không có người dùng.
Là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành - bại của ...
TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM (Hết hàng) Tác giả: Carmine Gallo. Người Dịch: Nguyễn Thanh Hải Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870476 | Giá: 179,250 đ)
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ...
(GỒM 2 PHẦN) MARKETING VÔ THỨC - CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Phil Barden. Người dịch: Hoàng Đức Long Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870360 | Giá: 243,750 đ)
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing.
Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.
Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.
Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì ...
LÀM VIỆC NHÓM - 10 QUY TẮC ĐỂ PHỐI HỢP NHÓM HIỆU QUẢ (Hết hàng) Tác giả: John J. Murphy Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang
(ISBN: 8935210235794 | Giá: 30,000 đ)
Được viết dựa trên những kinh nghiệm của John J. Murphy ở cương vị tư vấn về quản lý, cuốn sách Làm việc nhóm: 10 quy tắc để phối hợp nhóm hiệu quả được trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và chắc chắn sẽ phù hợp với tất cả mọi người trong tổ chức của bạn. Đây là một cuốn cẩm nang đáng tin cậy, cho phép bạn cải thiện sự tập trung, tin tưởng và tinh thần đoàn kết ...
(BC) TRUYỆN CỔ ANDERSEN - TỦ SÁCH VÀNG CHO CON (Hết hàng) Nguyên tác: Hans Christian Andersen. Kể lại: Stefania Leonardi Harley. Người dịch: Hoàng Anh Thể loại: Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại
(ISBN: 8935210224132 | Giá: 112,500 đ)
Hans Christian Andersen (1805-1875) là một trong những tác giả người Đan Mạch nổi tiếng nhất chuyên viết truyện cổ tích cho thiếu nhi trên toàn thế giới. Sức mạnh thực sự của tác giả nằm trong những ngôn từ đơn giản nhưng đầy xúc cảm, mô tả những rung động tinh tế của tâm hồn. Ông dạy chúng ta biết cách cảm nhận ra tình yêu và vẻ đẹp thực sự ẩn sâu trong trái tim mỗi con ...
SÁCH GHÉP HÌNH - CÔ BÉ LỌ LEM (Hết hàng) Tác giả: Charles Peroull Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi
(ISBN: 8935210236579 | Giá: 16,500 đ)
Ghép hình là bộ công cụ dạy học và trò chơi nhằm giáo dục vỡ lòng cho trẻ em. Không chỉ bao hàm thế giới của trò chơi, thế giới của tưởng tượng mà còn là một thế giới của học tập và tìm hiểu tri thức. Được thiết kế đẹp và làm từ nguyên liệu tốt, bộ trò chơi ghép hình phát triển trí tuệ sẽ giúp trẻ vừa chơi vừa học và ...
(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng) Tác giả: Rio Book Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]