XÓA MÙ QUẢNG CÁO SÁNG TẠO (Hết hàng) Tác giả: Doãn Kỷ Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251420708 | Giá: 186,750 đ)
Cuốn sách chủ đề về quảng cáo sáng tạo và tập trung vào video Reels trên Facebook. Tác giả hướng dẫn cách xây dựng fanpage sao cho dễ lên xu hướng, ăn đề xuất, cách xây dựng chiến lược seeding (bao gồm spy đối thủ, cách nuôi nick và comment dạo), hướng dẫn chi tiết về cách quảng cáo và quy trình làm việc của một nhân viên Facebook Marketing. ...
HƯỚNG DẪN XÂY KÊNH PODCASH TỪ A-Z (Hết hàng) Tác giả: Kristen Meinzer. Người dịch: Lê Nguyễn Thúy Vi Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang
(ISBN: 8935246940723 | Giá: 134,400 đ)
Trong thời đại công nghệ số, podcast nổi lên như một hình thức truyền thông phát triển nhanh nhất hiện nay. Thế nhưng không phải ai làm podcast cũng gặt hái thành công. Từ lúc ấp ủ đến khi thực hiện là cả một quá trình khó khăn. Vậy làm thế nào để có thể xây dựng, duy trì và quảng bá kênh podcast hiệu quả?
Kristen Meinzer - nhà ...
MARKETING DỊCH VỤ (Hết hàng) Tác giả: Richard Hammond. Người dịch: Lê Hoàng Nhật Linh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935074133670 | Giá: 111,000 đ)
“Trong thế giới nơi mà hành vi và mong đợi của khách hàng thay đổi đến chóng mặt, Marketing dịch vụ cung cấp những công cụ và kích thích bạn phải cật lực nghĩ ra cách để thích ứng với những điều mới mẻ này.”
- Charles Dunstone, huyền thoại kinh doanh ở Anh; Chủ tịch Điều hành Tập đoàn TalkTalk
“Một cuốn sách tuyệt vời. Marketing dịch vụ là công cụ hữu ...
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TINH GỌN (Hết hàng) Tác giả: Nguyễn Thanh Tuấn Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251421040 | Giá: 171,750 đ)
Cuốn sách này được viết với mục tiêu giúp các doanh nghiệp SME và Startup có thể tạo dựng và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, mà vẫn tối giản và linh hoạt phù hợp với tài nguyên có hạn mà họ sở hữu. Thay vì bị áp đặt với những cách tiếp cận và phương pháp xây dựng thương hiệu của các tập đoàn lớn, cuốn sách ...
ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH, CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG (Hết hàng) Tác giả: Madhavan Ramanujam. Dịch giả: Khánh Trang Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251411737 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách này cung cấp 9 quy tắc kiếm tiền từ những đổi mới, được xây dựng dựa trên những bài học mà Simon-Kucher & Partners đã chắt lọc được thông qua việc thực hiện hơn 10.000 dự án thay mặt cho các công ty trên khắp thế giới. Lượng kiến thức khổng lồ này cho phép các tác giả xác định những vấn đề và giải pháp về kiếm tiền từ các sản phẩm mới. Ví ...
KIỂM SOÁT TÀI CHÍNH - QUẢN LÝ CHI TIÊU TRONG THẾ GIỚI THỰC (Hết hàng) Tác giả: Đường Văn Quân. Dịch giả: Nguyễn Hồng Quyên Thể loại: Tài chính - Ngân hàng
(ISBN: 8935246940549 | Giá: 158,400 đ)
Nội dung của cuốn sách:
Cuốn sách sẽ tiết lộ lý do tại sao bạn luôn gặp khó khăn và cung cấp cho bạn bí quyết tài chính để chinh phục ước mơ làm giàu. Ngay cả khi bạn có đời sống khá giả và hài lòng với tình trạng hiện tại của mình, việc quản lý tiền của bạn vẫn có thể giống như lội qua một khu rừng rậm đầy khó khăn và gian nan. Câu ...
NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI (Hết hàng) Tác giả: Lâm Vọng Đạo. Dịch giả: Nguyễn Bá Kiều Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935236429801 | Giá: 94,400 đ)
Làm thế nào để trở thành " nhân viên vàng " trong ngành bán hàng ?
Hiểu về quan niệm bán hàng bằng những cách nhìn khác nhau sẽ quyết định đến thành tích bán hàng của bạn. Cố chấp gõ cửa từng khách hàng và hỏi xem họ có mua hay không phần lớn đều dẫn đến giao dịch thất bại . Ngược lại , coi bán hàng là ...
ĐIỂM MẤU CHỐT TẠO RA DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG - 7 NGUYÊN TẮC QUẢN LÝ HIỆU QUẢ (Hết hàng) Tác giả: Josh Bersin. Dịch giả: Như Đài Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935246940440 | Giá: 132,000 đ)
Điểm mấu chốt tạo ra doanh nghiệp bền vững - 7 Nguyên tắc quản lý hiệu quả
1. Là đội nhóm, không phải là hệ thống cấp bậc
2. Là làm việc, không phải việc làm
3. Là huấn luyện viên, không phải ông chủ
4. Là văn hóa, không phải quy tắc
5. Là thăng tiến, không phải thăng chức
6. Là mục đích, không phải lợi nhuận
7. Là trải nghiệm của nhân ...
(BC) NIÊN GIÁM THỐNG KÊ 2022 (Hết hàng) Tác giả: Tổng cục Thống kê Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 9786047524297 | Giá: 522,500 đ)
NIÊN GIÁM THỐNG KÊ là ấn phẩm được Tổng cục Thống kê biên soạn hằng năm, bao gồm những số liệu cơ bản phản ánh khái quát động thái và thực trạng kinh tế – xã hội của cả nước, các vùng kinh tế – xã hội và địa phương. Ngoài ra, nội dung Niên giám Thống kê còn bao gồm số liệu thống kê chủ yếu của các quốc gia và vùng ...
NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG (Hết hàng) Tác giả: Ernst Jan Bouter. Dịch giả: Lương Ngọc Phương Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251411898 | Giá: 199,000 đ)
Với NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG, bạn có thể “bán nước đá cho người Eskimo”!
Tại sao vậy?
Vì cuốn sách này sẽ trình bày rõ ràng, ngắn gọn về cách đặt giá bán tối ưu cho sản phẩm của công ty bạn, thiết lập chức năng định giá chất lượng cao nhờ sử dụng các mô hình dễ hiểu.
Vì tác giả không ...
BÍ ẨN HƯỚNG NỘI - TẬP 1: TỰ TIN BÊN TRONG, MẠNH MẼ BÊN NGOÀI (Hết hàng) Tác giả: Dear Introvert Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8935325018923 | Giá: 64,500 đ)
Bộ sách BÍ ẨN HƯỚNG NỘI chứa đựng thông tin và lượng kiến thức vô cùng hữu ích giúp bạn thấu hiểu chính mình, thoát khỏi vòng lặp tự nghi ngờ và đánh đồng bản thân với những định kiến rập khuôn của xã hội, đồng thời có thể hết lòng hết dạ yêu thương và trân trọng con người hướng nội của mình.
Trong suốt tập 1, tác giả Dear Introvert ...
KIẾM TIỀN BẰNG GIỌNG NÓI (Hết hàng) Tác giả: Trương Trì. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935246939727 | Giá: 126,400 đ)
Trong kỷ nguyên video ngắn, giọng nói đã trở thành bộ mặt thứ hai của một người. Một mặt, giọng nói thể hiện kỹ năng giao tiếp và ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống cá nhân. Mặt khác, giọng nói là một phần của khí chất cá nhân và định hình hình ảnh xã hội của cá nhân.
Giọng nói giống như tấm danh thiếp của bạn, cho phép người ...
ẨM THỰC CHINH PHỤC THẾ GIỚI - DƯ VỊ CỦA MUỐI (Hết hàng) Tác giả: Norah VO - Hòa Thể loại: Nữ công gia chánh - Thực dưỡng
(ISBN: 8935352604267 | Giá: 41,250 đ)
Muối xuất hiện cùng loài người từ thuở sơ khai và đồng hành trong mọi phương diện cuộc sống. Không chỉ là một loại gia vị được nêm nếm trong quá trình nấu nướng, muối còn góp mặt trong nhiều sự kiện trọng đại của nhân loại: những cuộc cách mạng làm thay đổi nền văn minh, những cuộc chiến tranh, những hoạt động trao đổi thương mại định hình thế giới, những nghi thức tập tục ăn sâu ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]