Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị - pháp luật Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 32 mục. Trang 1/3.

CON TẬP ĐI - CHA MẸ TẬP BÌNH TĨNH
Tác giả: Stacy Spensley. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Cẩm nang nuôi dạy trẻ (ISBN: 8935280913912 | Giá: 169,000 đ)
Giữ vững lập trường: Khám phá cách các công cụ như tập thở và hình dung có thể giúp bạn giữ vững lập trường trong thời gian thử thách. Xây dựng một thực hành bền vững: Phát triển thói quen chánh niệm nhất quán và duy trì động lực với các bài tập 5 phút mà bạn có thể thực hiện ngay cả trong những ngày thực sự bận rộn. Các ...

ỦA EM! ĐÚNG NHẬN SAI CÃI
Tác giả: Paul Woods. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935280913967 | Giá: 99,000 đ)
Từ lâu, một thực tế đã được chấp nhận, gần như được tôn vinh trong ngành công nghiệp sáng tạo rằng: thời gian làm việc dài, quy trình hỗn loạn và đồng nghiệp tự cao tự đại là cái giá bạn phải trả để tạo ra các tác phẩm tuyệt vời. Trên thực tế, nền văn hóa độc hại này là kẻ thù của sự sáng tạo, và với trách nhiệm giải trình và ...

A TREE GROWS IN BROOKLYN - CÂY BROOKLYN XANH BIẾC
Tác giả: Betty Smith. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Truyện dài - Tiểu thuyết (ISBN: 8936066694810 | Giá: 201,750 đ)
Ngay từ khi chập chững bước chân đến thế giới, Francie Nolan đã được định sẵn sẽ phải trở thành một thiếu nữ cứng rắn, bởi vì lớn lên trong khu ổ chuột Williamsburg ở Brooklyn, New York đòi hỏi con người ta phải luôn dũng cảm, khôn ngoan và mạnh mẽ. Thường bị hàng xóm khinh miệt vì những hành vi thất thường và lập dị của gia đình mình – chẳng hạn như bố cô, Johnny thích ...

ĐẠO ĐỨC TRONG KINH DOANH
Tác giả: Sarah Duncan. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935280910560 | Giá: 66,750 đ)
Cuốn sách này là cánh cửa dẫn vào một đề tài đang biến động rất nhanh, vì thế bây giờ nó đã được cập nhật kỹ lưỡng bằng những thông tin mới. Nhiệm vụ của cuốn sách là trang bị kiến thức ban đầu cho độc giả về tất cả những khía cạnh quan trọng liên quan đến việc thực hành kinh doanh bền vững và có đạo đức, nhưng nó sẽ được trình bày hết sức cô đọng ...

ĐIỀU HÀNH NHÀ HÀNG FOR DUMMIES
Tác giả: Michael Garvey - Andrew G. Dismore - Heather Dismore. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280910812 | Giá: 216,750 đ)
Nếu bạn là một chủ nhà hàng đầy tham vọng, Điều hành nhà hàng for dummies bao hàm mọi khía cạnh của quá trình bắt đầu, từ lập kế hoạch kinh doanh đến thiết kế thực đơn và phòng ăn. Hãy lựa chọn địa điểm phù hợp, tìm kiếm nguồn tài chính cho doanh nghiệp mới của bạn, xin giấy phép, đồng thời bảo vệ chính mình một cách hợp pháp. Học cách ...

PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG FOR DUMMIES
Tác giả: Jeff Sauro. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280910485 | Giá: 171,750 đ)
PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG FOR DUMMIES viết về việc sử dụng dữ liệu để đưa ra những quyết định đúng đắn hơn về khách hàng và vì khách hàng. Đọc sách bạn sẽ tìm hiểu về những phương thức hữu hiệu giúp bạn có thể lượng hoá hành trình của khách hàng trước, trong và sau mỗi trải nghiệm về sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn sẽ khám phá những phương thức ...

IKEA - DẤU ẤN THỤY ĐIỂN TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI
Tác giả: Johah Stenebo. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280908055 | Giá: 111,750 đ)
Làm thế nào IKEA trở thành thương hiệu thiết kế lớn nhất thế giới? Trong cuốn sách thẳng thắn này, cựu giám đốc IKEA Johan Stenebo lần đầu tiên viết về cách công ty chuyển mình từ một cửa hàng ở nông thôn Thụy Điển thành một doanh nghiệp khổng lồ toàn cầu với doanh thu hơn 30 tỷ đô-la và 700 triệu lượt khách mỗi năm. Tiết lộ về mô hình kinh doanh táo bạo ...

CONTENT MARKETING FOR DUMMIES
Tác giả: Susan Gunelius. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280903531 | Giá: 123,750 đ)
Marketing nội dung không chỉ đơn thuần là một cụm từ hợp thời đang được cả xã hội quan tâm. Nó là một phương pháp hiệu quả để xây dựng thương hiệu và doanh nghiệp. Content marketing for dummies giới thiệu với bạn thế giới marketing nội dung, để bạn có thể phát triển các chiến lược riêng của mình và thực thi chúng sao cho có sự chuẩn bị tốt nhất để đón nhận những thành ...

ĐỌC THẤU TÂM CAN
Tác giả: Rita Carter. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935280907546 | Giá: 96,750 đ)
ĐỌC THẤU TÂM CAN là cuốn sách giúp bạn tìm hiểu về ngôn ngữ đó. Thông qua những dấu hiệu trên cơ thể một người, bạn sẽ thấy được những trải nghiệm sống của họ. Ngoài ra, sau khi phân tích nét mặt hay cử chỉ, bạn sẽ thấu hiểu cảm xúc và ý định thực sự của đối phương. Cuốn sách cũng trình bày một số cơ chế tâm lý và sinh học tác động đến con ...

BINGE - TỚI BẾN ĐI
Tác giả: Tyler Oakley. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện (ISBN: 8936158591485 | Giá: 126,000 đ)
“Nếu như có một điều gì đó đáng để bạn làm tới bến, hãy nhớ làm cho tới bến.” “Mong ước lớn nhất của tôi là thông qua cuốn sách này, tôi đã nêu ra một tấm gương tuy còn nhiều thiếu sót nhưng hết sức chân thực của mình để minh họa cho việc nắm lấy cơ hội, đẩy mình đi quá ngưỡng thoải mái của bản thân, rũ bùn đứng dậy ...

LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY ĐỊNH GIÁ - CONFESSIONS OF THE PRICING MAN
Tác giả: Hermann Simon. Dịch giả: Khánh Trang - Nguyễn Ngọc Anh
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251412222 | Giá: 149,250 đ)
Hermann Simon- Chuyên gia hàng đầu thế giới về chiến lược định giá tiết lộ cách quy trình bí ẩn này hoạt động và cách tối đa hóa giá trị thông qua việc định giá cho công ty và khách hàng. Trong câu chuyện hấp dẫn và thực tế này, tác giả đã mô tả một ly cocktail định giá, giải thích từng thành phần thông qua ...

(BỘ 2 CUỐN) ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH, CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG
Tác giả: Madhavan Ramanujam. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032818823 | Giá: 278,600 đ)
Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba trong số bốn sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới bỏ lỡ các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận - hoặc thất bại hoàn toàn. Các công ty đều bắt đầu hành trình phát triển sản phẩm kéo dài và tốn ...

BIG DATA CHO NHÀ QUẢN LÝ
Tác giả: Atal Malviya - Mike Malmgren. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280906112 | Giá: 104,300 đ)
“Bất kỳ vị CEO nào cũng cần có khả năng đặt ra một câu hỏi liên quan đến việc kết nối dữ liệu xuyên suốt tổ chức, có khả năng điều hành hiệu quả một công ty, và đặc biệt cần có khả năng phản ứng tốt trước những sự kiện bất ngờ. Phần lớn các tổ chức đều thiếu năng lực kết nối toàn bộ dữ liệu với nhau,” theo nhận định của Tim Berners-Lee, người phát minh ra World Wide Web. Trong kỷ nguyên mạng ...

BRANDING FOR DUMMIES
Tác giả: Bill Chiaravalle - Barbara Findlay Schenck. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280904613 | Giá: 153,300 đ)
Nếu bạn đang nghĩ: “Mình làm gì có thương hiệu để mà kiểm soát”, vậy thì cuốn sách Branding for dummies chính xác là dành cho bạn đấy. Cuốn sách cũng dành cho những người muốn xây dựng một thương hiệu tốt hơn, khắc phục hình ảnh cho một thương hiệu đã bị phá hỏng, củng cố sức mạnh cho một thương hiệu giá trị, hay tạo dựng từ đầu một thương hiệu mới ...

LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY QUẢNG CÁO
Tác giả: David Ogilvy. Người dịch: Khánh Trang - Mạnh Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251406269 | Giá: 83,300 đ)
Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Những giá trị vượt thời gian Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không ...
[1] | 2 | 3 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn