Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 13 mục. Trang 1/1.

ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO (TÁI BẢN LẦN THỨ 1)
Tác giả: Jack Trout. Người dịch: Thái Hùng Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936055360412 | Giá: 47,200 đ)
Trong Lời giới thiệu, ông Nguyễn Nam Trung viết: “Với công việc hoạch định quảng cáo và tiếp thị của mình, tôi đã từng nhìn thấy cũng như xây dựng nhiều chiến lược cho khách hàng cũng như cho chính công ty của mình. Nhưng với cuốn ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO này của Jack Trout tôi đã có một cái nhìn mới, khác hẳn về một chiến lược thực sự ...

Để Hàn Gắn Con Tim Trong 30 Ngày (Hết hàng)
Tác Giả: Thái Hùng Tâm
Thể loại: Truyện ngôn tình - Light Novel (ISBN: 8935077116267 | Giá: 71,100 đ)
Tình yêu là điều tạo thành chúng ta ,là điều tạo thành thế giới và tình yêu cũng tạo thành những nỗi đau.Tình yêu luôn tồn tại hai thái cực ,hạnh phúc và đau khổ .Đó chính là tiền đề tạo ra cuốn sách này...Cuốn sách này được viết ra để dành cho bạn cho những người chưa yêu,những người đang yêu ,những người đã khổ vì yêu và những người đang hạnh phúc với tình yêu.Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn ...

Thỏa Mãn Và Thành Đạt (Hết hàng)
Thái Hùng Tâm (Tác giả)
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 191313 | Giá: 57,000 đ)
Thành đạt và thỏa mãn là hai trạng thái cảm nhận mang tính liên thông. Thành đạt sẽ làm cho người ta cảm nhận thỏa mãn hơn và càng thỏa mãn người ta lại càng nỗ lực để thành đạt hơn nữa. Trạng thái thỏa mãn cao độ nhất mà con người có được là trong "chuyện yêu đương".Nói cho cùng, không có "chuyện yêu đương", loài người không thể tồn tại và phát triển. Khi yêu chỉ để thỏa mãn một nhu cầu cá nhân, ta không thể nào đạt đến chỗ viên mãn tràn đầy của tình yêu nồng thắm. Vì chính ...

Thỏa Mãn Và Thành Đạt (Bìa Cứng) (Hết hàng)
Thái Hùng Tâm (Tác giả)
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 191314 | Giá: 70,000 đ)
Thành đạt và thỏa mãn là hai trạng thái cảm nhận mang tính liên thông. Thành đạt sẽ làm cho người ta cảm nhận thỏa mãn hơn và càng thỏa mãn người ta lại càng nỗ lực để thành đạt hơn nữa. Trạng thái thỏa mãn cao độ nhất mà con người có được là trong "chuyện yêu đương".Nói cho cùng, không có "chuyện yêu đương", loài người không thể tồn tại và phát triển. Khi yêu chỉ để thỏa mãn một nhu cầu cá nhân, ta không thể nào đạt đến chỗ viên mãn tràn đầy của tình yêu nồng thắm. Vì chính ...

Phương Thức Apple (12 Bài Học Quản Lý Từ Công Ty Cách Tân Nhất Thế Giới) - Tủ Sách Chân Dung Thế Kỷ 21 (Hết hàng)
JEFFREY L. CRUIKSHANK (Tác giả), THÁI HÙNG TÂM (Biên dịch), LÊ THANH LỘC (Hiệu đính)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179361 | Giá: 60,000 đ)
Với hơn 10 triệu máy iPod đã bán ra, giá cổ phần tăng vọt 250 phần trăm trong một năm, Apple đã đạt đến những đỉnh cao thành công ngoài tưởng tượng. Nhưng con đường thăng tiến của Apple không chỉ có hoa thơm hay trái ngọt, và Steve Jobs, người đồng sáng lập huyền thoại, đã trải qua tất cả. Từ việc giới thiệu bộ máy Lisa không hiệu quả với giá khó tin 9.995 USD cho đến sản phẩm đột phá với thành công choáng ngợp gần đây, iPod, công ty này không chỉ đã nhiều lần tự làm mới lại mà còn đã cách mạng ...

Khác Biệt Hay Là Chết (Để Thiết Lập, Xây Dựng Và Bảo Vệ Một Thương Hiệu Vững Mạnh) (Hết hàng)
JACK TROUT(Tác giả),THÁI HÙNG TÂM(Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 118786 | Giá: 25,000 đ)
Trong đế chế của sự chọn lựa và chọn lọc ngày nay, để giàng được một chỗ đứng trong tâm trí của người tiêu dùng thì thương hiệu của bạn cần phải có sự khác biệt.Cuốn sách này vạch ra nhiều cách để bạn có thể là khác biệt và tránh khỏi sự cám dỗ của những gì có vẻ là khác biệt nhưng thực sự lại tương đồng.Với cuốn sách này, các bạn sẽ ở trong một vị thế tốt hơn để phát triển vững vàng trong một thế giới đầy cạnh tranh, không hề khoan nhượng của ngày hôm nay. Đây là cuốn sách có thể hỗ trợ để ...

Bill Ford Jr. - Từ Thất Bại Đến Thành Công (Hết hàng)
THÁI HÙNG TÂM(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 165059 | Giá: 45,000 đ)
Cuốn sách Bill Ford Jr. - Từ Thất Bại Đến Thành Công được tổng hợp và biên soạn từ các tài liệu mở trên Internet và hai cuốn sách tiểu sử về Ford, Ford: Người đàn ông và cỗ máy của Robert Lacey và Bill Ford Jr. của David Magee.Sách gồm 2 phần: Phần 1: Kết thúc đau buồn cho một khởi đầu mới Phần 2: Một bộ mặt mớiXin giới thiệu cuốn sách cùng ...

Thơ Việt Nam Hiện Đại (Hết hàng)
OG MANDINO(Đồng tác giả),VŨ VĂN SỸ(Đồng tác giả),BÍCH THU(Đồng tác giả),THÁI HÙNG TÂM(Đồng tác giả)
Thể loại: Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học (ISBN: 100723 | Giá: 64,000 đ)
Thơ Việt Nam Hiện Đại là một chuyên đề gồm 46 bài tiểu luận và phê bình viết về quá trình và thành tựu của thi ca, về tác giả và tác phẩm. Cuốn chuyên đề được chia làm 2 phần. Phần đầu viết về một số vấn đề chung của thơ ca thế kỷ XX như khuynh hướng, thể tài, thể loại và thi pháp. Phần sau giành cho một số tác giả. Bài viết trong mỗi phần được xếp theo trình tự thời gian của vấn đề và thời điểm xuất hiện của tác phẩm, tác giả. Đặc biệt là trong phần hai của cuốn sách, mặc dù chưa phải là đủ ...

Lên Một Kế Hoạch Quảng Cáo (Theo Phong Cách Che Guevara) - Hết Hàng (Hết hàng)
JAY CONRAD LEVINSON(Tác giả),THÁI HÙNG TÂM(Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 109797 | Giá: 27,000 đ)
Khi bạn đang hoạt động kinh doanh bạn cần phải có một kế hoạch quảng cáo để có thể theo dõi và đánh giá hoạt động quảng cáo của bạn. Quảng cáo là việc mà mọi người kinh doanh phải làm để có thể phát triển trong thị trường ngày hôm nay. Nhưng, bạn phải quảng cáo ra sao và với những phương tiện gì để đạt được lợi ích từ quảng cáo là vấn đề mà quảng cáo Chebàn đến trong cuốn sách này.Bạn muốn tìm hiểu về quảng cáo? Cũng tốt, nhưng nếu bạn cần phải quảng cáo bạn sẽ tìm thấy ở đây những gì mà bạn ...

Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại (brand FAILURES The Truth About The 100 Biggest Branding Mistakes Of All Time) (Hết hàng)
MATT HAIG(Tác giả),THÁI HÙNG TÂM(Biên dịch),MẠNH KIM(Biên dịch),NGUYỄN VĂN PHƯỚC (M.S)(Biên dịch),FIRST NEWS(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 125388 | Giá: 68,000 đ)
Cuốn sách này được dịch từ nguyên tác: brand FAILURES The Truth About The 100 Biggest Branding Mistakes Of All Time by Matt Haig.Mục đích của cuốn sách này là xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm. "Đây không phải là cuốn sách đọc cho biết, nó cung cấp cho bạn một sự kiểm nghiệm vô giá những bài học mà bạn chưa có được" (MARKETING MAGAZINE)"Qua cuốn sách này, bạn sẽ nhận được ra hiểm họa tiềm ẩn của một thương hiệu sản phẩm ...

7 Bước Lên Đỉnh Thành Công (Những Thói Quen Để Thành Đạt Của Tuổi Trẻ) (Hết hàng)
SEAN COVEY(Tác giả),THÁI HÙNG TÂM(Biên dịch)
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 125373 | Giá: 36,000 đ)
Chắc các bạn đã từng biết đến cuốn "7 thói quen của người thành đạt" của Stephen R. Covey, một cuốn sách đã nổi tiếng hàng chục năm nay trên khắp thế giới. Sean Covey, con trai của Stephen, chưa từng bao giờ thực lòng ngưỡng phục cha của mình trong thời tuổi trẻ nhưng vẫn bị ảnh hưởng sâu kín từ tư tưởng của ông. Cuốn "7 Bước Lên Đỉnh Thành Công" này của Sean có thể được coi như một biến tấu từ cuốn sách của cha mình nhưng được viết ra một cách hoàn toàn trẻ trung và sinh động của thế kỷ thứ ...

Marketing Failures - Sự Thật Về Những Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩm (Hết hàng)
Tác giả: DONALD HENDON. Biên dịch: THÁI HÙNG TÂM - TRẦN HOÀNG MINH. Hiệu đính: NGUYỄN VĂN PHƯỚC (M.S)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 127362 | Giá: 68,000 đ)
Marketing Failures - Sự Thật Về Những Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩm gồm 3 phần và 10 chương:Phần I: Giá trị của thất bại.Chương I: Tại sao người ta sợ nói về thất bại.Phần II: Thất bại trong hoạch định Marketing.Chương 2: Thất bại trong quan hệ khách hàng.Chương 3: Thất bại trước đối thủ cạnh tranh.Chương 4: Thất bại do không quan tâm đến môi trường của thị trường.Chương 5: Thất bại do không hoạch định trước cho thảm họa, sự kiện bất ngờ và những lời đồn đại.Phần III: Công cụ ...

Brand Royalty - Bí Quyết Thành Công 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới (Hết hàng)
HOÀNG MINH(Tổng hợp và biên dịch),NGUYỄN VĂN PHƯỚC (M.S)(Tổng hợp và biên dịch),THÁI HÙNG TÂM(Tổng hợp và biên dịch),MATT HAIG(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 132083 | Giá: 88,000 đ)
"Thú vị và sinh động! Quyển sách này đã nhận được nhiều lời khen từ các độc giả, các chuyên gia tâm lý, các nhà quảng cáo chuyên nghiệp, các nhà xã hội học, các viện sĩ chuyên ngành tiếp thị, các giám đốc thương hiệu, các chủ doanh nghiệp và kể cả những nhân vật nổi tiếng. Quyển sách đã mở ra cho những khám phá thú vị và sâu sắc để chúng ta áp dụng linh hoạt vào công việc và cuộc sống, vì mỗi người chúng ta cũng là một thương hiệu".(Quality World, tháng 12 năm 2004).Xin trân trọng giới thiệu ...
[1] |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn