Cẩm Nang Nghiệp Vụ Marketing Dành Cho Các Doanh Nghiệp
(Hết hàng)
TS. PHAN THĂNG (Biên soạn)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 180040 |
Giá: 180,000 đ)
Cuốn sách này gồm 2 phần sau:* Phần 1: Cơ sở lý luận chungChương 1: Đại cương về marketingChương 2: Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketingChương 3: Thị trường và hành vi của khách hàngChương 4: Phân khúc và lựa chọn thị trường mục tiêuv.v...* Phần 2: Những quy định pháp luật có liên quan đến công tác marketingQuy định chungQuy định về sản phẩm, hàng hóaQuy định về thương hiệu, nhãn hiệu, kiểu dáng công nghệ, bản quyềnQuy định về giá cảQuy định về phân phối, lưu thôngQuy định về quảng cáo,
...