Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 437 mục. Trang 1/30.

CHỐT ĐƠN HIỆU QUẢ
Tác giả: Greg Upah. Dịch giả: Minh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074132796 | Giá: 135,000 đ)
Lý do người nghe mua những gì người thuyết trình giới thiệu, vì họ tin những thứ đó sẽ giúp giải quyết vấn đề hiện tại của mình theo cách tốt nhất. Do đó, người thuyết trình cần ưu tiên sự chính xác, và thấu hiểu những khía cạnh quan trọng trong mục tiêu của khách hàng. Sự thấu hiểu đó sẽ giúp người thuyết trình tự tin và liên tục thay đổi ...

45 GIÂY TẠO NÊN THAY ĐỔI: THẤU HIỂU TIẾP THỊ MẠNG LƯỚI
Tác giả: Don Failla. Dịch giả: Nguyễn Hoàng Yến Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974189602 | Giá: 64,000 đ)
TIẾP THỊ MẠNG LƯỚI là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm ...

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI HÀNG HOÁ TUYỆT VỜI
Tác giả: Ryoichi Kakui. Người dịch: Thu Nhi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074132130 | Giá: 93,750 đ)
Hoạt động phân phối hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Kể cả khi đã có những sản phẩm mang nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, giá rẻ, mẫu mã đẹp… nhưng chưa thiết lập được kênh phân phối thích hợp, doanh nghiệp khó có thể đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng. Để đưa doanh nghiệp của bạn trở thành ...

BÁN HÀNG 5.0
Tác giả: Blake Morgan. Người dịch: Nguyễn Hữu Tài - Trương Bến Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697453 | Giá: 134,250 đ)
Cuốn sách BÁN HÀNG 5.0 sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm – thứ làm cho con người trở nên phấn khích hoặc tức giận. Trải nghiệm tích cực sẽ đẩy lùi những vấn đề rắc rối và khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn. Trong cuộc sống, chúng ta biết rằng khi làm cho ai đó cảm thấy hạnh phúc, họ sẽ mong muốn ở cạnh mình, và khi khiến ai đó cảm ...

SOCIAL MARKETING - GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO
Tác giả: Philip Kotler - Nancy R. Lee. Người dịch: Kiều Hòa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697040 | Giá: 164,250 đ)
Với sự phát triển của mạng xã hội, Social Marketing đã trở thành một kênh quảng cáo tiềm năng cho các doanh nghiệp. Social Marketing hay tiếp thị qua mạng xã hội là hình thức quảng cáo thông qua việc tạo, chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn,…và phát triển các fanpage để gia tăng sự nhận biết thương hiệu, đạt mục tiêu ...

KÊNH TƯƠNG TÁC CHỦ ĐẠO – THE MASTER CHANNEL
Tác giả: Tiến sĩ Đinh Mộng Kha và Nhóm tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043629637 | Giá: 111,750 đ)
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm khác biệt để cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, hỗ trợ tăng trưởng doanh số hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cuốn sách này sẽ là lựa chọn phù hợp! Theo một khảo sát từ Sentient Decision Science (do Facebook ủy quyền vào tháng 6 năm 2018), 70% người dùng cho biết họ thường nhắn tin cho doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin ...

SÁNG TẠO CHÉO - NGUỒN GỐC CỦA 1001 Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO
Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Nguyễn Lê Châu Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938614 | Giá: 169,000 đ)
Nội dung cuốn sách gồm các nội dung như sau: Phần 1: Nảy ý tưởng Phần 2: Khi tầm thường chính là phi thường Phần 3: Đừng chỉ nhìn về hướng mọi người đang nhìn Phần 4: Ý tưởng bắt nguồn từ đâu? Phần 5: Ai là người quyết định ý tưởng? Phần 6: Ý tưởng hay không quan trọng, người nghĩ ra nó là ai mới quan trọng Phần 7: Cách diễn tả ý tưởng Phần 8: Rủi ro, sai lầm, hay ý ...

168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO
Tác giả: Lã Ba. Dịch giả: Nguyện Thị Vân Khánh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938386 | Giá: 188,000 đ)
Trong cuốn sách 168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO, tác giả chỉ rõ yêu cầu với người làm marketing sáng tạo như Marketing sáng tạo đòi hỏi các yếu tố trí tuệ, bao gồm trí nhớ, khả năng quan sát, trí tưởng tượng, năng lực phán đoán và vận hành, nó cũng đòi hỏi các yếu tố phi trí tuệ bao gồm sự kiên trì, ...

BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 3 - KỸ THUẬT VIẾT THÔI MIÊN ĐỘC GIẢ
Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939864 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm: Chương 1: TẠO NHANH CÂU VÀNG Viết một câu vàng được ưa chuộng Chương 2: NGHỆ THUẬT TU TỪ Làm thế nào để viết một tác phẩm bay bổng đẹp đẽ Chương 3: TIÊU ĐỀ BÙNG NỔ Viết một tiêu đề thu hút người đọc Chương 4: ĐẦU PHƯỢNG ĐUÔI BÁO VIết đoạn mở đầu và kết thúc đặc sắc Cuốn sách mang đến gì cho độc giả? 1. Hướng dẫn cách chọn từ và ...

BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 1 - PHƯƠNG PHÁP ĐỌC VÀ GHI CHÉP THÔNG MINH
Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939840 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm: Chương 1: Kỹ năng đọc nhanh - Làm thế nào để đọc hết một cuốn sách trong vòng 30 phút. Cao thủ đọc sách đều có hai đôi mắt: đôi mắt sinh học và mắt não, người biết cách đọc nhanh sẽ dùng mắt não để đọc sách. Trong chương này, tác giả đưa ra những lý do vì sao chúng ta đọc chậm, cách để tập trung tinh thần đọc ...

BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 2 - TƯ DUY VIẾT LÁCH CÓ 1-0-2 BẠN CẦN BIẾT
Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939857 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm: Chương 1: LOẠI SUY Sử dụng câu chuyện của người khác viế bài của mình Chương 2: TÌM VỀ BẢN CHẤT Tăng cường sức diễn đạt Chương 3: LẤY Ý KIẾN ĐÁM ĐÔNG Hãy để người đọc chủ động đối thoại với bạn Chương 4: TUNG GẠCH NHƯ NGỌC Đăng tải một quan điểm khiến độc giả tích cực lan toả Mỗi chương cung cấp một giải pháp và kỹ thuật khác nhau. Những bài học bạn có ...

CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - MỞ KHÓA MẤU CHỐT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG
Tác giả: Deborah Weinswig - Renee Hartmann. Dịch giả: Phúc Chi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938775 | Giá: 199,000 đ)
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu ...

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CHATGPT VÀ AI ĐỈNH CAO
Tác giả: Nguyễn Minh Toàn – Edurich
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280915114 | Giá: 214,500 đ)
ChatGPT, một công cụ trí tuệ nhân tạo mà chỉ vỏn vẹn trong 2 tháng kể từ khi ra mắt, đã thành hiện tượng toàn cầu. Với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên và sáng tạo nội dung vượt bậc, ChatGPT có thể giải đáp lưu loát tất cả các thắc mắc dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào chỉ trong tích tắc. Sự bùng nổ của ChatGPT đã tạo ra vô vàn cơ ...

TƯ DUY CHIẾN LƯỢC - LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI THỰC HÀNH
Tác giả: Avinash K. Dixit - Barry J. Nalebuff. Dịch giả: Nguyễn Tiến Dũng - Lê Ngọc Liên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043857870 | Giá: 186,000 đ)
Trong TƯ DUY CHIẾN LƯỢC – LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI THỰC HÀNH của Avinash K. Dixit và Barry J. Nalebuff, các tác giả trình bày cho nhiều ví dụ minh họa từ những lĩnh vực khác nhau cho mỗi nguyên tắc cơ bản. Người đọc từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ tìm thấy sự chia sẻ ở đây. Bạn cũng sẽ thấy cách thức mà những nguyên lý cơ bản giống nhau tạo ra chiến lược trong những ...

(BC) MARKETING GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN
Tác giả: Sergio Zyman. Biên dịch: Phạm lê Thái
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043920543 | Giá: 299,000 đ)
Cuốn sách MARKETING GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN bao gồm 10 chương, nằm trong 3 phần: Marketing không phải là bí ẩn – Làm thế nào để bán được hàng nhiều nhất – Đội ngũ nào sẽ làm những việc này. Từng câu, từng chữ trong cuốn sách được viết ra sau hàng thập kỷ học tập của Sergio Zyman từ chính những chiến dịch, chiến thuật ngoạn mục, từ đó giúp mọi người, cả những ai ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]