Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 473 mục. Trang 1/32.

36 KẾ CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH
Tác giả: Adam Toporek. Dịch giả: Nguyệt Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246941690 | Giá: 153,600 đ)
Một cuốn sách tuyệt vời khi bạn làm ngành dịch vụ khách hàng Trong dịch vụ khách hàng luôn tồn tại một khoảng cách giữa những giao dịch thông thường với trải nghiệm đáng nhớ in sâu trong tâm trí. Đôi khi dù bạn đã cố gắng giải thích ra sao cũng không thể đả động được tới những kỳ vọng của “thượng đế” là một điều khá mệt mỏi phải không? ...

SỰ LÔI CUỐN CỦA CONTENT - CÁCH VIẾT CONTENT HAY TẠO RA CHUYỂN ĐỔI TỐT
Tác giả: Tom Albrighton. Dịch giả: Thảo Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246941454 | Giá: 150,400 đ)
Cuốn sách từng bước hướng dẫn người đọc các nguyên tắc và phương pháp chi tiết về quá trình viết bài quảng cáo: từ khâu nghiên cứu thị trường và sản phẩm, lên ý tưởng rồi viết ra giấy, mài giũa chúng sao cho thật hấp dẫn. Song song với đó là những lời giải thích rõ ràng về yếu tố sống còn của một bài viết, những bí quyết để thu phục ...

CHIẾN THẦN LIVESTREAM - 3 KỸ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ CHỐT ĐƠN NHƯ VŨ BÃO
Tác giả: Như Băng. Dịch giả: Lí Thị Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939321 | Giá: 159,200 đ)
Trong cuốn sách, tác giả Như Băng đã chia sẻ những yếu tố ảnh hưởng đến độ tín nhiệm của khán giả đối với streamer đó chính là năng lực chuyên môn chưa xuất sắc và không trung thực. Ngoài ra, để tăng sức mạnh của sự đồng cảm, chất xúc tác mạnh mẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa streamer và khán giả: 1. Tăng sự hài hước 2. Bắt được “tần số” của ...

THE BUSINESS OF CHOICE - KINH DOANH SỰ LỰA CHỌN
Tác giả: Matthew Willcox. Dịch giả: Bùi Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235241190 | Giá: 160,000 đ)
Khách hàng hiện nay đang đối diện với ngày càng nhiều lựa chọn hơn, thông qua nhiều kênh bán hàng hơn, trong một thế giới thay đổi nhanh hơn bao giờ hết. Để tác động đến những lựa chọn đó một cách thành công, các marketer cần hiểu cách thức con người lựa chọn: Các hệ thống ra quyết định của bộ não đã tiến hóa qua hàng triệu năm như thế nào? Chúng ...

TÂM LÝ HỌC HÀNH VI TRONG MARKETING
Tác giả: Tara-Nicholle Nelson. Dịch giả: Hoàng Đức Thái
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698443 | Giá: 141,750 đ)
Chìa khóa để phát triển doanh nghiệp ngày nay không phải là xây dựng một ứng dụng hay thu hút những người theo dõi mới trên mạng xã hội. Điều quan trọng là thu hút “người tiêu dùng biến đổi” nhiều lần bằng cách khơi dậy mong muốn phát triển và biến đổi sâu sắc của con người họ. Người tiêu dùng biến đổi nhìn nhận bản thân một ...

MARKETING DỊCH VỤ
Tác giả: Richard Hammond. Người dịch: Lê Hoàng Nhật Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074133670 | Giá: 111,000 đ)
“Trong thế giới nơi mà hành vi và mong đợi của khách hàng thay đổi đến chóng mặt, Marketing dịch vụ cung cấp những công cụ và kích thích bạn phải cật lực nghĩ ra cách để thích ứng với những điều mới mẻ này.” - Charles Dunstone, huyền thoại kinh doanh ở Anh; Chủ tịch Điều hành Tập đoàn TalkTalk “Một cuốn sách tuyệt vời. Marketing dịch vụ là công cụ hữu ...

THAO TÚNG TRONG HÀNH VI BÁN HÀNG
Tác giả: Vũ Vĩnh Mai. Người dịch: Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698429 | Giá: 134,250 đ)
Trong marketing, nếu nắm bắt được các bí thuật để "dẫn dắt" khách hàng, bạn sẽ có khả năng mang sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả ...

MARKETING CẢM XÚC
Tác giả: Sally Susman. Dịch giả: Anh Tuấn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698245 | Giá: 141,750 đ)
Chúng ta chỉ có 7 giây để gây ấn tượng với một người khác. Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu tố này vào trong các chiến dịch tiếp thị. Cảm xúc là điều quan trọng nhất để gắn kết mọi sự vật, hiện tượng với nhau. Trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu cũng vậy, cảm xúc sẽ là sợi dây kết nối thần ...

QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN CHỨ KHÔNG ĐỐT TIỀN
Tác giả: Claude C. Hopkins. Dịch giả: Hạnh Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697712 | Giá: 111,750 đ)
Qua cuốn sách, độc giả sẽ được biết: - Cách tận dụng tư duy bán hàng khi thực hiện chiến dịch quảng cáo - Cách phân tích các yếu tố khi viết quảng cáo (tiêu đề, hình ảnh...) để chọn ra phương hướng phù hợp nhất với sản phẩm của bạn và tối ưu chi phí - Tầm quan trọng của tính cụ thể và các thông tin chi tiết để đảm bảo người tiêu dùng có được dữ ...

NHỮNG CÔ GÁI PR - BA THẾ HỆ, 2 THẬP KỶ NGHỀ VÀ NHIỀU NIỀM TIN PHÍA TRƯỚC
Tác giả: Hà Kiều Anh - Nguyễn Mai Phương - Lê Mai Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044830476 | Giá: 72,000 đ)
Cuốn sách là sự chia sẻ của 3 cô gái hoạt động trong ngành PR ở 3 giai đoạn khác nhau của sự nghiệp: một cô gái trẻ mới vào ngành; một người ở những gạch nối của sự nghiệp KHI chuẩn bị bước qua “5 năm lần thứ nhất” và một người ở vị trí quản lý, điều hành doanh nghiệp với 18 năm kinh nghiệm. Người đầu tiên các bạn gặp là Hà Kiều Anh - cô gái theo ...

MƯỢN XU THẾ, LÊN XU HƯỚNG - ĐỘT PHÁ THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0
Tác giả: Kim Thương Đại Thúc. Dịch giả: Nhật Lệ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017131 | Giá: 82,500 đ)
MƯỢN XU THẾ, LÊN XU HƯỚNG - ĐỘT PHÁ THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0 - Giải mã cơn sốt “đu trend” trong chiến lược xây dựng thương hiệu. Nhờ sự phát triển rầm rộ của mạng xã hội, hàng loạt xu hướng như bánh đồng xu, trà chanh giã tay, cafe muối… đã được ra đời. Nắm bắt cơ hội làm giàu, không ít người dốc tiền ra khởi nghiệp để “đu trend” kiếm lời. Một câu hỏi đặt ra ...

MARKETING THỰC CHIẾN VÀ TRUYỀN THÔNG BẤT BẠI
Tác giả: Alberto Savoia. Dịch giả: Bùi Thị Bích Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697934 | Giá: 126,750 đ)
Mỗi ngày, hàng triệu người trên khắp thế giới đang nỗ lực để đưa ra những ý tưởng mới. Một số trong những ý tưởng này sẽ thành công tuyệt vời, tạo ra tác động lớn đến thế giới và văn hóa của chúng ta như Google, vắc-xin Polio, Harry Potter hay Ford Mustang. Những ý tưởng khác sẽ có thành quả nhỏ hơn, cá nhân hơn nhưng không kém phần ý nghĩa. Cũng trong ...

TẠO FAN THƯƠNG HIỆU - CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG
Tác giả: Hiromi Wada, -Naoyuki Sato. Dịch giả: An Ly
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696968 | Giá: 149,000 đ)
Trước hiện thực thị trường bị thu hẹp và khách hàng thắt chặt chi tiêu, phương pháp bán hàng ồ ạt nhắm đến doanh số cao không còn là phương án tối ưu, thay vào đó là việc xây dựng tệp khách hàng trung thành với sức mua ổn định. Để làm được điều đó không chỉ dựa vào chiến lược kinh doanh của công ty mà còn từ sức mua từ đội ngũ ...

KOLs MARKETING
Tác giả: Neal Schaffer. Dịch giả: Bùi Thị Thu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696388 | Giá: 179,000 đ)
Trong cuốn sách, tác giả Neal Schaffer - chuyên gia về tiếp thị trên social media, sẽ giải thích chi tiết sự chuyển dịch về truyền thông đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với tiếp thị trực tuyến trong một kỉ nguyên mà các KOL lên ngôi. Cuốn sách cung cấp cách tạo và quản lý mối quan hệ với những người có ảnh hưởng, đo lường hiệu quả tiếp thị và xác ...

GROWTH MARKETING - CHÌA KHÓA KINH DOANH KHI THỊ TRƯỜNG TRỞ NÊN KHÓ LƯỜNG
Tác giả: Paolo Ferri. Dịch giả: Phạm Thư
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017919 | Giá: 66,000 đ)
Nếu đang sở hữu một doanh nghiệp hay thương hiệu vừa và nhỏ, bạn sẽ không thể bỏ lỡ cuốn sách này! Làm thế nào để chuẩn bị cho những gì tiếp theo? Làm thế nào để kinh doanh khi môi trường trở nên khó lường? “Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường” sẽ chỉ cho bạn những điều quan trọng bạn cần biết để vượt qua sự không chắc chắn và ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]