Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 453 mục. Trang 11/31.

BÁN LẺ HỢP KÊNH - BÍ QUYẾT KẾT HỢP THÀNH CÔNG GIỮA KINH DOANH TRUYỀN THỐNG VÀ TRỰC TUYẾN (Hết hàng)
Tác giả: Tim Mason - Miya Knights. Dịch giả: Kiều Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235236639 | Giá: 145,600 đ)
Thế giới được kết nối không ngơi nghỉ ngày nay đang đặt ngành bán lẻ dưới một sức ép phải thay đổi khổng lồ. Những cải tiến như giao hàng trong một giờ hay nhận hàng tại trạm trung chuyển đồng nghĩa với việc người tiêu dùng không cần phải bước vào không gian bán hàng truyền thống để mua sắm nữa. Trong khi đó, kỹ thuật số mang lại cho các cửa hàng bán lẻ tiềm năng thúc ...

KARMIC MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Joe Vitale. Dịch giả: Từ Uyển Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066694155 | Giá: 104,250 đ)
Cuốn sách KARMIC MARKETING tập trung vào việc cho đi ở hiện tại, biết rằng bằng một cách nào đó và dưới hình thức nào đó, bạn sẽ được nhận lại. Và đây là cách nó hoạt động: Phần thưởng tức thì của bạn khi cho đi là những cảm giác tốt đẹp mà bạn có. Những cảm xúc này giống như những thanh nam châm sẽ thu hút nhiều những cảm xúc tốt ...

CÁCH TÂN ĐỂ THẮNG (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Fernando Trías De Bes & Philip Kotler. Dịch giả: Nguyễn Dương Hiếu - Trịnh Hoàng Kim Phượng - Đặng Nguyễn Hiếu Trung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974183402 | Giá: 160,000 đ)
Mục đích chính của quyển sách là thiết lập các yếu tố chủ yếu để quản trị cách tân (innovation management) hiệu quả và sáng tạo thông qua mô hình A-đến-F, cho phép người đọc sắp xếp một cách logic hầu hết các ý tưởng cốt lõi về cải cách được xuất bản trong những năm gần đây vào một cấu trúc mang tính khái niệm. Quyển sách cung cấp ...

KHÁCH HÀNG THẬT SỰ CẦN GÌ? (Hết hàng)
Tác giả: Jim Kalbach. Viết lời tựa: Michael Schrage. Dịch giả: Phạm nguyễn Anh Thư
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278606857 | Giá: 135,000 đ)
Đây là cuốn sách nhập môn hướng dẫn cho bạn về “Job to Be done” (hay JTBD), một lý thuyết đã được nghiên cứu gần 30 năm. Cuốn sách tập hợp các phương pháp đang được thực hành hiện nay mà tác giả Jim Kalbach gọi là “các chiến thuật”, mượn cách nói ẩn dụ “sổ tay chiến thuật” trong thể thao. Về cơ bản, chiến thuật ...

(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng)
Tác giả: Rio Book
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...

KINH DOANH DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM - TỰ TAY VẬN HÀNH HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA BẠN (Hết hàng)
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870285 | Giá: 142,500 đ)
Tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng với đa dạng hệ thống ...

DẪN ĐẦU HAY LÀ CHẾT (Hết hàng)
Tác giả: Grant Cardone. Người dịch: Kiều Anh Tú
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419221 | Giá: 96,750 đ)
DẪN ĐẦU HAY LÀ CHẾT là cuốn sách nói về cách để bán sản phẩm và dịch vụ bất kể tình hình của nền kinh tế đang như thế nào và cung cấp cho người đọc những phương thức để tăng thu nhập, dù sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng của bạn có là gì đi chăng nữa. Cuốn sách chia sẻ những chiến lược đã được kiểm nghiệm của nhằm giúp người bán hàng không chỉ tiếp ...

NHỮNG ĐỐI THỦ CHÂU Á: MARKETING ĐỂ CẠNH TRANH TRONG KỶ NGUYÊN TIÊU DÙNG SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Hermawan Kartajaya - Hooi Den Huan. Dịch giả: Nguyễn Đức Quang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974177265 | Giá: 164,000 đ)
Môi trường bất ổn và biến đổi không ngừng ngày nay đang góp phần làm thay đổi bản chất của thị trường. Để các công ty có thể bắt kịp những sự thay đổi này, họ sẽ cần phải bắt tay vào làm Marketing Làn Sóng Mới để cưỡi lên những con sóng cơ hội mà những thay đổi môi trường đang tạo ra, chẳng hạn như cuộc cách mạng kỹ thuật số.   Đây là một vấn đề lớn ...

ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN - HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA (TÁI BẢN THÁNG 6/2022) (Hết hàng)
Tác giả: Trịnh Minh Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043614152 | Giá: 135,200 đ)
Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Hãy thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong cuốn sách này! Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Các tình huống và ví dụ trình bày ...

SÁT THỦ BÁN HÀNG CHỐT SALE NHƯ THẾ NÀO (Hết hàng)
Tác giả: Watase Ken. Người dịch: Hồng Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936093911911 | Giá: 103,200 đ)
SÁT THỦ BÁN HÀNG CHỐT SALE NHƯ THẾ NÀO Điều phân biệt người bán được sản phẩm và không thể bán được chính là "khả năng ăn nói”. Ngay cả khi tôi đã thử bắt chước cách nói chuyện của những nhân viên bản hàng chuyên nghiệp hàng đầu, tôi cũng không thể bản được hàng như ý muốn. - Tôi đã cố gắng hết sức mình ...

DIGITAL MARKETING - CHIẾN LƯỢC LÀ LƯỢC ĐI ĐỂ CHIẾN (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Tiến Huy - Hoàng Anh Thư
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043562057 | Giá: 139,000 đ)
Bạn nghĩ bạn hiểu rõ về digital marketing? Không hẳn! Vài năm trở lại đây, Digital Marketing luôn nằm trong top những ngành nghề được săn đón nhất. Những cụm từ quảng cáo online, Facebook ads, google ads được nhắc đến ở mọi nơi như một điều không thể thiếu. Nhưng làm thế nào để tối ưu hoá những công cụ truyền thông ấy để tiếp cận khách hàng và giữ chân họ thì không ...

14 NGUYÊN TẮC TĂNG TRƯỞNG THẦN TỐC NHƯ AMAZON (Hết hàng)
Tác giả: Steve Anderson - Karen Anderson. Dịch giả: Nguyễn Hoàng Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086855393 | Giá: 169,200 đ)
Vào thời điểm Amazon đạt mức định giá một ngàn tỷ đô-la vào năm 2018, Bezos đã vượt qua Bill Gates, Warren Buffett và bảy tỷ người khác để trở thành người giàu nhất thế giới với tài sản ròng trị giá 137 tỷ đô-la. Vậy điều gì đã thúc đẩy mức tăng trưởng chưa từng có tiền lệ này? Và làm thế nào Bezos có thể biến một cửa hàng ...

CONTENT VÀ NGHỆ THUẬT STORYTELLING (Hết hàng)
Tác giả: Bát Nhã
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936158591744 | Giá: 216,750 đ)
Storytelling theo nghĩa đen là kể chuyện. Theo Marketing, Storytelling nghĩa là kể chuyện để tác động đến suy nghĩ, cảm xúc của người đọc, để họ có thể hiểu được các giá trị từ thông điệp trong câu chuyện, từ đó người đọc sẽ có những quyết định trong hành động tương tác với bài viết. Content marketing lại bao quát hơn khi sử dụng marketing để tiếp cận với khách hàng bằng nhiều ...

MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG BÁN LẺ (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280908918 | Giá: 66,750 đ)
Cuốn sách được chia thành bốn phần: Phần 1 của cuốn sách sẽ cung cấp cho quý độc giả các thông tin tổng quan về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ đang tồn tại ở Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, tôi cũng xin đưa ra một số xu hướng bán lẻ đang thịnh hành. Sau khi đọc xong phần này, quý độc giả sẽ hiểu rõ hơn bán lẻ là ...

KHÔNG CHỉ LÀ CHIẾC ÁO PHÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Bobby Hundreds. Dịch giả: Thoại Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325001161 | Giá: 111,750 đ)
Cuốn sách bắt đầu từ những năm tháng đầu đời của Bobby Hundreds khi còn là cậu trai gốc Hàn nhập cư trên đất Mỹ với nhiều khác biệt so với bạn bè cùng trang lứa cho tới khi anh trở thành lãnh đạo điển trai của hãng thời trang đường phố hàng đầu của Mỹ. Những trải nghiệm và quan sát của anh trong suốt những năm tháng thiếu niên đã hình thành nên ...
« 7 | 8 | 9 | 10 | [11] | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]