Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 453 mục. Trang 10/31.

TẠO FAN THƯƠNG HIỆU - CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Hiromi Wada, -Naoyuki Sato. Dịch giả: An Ly
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696968 | Giá: 149,000 đ)
Trước hiện thực thị trường bị thu hẹp và khách hàng thắt chặt chi tiêu, phương pháp bán hàng ồ ạt nhắm đến doanh số cao không còn là phương án tối ưu, thay vào đó là việc xây dựng tệp khách hàng trung thành với sức mua ổn định. Để làm được điều đó không chỉ dựa vào chiến lược kinh doanh của công ty mà còn từ sức mua từ đội ngũ ...

(BÌA XANH) HOW BRANDS GROW - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU - KHÁM PHÁ (Hết hàng)
Tác giả: Byron Sharp. Người dịch: Trịnh Thu Hằng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420685 | Giá: 186,750 đ)
Tiếp nối thành công của phần 1, Con đường tăng trưởng thương hiệu Phần 2 đưa độc giả đi xa hơn trên hành trình tiếp thị thông minh hơn, dựa trên nghiên cữu kỹ lưỡng và xác đáng. Con đường tăng trưởng thương hiệu Phần 2 nghiên cứu về chiến lược phát triển thương hiệu và đưa ra các lời khuyên cho các nhà quản lý thương hiệu về cách tăng trưởng thương hiệu một ...

(BÌA ĐỎ) HOW BRANDS GROW - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU - KHÁM PHÁ (Hết hàng)
Tác giả: Byron Sharp. Người dịch: Trịnh Thu Hằng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420302 | Giá: 186,750 đ)
Cuốn sách đưa ra câu trả lời xác đáng cho những vấn đề muôn thuở của lĩnh vực tiếp thị như: Làm thế nào để phát triển một thương hiệu? Làm sao để quảng cáo một cách hiệu quả? Áp dụng các chương trình giảm giá có thực sự có tác dụng? Đây là cuốn sách đầu tiên trình bày các quy luật tiếp thị trong bối cảnh cụ thể, đồng thời ...

QUẢNG CÁO THEO PHONG CÁCH OGILVY (Hết hàng)
Tác giả: David Ogilvy. Dịch giả: Nguyễn Hồng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420326 | Giá: 199,000 đ)
David Ogilvy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc ...

BÍ MẬT CỦA PHAN THIÊN ÂN (Hết hàng)
Tác giả: Alan Phan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043920420 | Giá: 69,000 đ)
Những bài học về tinh thần, tâm linh và trí tuệ đã được chính tiến sĩ Alan Phan chắp bút & phóng tác lại theo nguyên tác của cuốn sách vô giá theo thời gian “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” của Og Mandino. Lối viết dung dị, đơn giản: dùng một câu chuyện với bối cảnh thân thuộc và mười tờ kinh để thắp nên những bài học thay đổi ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI (Hết hàng)
Tác giả:. trường đại học FPT
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049875304 | Giá: 169,000 đ)
Marketing phương tiện truyền thông xã hội (Social media marketing) bao gồm các chương trình tiếp thị thường tập trung vào những nỗ lực để tạo ra nội dung thu hút sự quan tâm và khuyến khích độc giả chia sẻ nó trên mình các mạng xã hội. Marketing phương tiện truyền thông xã hội gồm các thể loại online media, nơi mà mọi người có thể nói chuyện, tham gia, chia sẻ, ...

(BỘ HAI CUỐN) SERVICES MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Jochen Wirtz - Lê Thị Phương Dung - Ph1i Thị Linh Giang - Rohit Verma - Christopher Lovelock
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278607359 | Giá: 525,000 đ)
Bộ sách SERVICES MARKETING gồm hai cuốn – QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC MARKETING DỊCH VỤ và QUẢN TRỊ VẬN HÀNH MARKETING DỊCH VỤ. Bộ sách này được phát triển dựa trên nội dung của cuốn sách Services Marketing nổi tiếng của hai tác giả – giáo sư Jochen Wirtz và giáo sư Christopher Lovelock – vốn là kinh thánh trong quản trị dịch vụ trên toàn thế giới, được dùng làm ...

MARKETING THƯƠNG HIỆU - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Quan Thuế Đông. Dịch giả: Bích Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236426626 | Giá: 125,000 đ)
Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện, từ yếu tố cấu thành, xây dựng, đến tuyên truyền quảng cáo, phát triển, sáng tạo thương hiệu. Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin, kết hợp với những tấm gương thành công, tác giả ...

CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ (Hết hàng)
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Minh Hiền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935217115563 | Giá: 116,000 đ)
Hoạt động quảng bá của các tổ chức phát triển theo hướng vừa chuyên môn hóa vừa tích hợp theo các nguyên tắc đạo đức và chuẩn mực thực hành nghề chuyên nghiệp. Trong CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ, các hoạt động quảng cáo, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp v.v. được triển khai đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau.   Minh Khai trân trọng giới ...

25 THIÊN HƯỚNG HÀNH VI ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Richard Shotton. Dịch giả: Hoàng Minh Nguyệt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246925379 | Giá: 92,000 đ)
Cuốn sách được chia thành 25 chương, mỗi chương đề cập đến một thiên hướng hành vi cụ thể. Bạn có thể đọc từng chương theo thứ tự, hoặc nếu muốn, bạn có thể lướt qua và đọc xen lẫn các chương mà bạn cho là phù hợp nhất với mình. Xuyên suốt cuốn sách, chúng ta sẽ theo dõi hành động của một người trong ngày, và quan sát những quyết định mà họ đưa ra. Mỗi ...

MARKETING BẰNG LỜI GIỚI THIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Tim Templeton
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074129994 | Giá: 92,000 đ)
Chẳng ai thích gọi điện chèo kéo khách hàng, và thành thật mà nói, không ai cần phải làm điều đó. Marketing bằng lời giới thiệu chỉ cho bạn một hệ thống giúp tạo ra dòng thương vụ đều đặn, thông qua những lời giới thiệu nhất quán và có chất lượng, trong khi vẫn duy trì và tận dụng tối đa việc kinh doanh với khách hàng hiện tại. Tim Templeton ...

MỞ KHÓA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM - HÀNH TRÌNH 15 NĂM TRỞ THÀNH BEST SELLER (Hết hàng)
Tác giả: Vũ Minh Trà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043658798 | Giá: 199,000 đ)
Quyển sách dành cho bạn đọc có khát vọng chinh phục ECOM: Mong muốn trở thành seller và đang tìm hiểu về cách để “lên sàn” ECOM. Những seller có kinh nghiệm thương mại muốn tối ưu hóa bán hàng qua mãng ECOM. Quan tâm tới THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ và xu thế mới trong lĩnh vực kinh doanh online. Chỉ với một quyển sách, bạn sở hữu BƯỚC ĐỆM TỚI THÀNH ...

43 BÍ MẬT BÁN HÀNG ONLINE TUYỆT ĐỈNH - NHỮNG ĐIỀU CHỦ SHOP NGHÌN ĐƠN KHÔNG BAO GIỜ TIẾT LỘ (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246933343 | Giá: 147,200 đ)
Cuốn sách 43 BÍ MẬT BÁN HÀNG ONLINE TUYỆT ĐỈNH mang đến cho bạn: Khách hàng thường làm gì trên mạng, xu hướng mua hàng của họ là gì? Tìm kiếm nguồn hàng ở đâu? Các công cụ hỗ trợ bán hàng online tối ưu 20 cách tìm kiếm khách hàng tiềm nănng Khách hàng - sản phẩm - dịch vụ => chiến lược bán khác biệt với đối ...

ĐIỀU GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG CHI TIỀN? (Hết hàng)
Tác giả: Martin Lindstrom. Dịch giả: Hương Lan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419788 | Giá: 126,750 đ)
Tác giả Martin Lindstrom trong cuốn sách ĐIỀU GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG CHI TIỀN?, giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai ...

NHỮNG NGỘ NHẬN VỀ MARKETING - MYTHS OF MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Grant Leboff. Dịch giả: Hoàng Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235236646 | Giá: 98,400 đ)
Chúng ta đang sống trong một thế giới với vô vàn cơ hội và các công cụ hỗ trợ kinh doanh, và cuộc cạnh tranh giành tâm trí và ví tiền của khách hàng chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Marketing được thực thi triệt để, các công cụ truyền thông xã hội được tận dụng tối đa, kéo theo rất nhiều quan niệm phổ biến, ngộ nhận về marketing như: Marketing chính là ...
« 6 | 7 | 8 | 9 | [10] | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]