PHÂN TÍCH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN Tác giả: Billy Epperhart. Người dịch: Phí Mai Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán
(ISBN: 8936066691543 | Giá: 126,750 đ)
Cuốn sách PHÂN TÍCH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN sẽ giúp bạn đặt những bước chân đầu tiên và xa hơn nữa trên hành trình làm giàu và thành công lâu dài về mặt tài chính.
Càng sớm tham gia vào cuộc chơi đầu tư bất động sản, bạn càng được lợi trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Rõ ràng, bạn sẽ biết cách khiến ...
TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP FOR DUMMIES Tác giả: Michael Taillard. Dịch giả: Ngô Thế Vinh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935280912106 | Giá: 179,250 đ)
Các phép toán, công thức và các vấn đề liên quan đến tài chính doanh nghiệp có thể gây khó khăn cho những người mới bắt đầu. Với các giải thích và ví dụ dễ hiểu, Tài chính doanh nghiệp for dummies giới thiệu cho bạn những phương pháp xác định ngân sách hoạt động, tính toán dòng tiền trong tương lai và phân ...
心 TÂM - SỨC MẠNH KHIẾN CUỘC ĐỜI NHƯ MÌNH MONG MUỐN Tác giả: Inamori Kazuo. Dịch giả: Thanh Huyền Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành
(ISBN: 8935280911703 | Giá: 66,750 đ)
Dù là ai, chúng ta cũng chỉ có thời gian là những khoảnh khắc được ban tặng ở hiện tại. Việc sống tại khoảnh khắc này với một cái tâm như thế nào sẽ quyết định cuộc đời của chúng ta. Vận may có thể đến, gian khổ cũng có thể tìm đến, do đó dù các bạn đang ở trong hoàn cảnh gian nan như thế nào chăng nữa, tôi cũng mong muốn các bạn không chùn bước, ...
100 Ý TƯỞNG BÁN HÀNG HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (TÁI BẢN) Tác giả: Ken Langdon. Người dịch: Nhóm dịch BKD47. Hiếu đính: Hồng Duyên Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251419214 | Giá: 81,750 đ)
Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy ...
TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI: CÁCH TẠO LẬP VÀ ĐƯA RA MỘT CHIẾN LƯỢC THÀNH CÔNG TỪ FINANCIAL TIMES Tác giả: Martin Thomas. Dịch giả: Phí Mai Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8935280911277 | Giá: 108,750 đ)
Truyền thông xã hội đang làm thay đổi các lĩnh vực như dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, tuyển dụng, bán hàng, marketing và truyền thông nội bộ, đồng thời khuyến khích sự ra đời của các mô hình kinh doanh thay thế cùng những cấu trúc công ty kiểu mới. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc tất cả chúng ta phải hiểu được sức mạnh, tiềm ...
KỸ NĂNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN Tác giả: Jeb Blount. Dịch giả: Lâm Bảo Nhi - Nguyễn Hồng Ngọc - Đào Viết Bội Quỳnh Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935251416510 | Giá: 164,250 đ)
Cuốn sách cung cấp những cách thức biến các nền tảng giao tiếp trực tuyến trở thành những công cụ bán hàng vượt trội và hữu hiệu, có thể áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm, bất kể độ phức tạp hoặc thời lượng chu kỳ bán hàng của bạn có kéo dài bao lâu, bất kể bạn đang bán hàng từ xa, thường xuyên gặp mặt khách hàng hay phải kết hợp cả hai. ...
IKIGAI - ĐI TÌM LÝ DO THỨC DẬY MỖI SÁNG Tác giả: Francesc Miralles - Hector Garcia. Dịch giả: Quốc Đại Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành
(ISBN: 8935280910362 | Giá: 66,750 đ)
Ý nghĩa cuộc đời mình là gì?
Phải chăng mục đích chỉ là để sống lâu hơn, hay nên tìm kiếm một mục đích lớn lao?
Tại sao có những người biết rõ điều họ muốn và sống trọn đam mê cả cuộc đời, trong khi số khác lại héo mòn trong lú lẫn?
Trong cuộc trò chuyện của chúng tôi, từ bí ẩn ikigai được nhắc đến.
Trong tiếng Nhật, Ikigai có ...
(BC) KIẾM TÌM SỰ HOÀN HẢO Tác giả: Thomas J. Peters & Robert H. Waterman, Jr. Người dịch: Tùng Linh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251418019 | Giá: 186,750 đ)
KIẾM TÌM SỰ HOÀN HẢO là một trong những cuốn sách viết về kinh doanh hay nhất mọi thời đại, không thể thiếu trong các trường kinh doanh, trên bàn làm việc của các doanh nhân và nhà kinh tế học trên toàn thế giới.
KIẾM TÌM SỰ HOÀN HẢO giúp khơi dậy khả năng sáng tạo và tư duy lãnh đạo.
Dựa trên nghiên cứu về 43 công ty Mỹ được quản ...
NETFLIX TỪ CÚ LẬT ĐỔ HOLLYWOOD ĐẾN ĐẾ CHẾ PHIM THỐNG TRị TOÀN CẦU Tác giả: Matt Burgess. Dịch giả: Thu Vân - Xuân Bách Thể loại: Văn hóa - Du lịch
(ISBN: 8935251417654 | Giá: 224,250 đ)
Cuốn sách trình bày tiểu sử ngắn gọn nhưng chi tiết cung cấp một cái nhìn tổng thể về quỹ đạo sự nghiệp của Hastings. Từ phong cách quản lý độc đáo của ông đến những sai lầm lớn nhất mà đã mắc phải trong suốt chặng đường xây dựng Netflix, rồi đến những lý do đằng sau quyết định đưa Netflix từ một công ty kinh doanh sản phẩm (DVD cho thuê) thành một công ty công nghệ tập trung ...
BÀN VỀ HAM MUỐN: TẠI SAO CHÚNG TA MUỐN THỨ MÀ TA MUỐN Tác giả: William B. Irvine. Dịch giả: Nhóm Tâm lý học tội phạm Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8935280910690 | Giá: 126,750 đ)
Chúng ta ngập chìm trong ham muốn gần như trong mỗi phút giây ta thức. Nếu chúng ta ngủ thì ham muốn tạm thời được chế ngự, trừ khi chúng ta mơ và những giấc mơ có thể sẽ được định hình bởi những ham muốn của chúng ta. Kỹ năng hình thành ham muốn của chúng ta thật phi thường. Chẳng có ai dạy chúng ta cách làm việc đó. Hơn thế nữa, nó còn là một ...
KẺ KHÔN CŨNG CÓ KHI KHỜ (TÂM LÝ HỌC VỀ SỰ NGU NGỐC CỦA CON NGƯỜI) Tác giả: Jean Frangois Marmion. Người dịch: Kim Diệu Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8935251418378 | Giá: 159,200 đ)
Trong KẺ KHÔN CŨNG CÓ KHI KHỜ, các nhà tâm lý học và nhà tư tưởng hàng đầu – bao gồm người đoạt giải Nobel và các tác giả bán chạy nhất – sẽ cho bạn thấy lý do:
tại sao những người thông minh đôi khi lại tin vào những điều hoàn toàn vô nghĩa;
bộ não lười biếng của chúng ta khiến chúng ta đưa ra những quyết định sai lầm như thế ...
QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC - 50 BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH CỦA NGƯỜI NHẬT Tác giả: Koji Mitani. Dịch giả: Mai Phương Thể loại: Bài học thành công
(ISBN: 8936066688734 | Giá: 126,750 đ)
Chiến lược kinh doanh là chọn một “thị trường có lợi nhuận” và có một “vị trí có lợi thế” ở thị trường đó (định vị). Trường phái định vị cho rằng nên tăng cường sự kết hợp giữa con người với tổ chức. Để leo nên ngọn núi quản lý tốt nhất, bạn nên chọn một ngọn núi thích hợp và tìm một con đường dễ leo. Công ty hoặc tổ chức của bạn hiện đang ở đâu ...
IKEA - DẤU ẤN THỤY ĐIỂN TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI Tác giả: Johah Stenebo. Dịch giả: Khánh Trang Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935280908055 | Giá: 111,750 đ)
Làm thế nào IKEA trở thành thương hiệu thiết kế lớn nhất thế giới? Trong cuốn sách thẳng thắn này, cựu giám đốc IKEA Johan Stenebo lần đầu tiên viết về cách công ty chuyển mình từ một cửa hàng ở nông thôn Thụy Điển thành một doanh nghiệp khổng lồ toàn cầu với doanh thu hơn 30 tỷ đô-la và 700 triệu lượt khách mỗi năm.
Tiết lộ về mô hình kinh doanh táo bạo ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]