Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 771 mục. Trang 13/52.

心 TÂM - SỨC MẠNH KHIẾN CUỘC ĐỜI NHƯ MÌNH MONG MUỐN
Tác giả: Inamori Kazuo. Dịch giả: Thanh Huyền
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành (ISBN: 8935280911703 | Giá: 66,750 đ)
Dù là ai, chúng ta cũng chỉ có thời gian là những khoảnh khắc được ban tặng ở hiện tại. Việc sống tại khoảnh khắc này với một cái tâm như thế nào sẽ quyết định cuộc đời của chúng ta. Vận may có thể đến, gian khổ cũng có thể tìm đến, do đó dù các bạn đang ở trong hoàn cảnh gian nan như thế nào chăng nữa, tôi cũng mong muốn các bạn không chùn bước, ...

TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI: CÁCH TẠO LẬP VÀ ĐƯA RA MỘT CHIẾN LƯỢC THÀNH CÔNG TỪ FINANCIAL TIMES
Tác giả: Martin Thomas. Dịch giả: Phí Mai
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935280911277 | Giá: 108,750 đ)
Truyền thông xã hội đang làm thay đổi các lĩnh vực như dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, tuyển dụng, bán hàng, marketing và truyền thông nội bộ, đồng thời khuyến khích sự ra đời của các mô hình kinh doanh thay thế cùng những cấu trúc công ty kiểu mới. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc tất cả chúng ta phải hiểu được sức mạnh, tiềm ...

100 Ý TƯỞNG BÁN HÀNG HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (TÁI BẢN)
Tác giả: Ken Langdon. Người dịch: Nhóm dịch BKD47. Hiếu đính: Hồng Duyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419214 | Giá: 81,750 đ)
Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy ...

IKIGAI - ĐI TÌM LÝ DO THỨC DẬY MỖI SÁNG
Tác giả: Francesc Miralles - Hector Garcia. Dịch giả: Quốc Đại
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành (ISBN: 8935280910362 | Giá: 66,750 đ)
Ý nghĩa cuộc đời mình là gì? Phải chăng mục đích chỉ là để sống lâu hơn, hay nên tìm kiếm một mục đích lớn lao? Tại sao có những người biết rõ điều họ muốn và sống trọn đam mê cả cuộc đời, trong khi số khác lại héo mòn trong lú lẫn? Trong cuộc trò chuyện của chúng tôi, từ bí ẩn ikigai được nhắc đến.   Trong tiếng Nhật, Ikigai có ...

BÀN VỀ HAM MUỐN: TẠI SAO CHÚNG TA MUỐN THỨ MÀ TA MUỐN
Tác giả: William B. Irvine. Dịch giả: Nhóm Tâm lý học tội phạm
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935280910690 | Giá: 126,750 đ)
Chúng ta ngập chìm trong ham muốn gần như trong mỗi phút giây ta thức. Nếu chúng ta ngủ thì ham muốn tạm thời được chế ngự, trừ khi chúng ta mơ và những giấc mơ có thể sẽ được định hình bởi những ham muốn của chúng ta. Kỹ năng hình thành ham muốn của chúng ta thật phi thường. Chẳng có ai dạy chúng ta cách làm việc đó. Hơn thế nữa, nó còn là một ...

QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC - 50 BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH CỦA NGƯỜI NHẬT
Tác giả: Koji Mitani. Dịch giả: Mai Phương
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8936066688734 | Giá: 126,750 đ)
Chiến lược kinh doanh là chọn một “thị trường có lợi nhuận” và có một “vị trí có lợi thế” ở thị trường đó (định vị). Trường phái định vị cho rằng nên tăng cường sự kết hợp giữa con người với tổ chức. Để leo nên ngọn núi quản lý tốt nhất, bạn nên chọn một ngọn núi thích hợp và tìm một con đường dễ leo. Công ty hoặc tổ chức của bạn hiện đang ở đâu ...

HO'OPONOPONO: SỐNG NHƯ NGƯỜI HAWAII - CHẤP NHẬN, BIẾT ƠN VÀ THA THỨ
Tác giả: Carole Berger
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành (ISBN: 8935280906426 | Giá: 76,300 đ)
Từ ngàn xưa, các bậc trưởng lão người Hawaii đã kể những câu chuyện cổ tích về thế giới và Trái đất. Từng câu từng chữ của họ dần ngấm vào tâm trí người dân nơi đây và khắc sâu vào đó những quy luật của vũ trụ. Họ biết cách lắng nghe gió và những ngọn núi lửa. Họ hiểu ngôn ngữ của những tảng đá và của các con thú. ...

IKEA - DẤU ẤN THỤY ĐIỂN TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI
Tác giả: Johah Stenebo. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280908055 | Giá: 111,750 đ)
Làm thế nào IKEA trở thành thương hiệu thiết kế lớn nhất thế giới? Trong cuốn sách thẳng thắn này, cựu giám đốc IKEA Johan Stenebo lần đầu tiên viết về cách công ty chuyển mình từ một cửa hàng ở nông thôn Thụy Điển thành một doanh nghiệp khổng lồ toàn cầu với doanh thu hơn 30 tỷ đô-la và 700 triệu lượt khách mỗi năm. Tiết lộ về mô hình kinh doanh táo bạo ...

THẦN SỐ HỌC THẤU HIỂU NHÂN TÂM
Tác giả: Tống Khánh Thượng
Thể loại: Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học (ISBN: 8935280907522 | Giá: 81,750 đ)
Bạn có từng tự hỏi bạn là ai và sinh ra trong cuộc đời để làm gì không? Bạn có từng đi tìm sứ mệnh của cuộc đời mình mà vẫn chưa thấy không? Bạn có từng thắc mắc mình thực sự muốn gì không? Nếu đang tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi trên thì cuốn sách THẦN SỐ HỌC THẤU HIỂU NHÂN TÂM dành cho bạn. Thần số học là một môn ...

VALUE PROPOSITION DESIGN - THIẾT KẾ GIẢI PHÁP GIÁ TRỊ
Tác giả: Alex Osterwalder - Yves Pigneur - Greg Bernarda - Alan Smith. Thiết kế: Trish Papadakos. Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương. Hiệu đính: Lâm Bình Bảo
Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang (ISBN: 8935251418569 | Giá: 254,250 đ)
Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ...

THUẬT THIẾT LẬP & HOÀN THÀNH MỤC TIÊU
Tác giả: Zig Zuglar. Dịch giả: Minh Tuệ
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935251417418 | Giá: 111,200 đ)
Trong cuốn sách này, diễn giả và tác giả huyền thoại, Zig Ziglar chỉ ra rằng bạn không thể bắn trúng mục tiêu mà bạn không có. Ông chia sẻ 4 lý do mọi người không đặt mục tiêu. Tiếp đó, Zig hướng dẫn bạn 9 bước thiết lập mục tiêu. Và anh ấy khuyến khích bạn bằng cách nói: “Thiết lập mục tiêu một cách hợp lý là đã đạt được ...

TRÍ TUỆ XÚC CẢM
Tác giả: Daniel Goleman. Dịch giả: Nguyễn Lê Phương - Phạm Thị Thu Hà
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935251416664 | Giá: 159,200 đ)
Cuốn sách của Daniel Goleman dựa trên những quan sát và nghiên cứu nhiều năm trong lĩnh vực tâm lý và khoa học thần kinh, tác giả đã mang đến một cái nhìn mới mẻ về hai loại trí tuệ bên trong mỗi con người- lý trí và cảm xúc - cùng cách mà chúng định hình số phận chúng ta. Trong sách, Daniel Goleman chỉ ra một số yếu tố khiến ...

THE DESIGN THINKING PLAYBOOK - THỰC HÀNH TƯ DUY THIẾT KẾ
Tác giả: Michael Patrick Larry - Lewrick Link Leifer. Dịch giả: Huỳnh Hữu Tài - Wetransform
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415452 | Giá: 224,250 đ)
 sẽ giúp các cá nhân, đội ngũ và tổ chức: Áp dụng các công cụ và phương pháp tư duy thiết kế trong bối cảnh phù hợp- đặc biệt là cho các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số. Hiểu được những tiến bộ mới nhất trong tư duy thiết kế từ trường d. (Học viện thiết kế Hasso Plattner) thuộc Đại học Stanford. Xây dựng nhận thức về lấy khách hàng làm trung tâm Áp dụng ...

ỨNG DỤNG BIG DATA TRONG KINH DOANH
Tác giả: Bill Schmarzo. Người dịch: Kiều Hòa
Thể loại: KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường (ISBN: 8936066688079 | Giá: 119,200 đ)
DỮ LIỆU LỚN là chủ đề công nghệ đang rất nóng hiện nay. Nhưng cốt lõi của dữ liệu lớn lại không xoay quanh công nghệ quá nhiều, mà nó liên quan tới việc chuyển đổi doanh nghiệp - để một tổ chức hoạt động theo mô hình giám sát kinh doanh sau khi sự việc đã xảy ra, với dữ liệu bị hạn chế, có thể biến đổi sang mô hình tối ưu hóa kinh doanh dựa trên dự đoán ...

TRÒ ĐÙA CỦA SỰ NGẪU NHIÊN
Tác giả: Nassim Nicholas Taleb. Người dịch: Lê Vũ Kỳ Nam
Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang (ISBN: 8935251420197 | Giá: 167,200 đ)
Trong cuốn sách này, Taleb nêu ra các thiên kiến sai lầm của con người về sự ngẫu nhiên. Theo đó, con người thường: 1. Đánh giá quá cao quan hệ nhân - quả. Ví dụ, người thành công do họ từng thành công trong quá khứ và thường vô thức bắt chước theo một số đặc điểm mà họ ngộ nhận rằng điều này mang đến thành công. 2. Lý giải thế giới theo ...
« 9 | 10 | 11 | 12 | [13] | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]