Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 595 mục. Trang 15/40.

PHÂN TÍCH DÒNG TIỀN TRONG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN (Hết hàng)
Tác giả: Từ Viễn. Dịch giả: Đỗ Thu Thủy
Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán (ISBN: 8936066696982 | Giá: 146,250 đ)
Đối với những người dân bình thường, ngôi nhà là tài sản quan trọng hàng đầu. Vì vậy, quyết định mua nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến một gia đình trong thời gian dài. Cuốn sách PHÂN TÍCH DÒNG TIỀN TRONG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN giúp chúng ta phân biệt rõ sự thật với những lầm tưởng phổ biến trong hoạt động đầu tư bất động sản. Nếu bạn mua đúng cách, khối ...

PHÂN TÍCH TÂM LÝ HÀNH VI BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Vũ Vĩnh Mai. Người dịch: Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697026 | Giá: 134,250 đ)
Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng theo đó mà biến đổi đa dạng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, để sống trong bể cá mập này, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng. Thương trường ...

BÁN HÀNG 5.0 (Hết hàng)
Tác giả: Blake Morgan. Người dịch: Nguyễn Hữu Tài - Trương Bến Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697453 | Giá: 134,250 đ)
Cuốn sách BÁN HÀNG 5.0 sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm – thứ làm cho con người trở nên phấn khích hoặc tức giận. Trải nghiệm tích cực sẽ đẩy lùi những vấn đề rắc rối và khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn. Trong cuộc sống, chúng ta biết rằng khi làm cho ai đó cảm thấy hạnh phúc, họ sẽ mong muốn ở cạnh mình, và khi khiến ai đó cảm ...

(BÌA XANH) HOW BRANDS GROW - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU - KHÁM PHÁ (Hết hàng)
Tác giả: Byron Sharp. Người dịch: Trịnh Thu Hằng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420685 | Giá: 186,750 đ)
Tiếp nối thành công của phần 1, Con đường tăng trưởng thương hiệu Phần 2 đưa độc giả đi xa hơn trên hành trình tiếp thị thông minh hơn, dựa trên nghiên cữu kỹ lưỡng và xác đáng. Con đường tăng trưởng thương hiệu Phần 2 nghiên cứu về chiến lược phát triển thương hiệu và đưa ra các lời khuyên cho các nhà quản lý thương hiệu về cách tăng trưởng thương hiệu một ...

CHAT GPT VÀ 10++ ỨNG DỤNG AI ĐÌNH ĐÁM (Hết hàng)
Tác giả: Tuấn Hà
Thể loại: Tin học - CNTT (ISBN: 8935251420661 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách đưa ra những kiến thức mới về chatGPT – công cụ trí tuệ nhân tạo đang có sức hấp dẫn vô cùng lớn hiện nay. Trong cuốn sách này, tác giả giới thiệu về chatGPT và những tính năng cơ bản của nó, và những ứng dụng của trí tuệ nhân tạo nói chung trong các lĩnh vực như sản xuất, y tế và chăm sóc sức khỏe, giáo dục. Tiếp theo, tác giả chỉ ...

(BÌA ĐỎ) HOW BRANDS GROW - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU - KHÁM PHÁ (Hết hàng)
Tác giả: Byron Sharp. Người dịch: Trịnh Thu Hằng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420302 | Giá: 186,750 đ)
Cuốn sách đưa ra câu trả lời xác đáng cho những vấn đề muôn thuở của lĩnh vực tiếp thị như: Làm thế nào để phát triển một thương hiệu? Làm sao để quảng cáo một cách hiệu quả? Áp dụng các chương trình giảm giá có thực sự có tác dụng? Đây là cuốn sách đầu tiên trình bày các quy luật tiếp thị trong bối cảnh cụ thể, đồng thời ...

QUY LUẬT BẤT BIẾN VỀ LÃNH ĐẠO (Hết hàng)
Tác giả: Shunichi Yoshihara. Dịch giả: Ngọc Ánh
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935280913714 | Giá: 81,750 đ)
Cuốn sách được viết bằng kinh nghiệm nhiều năm trong vị trí cố vấn quản lý của tác giả Shunichi Yoshihara. Cuốn sách như thông điệp gửi đến với các bạn trẻ trong tương lai không xa sẽ trở thành nhóm trưởng (team leader), hay những người vừa bước vào công việc lãnh đạo, đặc biệt là ở môi trường công ty vừa và nhỏ. Trọng tâm cốt yếu giúp các bạn tìm ra được ...

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TINH GỌN (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Thanh Tuấn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421040 | Giá: 171,750 đ)
Cuốn sách này được viết với mục tiêu giúp các doanh nghiệp SME và Startup có thể tạo dựng và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, mà vẫn tối giản và linh hoạt phù hợp với tài nguyên có hạn mà họ sở hữu. Thay vì bị áp đặt với những cách tiếp cận và phương pháp xây dựng thương hiệu của các tập đoàn lớn, cuốn sách ...

ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH, CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Madhavan Ramanujam. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251411737 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách này cung cấp 9 quy tắc kiếm tiền từ những đổi mới, được xây dựng dựa trên những bài học mà Simon-Kucher & Partners đã chắt lọc được thông qua việc thực hiện hơn 10.000 dự án thay mặt cho các công ty trên khắp thế giới. Lượng kiến thức khổng lồ này cho phép các tác giả xác định những vấn đề và giải pháp về kiếm tiền từ các sản phẩm mới. Ví ...

ĐỊNH VỊ BẢN THÂN (Hết hàng)
Tác giả: Jeffrey Bussgang. Dịch giả: Nguyễn Thị Chúc Linh
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8936066697569 | Giá: 134,250 đ)
Nếu nhìn từ bên ngoài, khởi nghiệp là một cái gì đó rất hoang mang và không rõ ràng. Nó hỗn loạn – tới mức không theo bất kì một kế hoạch cụ thể nào. Vì không theo kế hoạch, rất khó để tìm ra cách tốt nhất để tiếp cận Vùng đất khởi nghiệp, nhận biết khi nào thì những công việc được hoàn thành, trái ngược với ...

LÀN SÓNG THỨ NĂM: GIÁO DỤC KHAI PHÓNG KIỂU MỸ (Hết hàng)
Tác giả: Michael M. Crow - William B. Dabars. Dịch giả: Lê Hồng Vân
Thể loại: Khoa học xã hội (ISBN: 8935278608134 | Giá: 292,500 đ)
Tái cấu trúc giáo dục đại học Hoa Kỳ LÀN SÓNG THỨ NĂM: GIÁO DỤC KHAI PHÓNG KIỂU MỸ có thể được coi như một đề xuất tái cấu trúc giáo dục đại học Hoa Kỳ nói chung, dựa trên trường hợp thành công của Đại học Bang Arizona, và rộng hơn nữa là để tham khảo trong quá trình tái cấu trúc giáo dục đại học ở các nước trên thế giới, trong ...

(BỘ HAI CUỐN) SERVICES MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Jochen Wirtz - Lê Thị Phương Dung - Ph1i Thị Linh Giang - Rohit Verma - Christopher Lovelock
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278607359 | Giá: 525,000 đ)
Bộ sách SERVICES MARKETING gồm hai cuốn – QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC MARKETING DỊCH VỤ và QUẢN TRỊ VẬN HÀNH MARKETING DỊCH VỤ. Bộ sách này được phát triển dựa trên nội dung của cuốn sách Services Marketing nổi tiếng của hai tác giả – giáo sư Jochen Wirtz và giáo sư Christopher Lovelock – vốn là kinh thánh trong quản trị dịch vụ trên toàn thế giới, được dùng làm ...

NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Ernst Jan Bouter. Dịch giả: Lương Ngọc Phương Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251411898 | Giá: 199,000 đ)
Với NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG, bạn có thể “bán nước đá cho người Eskimo”! Tại sao vậy? Vì cuốn sách này sẽ trình bày rõ ràng, ngắn gọn về cách đặt giá bán tối ưu cho sản phẩm của công ty bạn, thiết lập chức năng định giá chất lượng cao nhờ sử dụng các mô hình dễ hiểu. Vì tác giả không ...

MICROSTRESS - NGHỆ THUẬT BUÔNG BỎ GÁNH NẶNG CẢM XÚC (Hết hàng)
Tác giả: Rob Cross - Karen Dillon. Dịch giả: Phạm Trúc Quỳnh
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8936066697880 | Giá: 134,250 đ)
Có một thế lực ngầm tác động lên cuộc sống hàng ngày mà chúng ta không hề hay biết, làm chệch hướng sự nghiệp và cuộc sống đầy hứa hẹn. Đó chính là các “căng thẳng nhỏ”. Những căng thẳng nhỏ sẽ là một con “quỷ” ăn sâu vào tâm trí và tích lũy hàng ngày. Từng chút, từng chút một, chúng dần lớn ...

KHOA HỌC DÀNH CHO TUỔI CHẬP CHỮNG - MẶT TRỜI ĐI ĐÂU ? (Hết hàng)
Tác giả: Harriet Blackford & Mike Henson
Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên (ISBN: 8935280913622 | Giá: 41,250 đ)
Bộ sách song ngữ Anh - Việt KHOA HỌC DÀNH CHO TUỔI CHẬP CHỮNG với 4 cuốn sách xinh đẹp cùng hình ảnh minh họa hấp dẫn, mở ra những cuộc trò chuyện về khoa học, khởi đầu mở ra cho bé cánh cửa đến với khoa học một cách tinh tế và nhẹ nhàng, nuôi dưỡng ở bé tính ham học hỏi, tìm tòi và lòng ham muốn khám phá thế giới xung quanh. Bằng ngôn ngữ rõ ...
« 11 | 12 | 13 | 14 | [15] | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]