Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 642 mục. Trang 39/43.

MỞ RỘNG DOANH NGHIỆP - SCALING UP - VÌ SAO CHỈ CÓ MỘT SỐ CÔNG TY LÀM ĐƯỢC...CÒN LẠI THÌ KHÔNG? (Hết hàng)
Tác giả: VERNE HARNISH. Người dịch: THẢO NGUYÊN
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8935251404746 | Giá: 223,300 đ)
“Chính các công ty phát triển nhanh - chứ không phải các công ty quy mô nhỏ hay lớn - mới là những doanh nghiệp tạo ra gần như tất cả việc làm và sự đổi mới trong nền kinh tế của chúng ta. Verne xứng đáng là một hướng dẫn viên vô giá cho các nhà lãnh đạo của những công ty như thế, trong đó có tôi. Mở rộng doanh nghiệp giúp ...

KHỞI NGHIỆP CUỐI TUẦN - STARTUP WEEKEND (Hết hàng)
Tác giả: Marc Nager - Clint Nelsen - Franck Nouyrigat. Người dịch: Đoàn Đức Thuận - Nguyễn Linh Thảo - Nguyễn Cẩm Chi
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8935251403916 | Giá: 69,300 đ)
Cuốn sách đưa ra những lời khuyên quan trọng để từng bước đưa ý tưởng vào thực hiện, chẳng hạn như: Học cách thuyết trình về ý tưởng trong 60 giây; Học cách tạo ra sản phẩm khả thi tối thiểu đưa doanh nghiệp tiến tới thị trường nhanh hơn; Học cách bước ra khỏi vùng an toàn khi làm việc nhóm; Hiểu được kết quả cho các công ty khởi nghiệp khi những doanh nhân và nhà ...

ĐỔI MỚI SÁNG TẠO - SÁU QUAN NIỆM SAI LẦM TRONG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION) (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: NC Titi
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251404326 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Nhóm tác giả vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm ...

GIÁN ĐIỆP MẠNG - CUỘC RƯỢT ĐUỔI NGOẠN MỤC TRONG MÊ LỘ MÁY TÍNH (Hết hàng)
Tác giả: Clifford Stoll. Người dịch: Lê Vũ Kỳ Nam
Thể loại: Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện (ISBN: 8935251411881 | Giá: 160,300 đ)
Cuốn sách là câu chuyện người thực việc thực (tác giả cũng là nhân vật chính) kể về cuộc săn đuổi hacker bất đắc dĩ của một nhà khoa học chuyển tay ngang trở thành nhà quản lý hệ thống mạng máy tính ở Phòng Thí nghiệm  Lawrence Berkeley, California, Mỹ. Từ một mức chênh lệch 75 xu trong hệ thống kế toán của phòng thí nghiệm, Stoll nghi ngờ có người đang ...

TỪ ZERO ĐẾN ZARA (Hết hàng)
Tác giả: COVADONGA O'SHEA
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935280901582 | Giá: 66,500 đ)
Inditex, tập đoàn sở hữu Zara, Massimo Dutti, Oysho, và Bershka, hiện đang là động lực chính thúc đẩy thế giới thời trang cao cấp. Tập đoàn vừa vượt qua Gap, trở thành nhà bán lẻ quần áo số 1 trên toàn cầu. Gần như trên tất cả các thành phố của thế giới, bạn sẽ nhìn thấy một hoặc nhiều hơn những cửa hàng của Inditex, Zara là một trong những thương hiệu được nhận thấy nhiều ...

LÃNH ĐẠO - ĐIỀU GÌ LÀM NÊN MỘT NHÀ LÃNH ĐẠO HIỆU QUẢ (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION) (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Tuyết Quỳnh
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935251404333 | Giá: 149,250 đ)
Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. - Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị ...

NGHỆ THUẬT QUẢN TRỊ KHỞI NGHIỆP (START-UP BOARDS) (Hết hàng)
Tác giả: Brad Feld. Người dịch: Thảo Nguyên
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8935251410655 | Giá: 111,300 đ)
Là người sáng lập hay doanh nhân khởi nghiệp, bạn có hàng ngàn việc phải làm: từ đưa ra sản phẩm khả thi tối thiểu đến phát triển tương tác khách hàng, từ tuyển dụng thành viên nhóm đến quản lý sổ sách, v.v... Sớm hay muộn, với mong muốn mở rộng công ty của mình hơn nữa, một ban giám đốc gồm 3-5 người là mộ điều tất yếu đối với bạn và những người đồng ...

LEAN ANALYTICS - PHÂN TÍCH DỮ LIỆU TINH GỌN (Hết hàng)
Tác giả: Alistair Croll & Benjamin Yoskovitz
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935251403930 | Giá: 174,300 đ)
Phần I: tập trung vào các hiểu biết về Khởi nghiệp tinh gọn, phép phân tích cơ bản cũng như tư duy hướng tới thu nhận thông tin từ dữ liệu cần có để thành công. Chúng tôi điểm qua một số các khuôn khổ xây dựng công ty khởi nghiệp hiện tại và giới thiệu khuôn khổ riêng của m.nh có tập trung vào phân tích. Đây là bước hướng ...

LÃNH ĐẠO GIỎI PHẢI BIẾT TẠO NIỀM VUI (Hết hàng)
Tác giả: Jurgen Appelo. Người dịch: Việt Hưng - Diệu Hằng - Hồng Hạnh
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935251403633 | Giá: 174,300 đ)
Quản trị doanh nghiệp chưa bao giờ là công việc dễ dàng khi một người phải mang cả trách nhiệm vận hành một doanh nghiệp đi đến thành công, những quyết định của họ đều mang tính ảnh hưởng to lớn đến vận mệnh của doanh nghiệp đó. Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui tập trung vào quản trị con người, một tập thể thống nhất sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển. Đây là cuốn sách về ...

MARKETING CHIẾN LƯỢC - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION) (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Hoàng Hưng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404371 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi ...

TRÍ THÔNG MINH CẢM XÚC FOR DUMMIES (Hết hàng)
Tác giả: Steve J. Stein. Người dịch: Thảo Hạnh
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935280909557 | Giá: 132,300 đ)
Cuốn sách chỉ sự thông minh trên phương diện tình cảm. Nó bao gồm khả năng nhận biết cảm xúc của mình cũng như của người khác, thấu hiểu những cảm xúc ấy và kiểm soát được chúng. Trong nhiều năm, thậm chí nhiều thập kỷ, các nhà tâm lý học đã khám phá ra rất nhiều khái niệm về trí thông minh cảm xúc. Tuy nhiên, những kiến thức ...

PLATFORM ỨNG DỤNG (Hết hàng)
Tác giả: Michael Hyatt. Người dịch: Huỳnh Hữu Tài
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251407846 | Giá: 174,300 đ)
Tác giả Michael Hyatt, blogger kinh doanh hàng đầu thế giới, cung cấp những hướng dẫn thực tế để xây dựng và mở rộng một nền tảng mạnh mẽ. Theo ông, để thành công trên thị trường hiện nay, bạn phải sở hữu hai tài sản chiến lược: sản phẩm hấp dẫn và nền tảng ý nghĩa. Không dừng lại ở đó, cuốn sách còn hướng dẫn người đọc cách mở rộng tầm ảnh hưởng, cách kiếm tiền từ nó ...

TÔI LÀ NIETZSCHE - TÔI ĐẾN ĐÂY ĐỂ GẶP EM! (Hết hàng)
Tác giả: Mariru Harada. Người dịch: Hương Linh
Thể loại: Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước (ISBN: 5135272687804 | Giá: 77,000 đ)
Câu chuyện giả tưởng về một cô nữ sinh trung học vừa bị thất tình và rơi vào những suy tư rối bời về tình yêu, cuộc sống. Tình cờ cô bắt gặp câu nói của nhà triết học người Đức nổi tiếng - Nietzsche trên mạng xã hội: “Nếu không thể chúc phúc, hãy học cách ếm lời nguyền” và bị câu nói này ám ảnh. Cô quyết định đến cầu ...

KẾ HOẠCH LÀM GIÀU 365 NGÀY! (Hết hàng)
Tác giả: Napoleon Hill
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8935280900639 | Giá: 59,500 đ)
Cuốn sách bao gồm 365 câu trích dẫn của Napoleon Hill, mỗi câu dành cho một ngày trong năm. Mỗi câu trích dẫn lại có một thông điệp truyền cảm hứng đi kèm để truyền tải và phân tích những lời lẽ của Tiến sĩ Hill và mách cho bạn biết cách áp dụng những quan niệm đầy quyền năng ẩn chứa trong những câu trích dẫn đó vào cuộc sống hàng ...

GIỮ THẾ THƯỢNG PHONG TRÊN BÀN ĐÀM PHÁN (Hết hàng)
tác giả: Roger Dawson
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935280900790 | Giá: 90,300 đ)
Thương trường như chiến trường. Đối với những nhà kinh doanh, chiến lược gia luôn là những người đứng đầu, những thuyền trưởng tài ba của con thuyền với những thuyền viên là nhân viên trong công ty. Vận mệnh con thuyền ảnh hưởng tới cuộc sống của họ. Công ty có vượt qua được những sóng gió hay không? tất cả nằm dưới bàn tay tài ba của người đứng đầu tổ chức. Một người giỏi chưa chắc mọi ...
« 35 | 36 | 37 | 38 | [39] | 40 | 41 | 42 | 43 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]