Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 771 mục. Trang 44/52.

BẢN QUYỀN - HÀNG PHÒNG THỦ ĐỂ CANON CẤT CÁNH (Hết hàng)
Tác giả: Giichi Marushima. Người dịch: Phạm Thị Ngượi
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm (ISBN: 8935280903883 | Giá: 55,300 đ)
Năm 1960, Canon đứng trước một sự thay đổi mang tính cách mạng. Từ một công ty chỉ sản xuất máy ảnh cao cấp, họ phải tiến hành đại chúng hóa và đa dạng hóa sản phẩm để vươn lên tầm cao mới. Một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Canon tiến hành cách mạng thành công là sở hữu trí tuệ, và người tiên phong trong lĩnh vực này chính là ...

KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP (Hết hàng)
Tác giả: TS. Laura Sicola. Người dịch: DươnG Hậu
Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang (ISBN: 8936066687300 | Giá: 111,750 đ)
Xác định điểm mù trong giao tiếp (khoảng cách giữa điều bạn muốn được mọi người cảm nhận khi bạn nói và cách bạn thực sự thể hiện), điều này cản trở bạn đạt được mục tiêu của mình như thế nào?   Khám phá những phương pháp sử dụng giọng nói nhằm thu hút người nghe.   Học cách điều chỉnh phong cách nói để bạn thể hiện được dáng vẻ lãnh đạo chân ...

KHÁC BIỆT ĐỂ BỨT PHÁ TRONG KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: Paul Jarvis. Người dịch: Khai Nguyên
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8936066687188 | Giá: 127,200 đ)
“HACK TĂNG TRƯỞNG” chỉ đơn giản là nhiều hơn. Nhiều doanh thu hơn, nhiều khách hàng, nhân viên, sản phẩm, nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Đó là quan điểm thiển cận và bi thảm về tăng trưởng. Paul Jarvis sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn và khôn ngoan hơn về sự phát triển. Đây là một bài học, một giải pháp đem đến cho bạn sự hài lòng. Thời điểm thích ...

QUẢN LÝ CỘNG ĐỒNG TRỰC TUYẾN FOR DUMMIES (Hết hàng)
Tác giả: Deborah Ng. Người dịch: Lê Tường Vân
Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang (ISBN: 8935280903845 | Giá: 123,750 đ)
Cuốn sách QUẢN LÝ CỘNG ĐỒNG TRỰC TUYẾN FOR DUMMIES giúp bạn nuôi dưỡng, phát triển và quản lý một cộng đồng trực tuyến. Nó cũng giúp bạn cung cấp một trải nghiệm khách hàng tốt bằng cách cung cấp một trải nghiệm cộng đồng tuyệt vời. Bạn khám phá lý do tại sao tất cả những trang Facebook, tweets, bài viết trên diễn đàn và bình luận trên blog lại quan ...

CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ (Hết hàng)
Tác giả: William J Rothwell - Robert K Prescott - Maria W Taylor
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm (ISBN: 8935280903616 | Giá: 66,750 đ)
Cuốn sách gồm 8 chương chia thành 3 phần. Phần 1 có tiêu đề CHUYỂN HÓA NGUỒN NHÂN LỰC. Chương 1 đặt nền tảng cho cuốn sách bằng việc định nghĩa chuyển hóa nguồn nhân lực, làm rõ sự cần thiết của nó và trình bày các hướng thực hiện chuyển hóa nguồn nhân lực. Chương 2 xem xét các xu hướng có tác động đến nguồn nhân lực, công sở ...

HBR - ON CHANGE MANAGEMENT - QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Quế Khanh
Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang (ISBN: 8935251404319 | Giá: 159,200 đ)
Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn ...

HBR - ON MANAGING YOURSELF - QUẢN LÝ BẢN THÂN (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Nhật Huy
Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang (ISBN: 8935251404340 | Giá: 159,200 đ)
Bạn có đang ‘bơi’ trong công việc? Bạn có đang loay hoay đối mặt với những thách thức ngày càng gia tăng? Stress vì mọi thứ đều rối tung lên và cảm thấy áp lực đè nặng đôi vai? Bạn đổ lỗi cho công việc, ‘Tôi có quá nhiều việc phải làm mà thời gian thì quá ít’. Nhưng bạn không thể thay đổi công việc hay áp lực từ ...

HBR - ON TEAMS - QUẢN LÝ NHÓM (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Thu Trang
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm (ISBN: 8935251404388 | Giá: 159,200 đ)
Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và ...

THẦN DƯỢC XANH (Hết hàng)
Tác giả: Ryu Seung Sun. Người dịch: Nguyệt Minh
Thể loại: Y học - Sức khỏe (ISBN: 8935280911697 | Giá: 191,200 đ)
“Đừng bao giờ lãng quên sự quan trọng của những điều vốn rất quen thuộc”. Đây là câu nói vô cùng thích hợp với vấn đề sức khỏe. Mỗi khi chứng kiến bệnh nhân đau đớn, tôi lại ý thức hơn về việc cố gắng rèn luyện để tăng cường sức khỏe. Được ăn những món mình thích, làm những điều mình muốn là niềm hạnh phúc giản đơn nhất mà rất nhiều người mất ...

TẠO LẬP DẤU ẤN CỦA BẠN - NHỮNG BÍ KÍP SÁNG TẠO TRONG XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP (Hết hàng)
Tác giả: Jocelyn K Glei - 99U. Người dịch: HiTru
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251404029 | Giá: 74,250 đ)
Cuốn sách TẠO LẬP DẤU ẤN CỦA BẠN - NHỮNG BÍ KÍP SÁNG TẠO TRONG XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP là một bộ sưu tập các giai thoại và câu chuyện từ các bộ não đằng sau các công ty khởi nghiệp sáng tạo như Google X, Warby Parker, Facebook và nhiều công ty khác. Cuốn sách mang đến những hiểu biết thực tiễn về việc thành lập doanh nghiệp định hướng theo mục đích, cải tiến sản ...

TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỰC THI (Hết hàng)
Tác giả: Allen Gannett. Người dịch: Bùi Thị Bích Phương
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8936066687096 | Giá: 119,200 đ)
Rất nhiều người trong chúng ta coi khả năng sáng tạo là tư chất chỉ thuộc về thiên tài, và chỉ một thiểu số rất may mắn mới có thể sáng tạo ra những điều vĩ đại. Mặt khác, phần còn lại trong xã hội là những người không sở hữu trí sáng tạo "trời phú", nên tốt nhất là hãy bỏ cuộc vì ta sẽ chẳng bao giờ làm được điều gì ấn tượng. Quan điểm như ...

ẨN SỐ MANG TÊN THẾ HỆ Z - GEN Z @ WORK (Hết hàng)
Tác giả: David Stillman - Jonah Stillman. Người dịch: Nguyên Khôi - Huệ Linh
Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi (ISBN: 8935280903388 | Giá: 74,250 đ)
Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây ...

PLATFORM - NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN (Hết hàng)
Tác giả: Cynthia Johnson. Người dịch: Chung Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687294 | Giá: 104,250 đ)
Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều đó cho bạn và bạn sẽ đặt tương lai chính mình vào tay kẻ khác. Việc chính ta làm điều gì, hợp tác cùng ai hay làm việc công ty nào đều ảnh hưởng đến cách thế ...

NHÀ KHÔNG RÁC - ZERO WASTE HOME (Hết hàng)
Tác giả: Bea Johnson. Người dịch: Đoàn Thơm - Trường Huy
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành (ISBN: 8935280903043 | Giá: 90,300 đ)
NHÀ KHÔNG RÁC - ZERO WASTE HOME sẽ tiếp động lực giúp bạn giải tán bớt đồ đạc và tái chế ít hơn, không chỉ góp phần xây dựng một môi trường xanh sạch đẹp hơn mà còn giúp bạn hoàn thiện bản thân. Cuốn sách đưa ra những giải pháp thực tiễn cũng như đã được kiểm chứng để sống lành mạnh và phong phú hơn bằng các tài nguyên ...

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Mario Natarelli - Rina Plapler. Người dịch: Lương Thị Thu Uyên
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936066687065 | Giá: 111,200 đ)
Với cuốn sách ĐịNH Vị THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” - yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp. Cuốn sách này đã mang đến một góc nhìn ...
« 40 | 41 | 42 | 43 | [44] | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]