Khoảng Cách (The Brand Gap) - Đưa Ý Tưởng Thiết Kế Thương Hiệu Tiệm Cận Chiến Lược Kinh Doanh
(Hết hàng)
Tác giả: Marty Neumeier. Dịch: Chính Phong
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 8936037746692 |
Giá: 44,000 đ)
Với việc sử dụng ngôn từ đầy hình ảnh, Neumeier đưa ra lý thuyết thống nhất đầu tiên về xây dựng thương hiệu - năm phương pháp kinh doanh giúp các công ty kết nối khoảng cách giữa chiến lược và xây dựng thương hiệu. Những người hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu sẽ có xúc cảm mạnh mẽ bởi những gì tìm thấy trong cuốn sách; và những người hiểu sâu hơn về vấn đề bỗng nhiên sẽ "cảm nhận được chúng". Cuốn sách tưởng như đơn giản này giúp các thành viên trong công ty tiếp cận
...