Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 41751 mục. Trang 12/2784.

DÒNG TIỀN GẮN LIỀN LỢI NHUẬN - HÓA GIẢI NGHỊCH LÝ KINH DOANH CÓ LÃI MÀ KHÔNG THẤY TIỀN - PROFIT FIRST
Tác giả: MIKE MICHALOWICZ. Người dịch: NHÓM DỊCH ALPHA BOOKS
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8935251422078 | Giá: 149,250 đ)
Rất nhiều bạn trẻ và cả những bạn không-còn-trẻ, mới khởi nghiệp hoặc đã khởi nghiệp được coi là thành công (vì sau 3 năm mà doanh nghiệp vẫn tồn tại) luôn thắc mắc một điều là tại sao doanh nghiệp vẫn tăng trưởng, có doanh thu, nhưng cứ lỗ? Mặc dù kế hoạch kinh doanh thì rất khả thi nhưng thậm chí doanh thu càng tăng, lỗ càng nhiều.Đó là vì các bạn ...

LÃNH ĐẠO VỚI LÒNG TRẮC ẨN - LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH KHÓ KHĂN MỘT CÁCH NHÂN VĂN - COMPASSIONATE LEADERSHIP (BÌA CỨNG)
Tác giả: RASMUS HOUGAARD. Người dịch: LÊ THỊ MINH LOAN
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280401075 | Giá: 153,750 đ)
Lãnh đạo là công việc khó khăn. Làm thế nào bạn có thể cân bằng lòng trắc ẩn dành cho nhân viên của mình với sự hiệu quả trong việc hoàn thành công việc? Trong bối cảnh biến động kinh tế, thiên tai, dịch bệnh, bất ổn dân sự và chính trị trên toàn thế giới, các nhà lãnh đạo cần đưa ra những quyết định không mấy dễ ...

CHIẾN LƯỢC XA XỈ - PHÁ VỠ QUY LUẬT TIẾP THỊ ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU XA XỈ - THE LUXURY STRATEGY
Tác giả: J. N. KAPFERER, V. BASTIEN. Người dịch: QUANG THIỆU
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420227 | Giá: 186,750 đ)
Được viết bởi hai chuyên gia hàng đầu thế giới về thương hiệu xa xỉ, Jean-Noël Kapferer và Vincent Bastien, cuốn sách là công trình hoàn chỉnh về bản chất của chiến lược thương hiệu xa xỉ và chấm dứt sự nhầm lẫn xung quanh thuật ngữ này. Cuốn sách cung cấp kế hoạch chi tiết để quản lý hiệu quả các thương hiệu và công ty xa xỉ ở các cấp lãnh đạo cao nhất, bao gồm nhân sự ...

RA QUYẾT ĐỊNH DỰA TRÊN PHÂN TÍCH DỮ LIỆU
Tác giả: HARVARD BUSINESS REVIEW PRESS. Người dịch: LAN ĐÀO
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251418293 | Giá: 104,250 đ)
I. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: – Nhà lãnh đạo doanh nghiệp: Những người đứng đầu các tổ chức, công ty, doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về cách sử dụng phân tích chiến lược để đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng và thúc đẩy sự phát triển bền vững. – Chuyên gia phân tích dữ liệu: Những người làm việc trong lĩnh vực phân tích dữ liệu sẽ nắm bắt ...

NHÀ QUẢN LÝ TRAO QUYỀN - TƯ DUY LÃNH ĐẠO NHÓM ĐỈNH CAO - THE ENABLING MANAGER
Tác giả: MYLES DOWNEY. Người dịch: PHẠM NGUYÊN
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935074135605 | Giá: 94,400 đ)
Với tư cách là nhà quản lý hay leader, bạn nên đặt cho mình một mục tiêu để cho phép các thành viên và bản thân nhóm đạt được trạng thái “dòng chảy” sâu hơn và lâu hơn. Nhưng làm thế nào để bạn định hướng và trao quyền cho đội ngũ của mình để họ trở nên giỏi nhất và thỏa mãn với công việc và vai ...

CÂU CHUYỆN KHÔNG AI BIẾT ẤY - TẬP 2
Tác giả: Twentine. Dịch giả: Bình Nguyên
Thể loại: Truyện ngôn tình - Light Novel (ISBN: 8935212368216 | Giá: 135,200 đ)
Trần Minh Sinh hút xong điếu thuốc, lúc quay lại tìm Dương Chiêu thì nhìn thấy cảnh tượng này: Ở một góc nhỏ của phòng thờ, có một người con gái ăn mặc giản dị, đứng trước tượng Bồ Tát nhỏ, cúi đầu cầu khấn. Khoảnh khắc ấy, anh đã dừng bước, không bước thêm về phía trước một bước nào, cũng không lên tiếng gọi cô. Anh rất ích kỷ ...

CÂU CHUYỆN KHÔNG AI BIẾT ẤY - TẬP 1
Tác giả: Twentine. Dịch giả: Bình Nguyên
Thể loại: Truyện ngôn tình - Light Novel (ISBN: 8935212368209 | Giá: 151,200 đ)
Cô luôn sống trong thế giới của riêng mình, thỉnh thoảng mới tiếp nhận một số người mà cô cho là “chấp nhận” được. Còn bây giờ, có người đang dùng cách khác của họ, cạy toang cánh cửa thế giới của cô ra, nơi mà họ cho rằng sẽ tồn tại những điều kỳ quái hoặc bí mật nào đó. Thế rồi họ ào ạt xông vào, vươn tay ...

ÔNG TRĂM TUỔI TÁI XUẤT VÀ GIẢI CỨU THẾ GIỚI
Tác giả: Jonas Jonasson. Dịch giả: Trịnh Huy Ninh
Thể loại: Truyện dài - Tiểu thuyết (ISBN: 8934974205395 | Giá: 152,000 đ)
Sau những biến cố ở phần I, giờ cụ Alan và bác Julius đã yên vị trong một khu nghỉ dưỡng trên đảo Bali. Tuy nhiên, cuộc sống nhàn tản này rõ ràng không hợp với họ. Vào bữa tiệc sinh nhật lần thứ 101 của cụ Alan, tai nạn bất ngờ đã khiến chiếc khinh khí cầu chở họ bị cuốn ra giữa đại dương. Những tưởng vận số đã tận, hai ông già lại được một chiếc tàu chở hàng Triều ...

MARKETING GẮN KẾT - PARTICIPATION MARKETING
Tác giả: Michael Brito. Người dịch: DƯƠNG THỊ THU TRANG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135575 | Giá: 126,000 đ)
Participation Marketing - Marketing Gắn Kết “Đội ngũ nhân viên chính là tài sản giá trị nhất của bất cứ công ty nào. Nếu biết cách giải phóng niềm đam mê của họ, bạn có thể xây dựng một đội ngũ ủng hộ mạnh mẽ nhất cho thương hiệu của m.ình. Vấn đề không phải là đào tạo nhân viên lặp đi lặp lại thông điệp của công ty như những con vẹt, mà nằm ở ...

CÁCH NHỮNG CÔNG TY LỚN NHẤT THẾ GIỚI SINH TỒN - CRASH LANDING
Tác giả: LIZ HOFFMAN. Người dịch: Nguyễn Thị Kim Ngọc
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8934974205418 | Giá: 168,000 đ)
Cuốn sách xoay quanh cách những công ty - cụ thể là những CEO của những công ty hàng đầu thế giới - đưa ra những quyết định và hành động để lèo lái doanh nghiệp vượt qua một nền kinh tế liên tục biến động, từ khi COVID-19 chỉ là một tin tức phong thanh cho đến lúc khủng hoảng cao trào rồi chuyển sang giai đoạn hồi phục. "Đó là thử thách lớn nhất dành cho các CEO - ...

BUILD - NHỮNG ĐIỀU ĐÁNG LÀM TẠO RA SẢN PHẨM ĐÁNG GIÁ
Tác giả: TONY FADEL. Người dịch: MIND GAMES
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251422115 | Giá: 186,750 đ)
Build chứa đựng nhiều lời khuyên mà Tony Fadell, cha đẻ của iPod, Nest Labs thường chia sẻ với các sinh viên mới tốt nghiệp và các CEO, các quản lý cấp cao và thực tập sinh, cũng như bất cứ ai đang nỗ lực gây dựng sự nghiệp trong thế giới kinh doanh và sự nghiệp của riêng mình về cách khởi nghiệp, trở thành CEO, thiết kế các sản phẩm thay đổi thế giới hay kiến tạo bất cứ thứ gì vĩ ...

RANGE - BIẾT RỘNG ĐỂ HIỂU SÂU - VÌ SAO NHỮNG NGƯỜI CÓ KỸ NĂNG TỔNG QUÁT TRÊN NHIỀU LÃNH VỰC GIÀNH LỢI THẾ HƠN CÁC CHUYÊN GIA?
Tác giả: DAVID EPSTEIN. Người dịch: TÔN THẤT KỲ VĂN
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935251421323 | Giá: 134,250 đ)
Con đường hiệu quả nhất để thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào là gì? Câu trả lời có thể không như bạn đang nghĩ. Rất nhiều chuyên gia lập luận rằng bất kỳ ai muốn phát triển một kỹ năng, chơi một nhạc cụ hoặc dẫn đầu lĩnh vực của mình đều nên bắt đầu sớm, tập trung cao độ và dành nhiều thời gian luyện tập có chủ ý nhất có thể. Nếu bạn vọc vạch hoặc ...

WABI SABI (I) - CHO NGHỆ SĨ, NHÀ THIẾT KẾ, NHÀ THƠ VÀ TRIẾT GIA
Tác giả: LEONARD KOREN. Người dịch: NGÔ TRÀ MI
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8936144202388 | Giá: 100,000 đ)
Wabi-Sabi (I) - Cho nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà thơ và triết gia cung cấp một lượng thông tin vừa đủ để phác họa chân dung của wabi-sabi, để người đọc có thể hình dung được một cách vắn tắt nội hàm của khái niệm. Leonard Koren cũng đưa ra nhiều kiến giải mới và thú vị khi đặt wabi-sabi trong tương quan so sánh với chủ nghĩa hiện đại của phương Tây, hay đặt wabi-sabi trong cái khung ...

(BỘ 6 CUỐN) BỘ SÁCH KỸ NĂNG LÀM CHỦ CẢM XÚC
Tác giả: Nhiều tác giả. Dịch giả: Tường Vi
Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé (ISBN: 8935086858882 | Giá: 188,000 đ)
Bộ sách LÀM CHỦ CẢM XÚC gồm 6 cuốn sẽ giúp trẻ khám phá nhiều khía cạnh cảm xúc mà trẻ cần phải làm quen: giận dữ, sợ hãi, đố kỵ, chia sẻ, yêu thương… Ngay khi mới chào đời, trẻ đã biết cất tiếng khóc để thể hiện cảm xúc của mình. Nhưng có khi vì vốn từ quá ít, hoặc vì quá non nớt mà trẻ không biết cách thể ...

MẬT MÃ TÀI NĂNG CÁ NHÂN
Tác giả: Gay Hendricks. Dịch giả: Trần Ngọc Hà Ngân
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8936230470035 | Giá: 134,250 đ)
Con người có 4 khu vực khác nhau: Vùng bất tài, Vùng có năng lực, Vùng xuất sắc, Vùng thiên tài. Vì vậy, việc xác định rõ ràng 4 khu vực trên có vai trò vô cùng quan trọng, giúp chúng ta sẽ biết đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình để phân bổ sức lực, thời gian, tiền bạc để phát triển điểm mạnh. Từ đó, ...
« 8 | 9 | 10 | 11 | [12] | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]