SÁNG TẠO CHÉO - NGUỒN GỐC CỦA 1001 Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Nguyễn Lê Châu Giang Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938614 | Giá: 169,000 đ)
Nội dung cuốn sách gồm các nội dung như sau:
Phần 1: Nảy ý tưởng
Phần 2: Khi tầm thường chính là phi thường
Phần 3: Đừng chỉ nhìn về hướng mọi người đang nhìn
Phần 4: Ý tưởng bắt nguồn từ đâu?
Phần 5: Ai là người quyết định ý tưởng?
Phần 6: Ý tưởng hay không quan trọng, người nghĩ ra nó là ai mới quan trọng
Phần 7: Cách diễn tả ý tưởng
Phần 8: Rủi ro, sai lầm, hay ý ...
BẢN CHẤT CỦA TRƯỞNG NHÓM - KHI "TEAM-WORK" KHÔNG CÒN LÀ "TAO-WORK" Tác giả: Jang Yoonhyuk. Dịch giả: Đỗ Thị Hà Anh Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự
(ISBN: 8935246939697 | Giá: 160,000 đ)
Những người được cân nhắc lên làm trưởng nhóm thường là những người có thành tích tốt, làm việc tốt. Nhưng năng lực làm việc chuyên môn và năng lực quản lý lại là hai vấn đề khác nhau. Những người trưởng nhóm trưởng nhóm mới thường gặp khó khăn trong việc quản lý đội nhóm của mình, họ thường áp dụng những cách thức khi họ còn ...
BÍ KÍP SINH TỒN CHO NHỮNG TRÁI TIM NHẠY CẢM Tác giả: Shahida Arabi, MA. Dịch giả: Huệ Chi Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935325016349 | Giá: 89,250 đ)
Nếu bạn là một người cực kỳ nhạy cảm, bạn có thể dễ dàng cảm thấy bị choáng ngợp bởi thế giới xung quanh, phải chịu đựng cảm giác “làm hài lòng tất cả mọi người”, cảm thấy lo lắng hoặc căng thẳng tột độ trong những tình huống xung đột hoặc thậm chí phải chịu trách nhiệm về cảm xúc của người khác. Do bản tính sẵn sàng cho đi, bạn cũng có thể trở thành mục tiêu ...
(BC) (BỘ SÁCH 4 CUỐN) LỊCH SỬ VĂN MINH THẾ GIỚI: PHẦN XI - VĂN MINH THỜI ĐẠI NAPOLÉON Tác giả: Will Durant - Ariel Duran. Dịch giả: Bùi Xuân Linh Thể loại: Khoa học xã hội
(ISBN: 5095763011313 | Giá: 760,000 đ)
LỊCH SỬ VĂN MINH THẾ GIỚI - THE STORY OF CIVILIZATION là “biên niên sử” đồ sộ về các nền văn minh trải dài trong suốt 2.500 năm lịch sử của nhân loại - một trong những bộ sách về lịch sử các nền văn minh thành công nhất và phổ biến nhất từ trước đến nay trên thế giới!
Bộ sách bao gồm 11 Phần, mỗi Phần gồm 4-5 tập sách. Để hoàn tất bộ The Story of Civilization này, tác ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 3 - KỸ THUẬT VIẾT THÔI MIÊN ĐỘC GIẢ Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939864 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: TẠO NHANH CÂU VÀNG
Viết một câu vàng được ưa chuộng
Chương 2: NGHỆ THUẬT TU TỪ
Làm thế nào để viết một tác phẩm bay bổng đẹp đẽ
Chương 3: TIÊU ĐỀ BÙNG NỔ
Viết một tiêu đề thu hút người đọc
Chương 4: ĐẦU PHƯỢNG ĐUÔI BÁO
VIết đoạn mở đầu và kết thúc đặc sắc
Cuốn sách mang đến gì cho độc giả?
1. Hướng dẫn cách chọn từ và ...
168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO Tác giả: Lã Ba. Dịch giả: Nguyện Thị Vân Khánh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938386 | Giá: 188,000 đ)
Trong cuốn sách 168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO, tác giả chỉ rõ yêu cầu với người làm marketing sáng tạo như Marketing sáng tạo đòi hỏi các yếu tố trí tuệ, bao gồm trí nhớ, khả năng quan sát, trí tưởng tượng, năng lực phán đoán và vận hành, nó cũng đòi hỏi các yếu tố phi trí tuệ bao gồm sự kiên trì, ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 1 - PHƯƠNG PHÁP ĐỌC VÀ GHI CHÉP THÔNG MINH Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939840 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: Kỹ năng đọc nhanh - Làm thế nào để đọc hết một cuốn sách trong vòng 30 phút.
Cao thủ đọc sách đều có hai đôi mắt: đôi mắt sinh học và mắt não, người biết cách đọc nhanh sẽ dùng mắt não để đọc sách.
Trong chương này, tác giả đưa ra những lý do vì sao chúng ta đọc chậm, cách để tập trung tinh thần đọc ...
MANIFEST - 7 BƯỚC ĐỂ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN MÃI MÃI Tác giả: Roxie Nafousi. Dịch giả: Bạc Hà Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935325016325 | Giá: 66,750 đ)
“Ai đã từng nói với bạn rằng bạn không thể có tất cả.
Tôi ở đây để nói với bạn rằng bạn có thể.” _ Roxie Nafousi _
Mở ra cánh cửa Manifest và giải phóng tiềm năng vô hạn của chính mình cùng cuốn sách MANIFEST - 7 BƯỚC ĐỂ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN MÃI MÃI.
Cuốn sách này là một chỉ dẫn cần thiết cho bất kỳ ai muốn tự làm chủ cuộc đời ...
KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC - HẠ GỤC ĐỐI PHƯƠNG Tác giả: Trần Hạo. Dịch giả: Nguyễn Xuân Biểu Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935325016103 | Giá: 97,500 đ)
Sảy chân, gượng lại còn vừa,
Sảy miệng, biết nói làm sao bây giờ.
Lời nói ra không thể lấy lại, thế nên ông bà mới có câu “Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói.”
Trong khi nhiều người có thể nghĩ rằng lập luận, thuyết trình logic là tài năng bẩm sinh, thực chất kỹ năng này có thể được rèn giũa nếu bạn biết cách trau dồi.
Trong KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC - ...
HÀNH TRÌNH GỌI VỐN - 7 BƯỚC CHINH PHỤC NHÀ ĐẦU TƯ Tác giả: Carlye Adler - Suneel Gupta. Dịch giả: Ngọc Diệu Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán
(ISBN: 8935278607106 | Giá: 135,000 đ)
Thuyết phục các nhà đầu tư, dễ hay khó?
Câu chuyện khởi nghiệp và gọi vốn đang dần trở nên quen thuộc trong nền kinh tế hiện đại. Nhưng các nhà khởi nghiệp cần phải làm gì để có thể thuyết phục được các nhà đầu tư vẫn là một câu hỏi khó.
Họ thường phải chuẩn bị tất cả mọi thứ, từ tìm kiếm một ý tưởng đột phá, đánh giá tiềm năng thị trường đến đưa ra dự ...
CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - MỞ KHÓA MẤU CHỐT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Tác giả: Deborah Weinswig - Renee Hartmann. Dịch giả: Phúc Chi Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938775 | Giá: 199,000 đ)
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu ...
TỪ ĐƠN GIẢN ĐẾN TRƯỜNG TỒN Tác giả: Jin Kang Moller. Dịch giả: Kim Dung Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935246938737 | Giá: 188,000 đ)
Cuốn sách TỪ ĐƠN GIẢN ĐẾN TRƯỜNG TỒN là cuốn cẩm nang dành cho những con người muốn đổi mới, doanh nghiệp muốn đổi mới để dẫn dắt công ty của mình bước lên tầm cao mới. Cuốn sách giới thiệu năm bước chuyển đổi chiến lược phát triển, sẽ giúp bạn nhìn nhận lại doanh nghiệp của mình từ nghiên cứu khách hàng đến phát triển sản phẩm dịch vụ. Trong mỗi sự thay đổi chiến lược, bạn sẽ tìm ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 2 - TƯ DUY VIẾT LÁCH CÓ 1-0-2 BẠN CẦN BIẾT Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939857 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: LOẠI SUY
Sử dụng câu chuyện của người khác viế bài của mình
Chương 2: TÌM VỀ BẢN CHẤT
Tăng cường sức diễn đạt
Chương 3: LẤY Ý KIẾN ĐÁM ĐÔNG
Hãy để người đọc chủ động đối thoại với bạn
Chương 4: TUNG GẠCH NHƯ NGỌC
Đăng tải một quan điểm khiến độc giả tích cực lan toả
Mỗi chương cung cấp một giải pháp và kỹ thuật khác nhau. Những bài học bạn có ...
TRIẾT HỌC VÀ NHÂN SINH Tác giả: Hồ Thích. Dịch giả: Hồ Như Ý Thể loại: Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước
(ISBN: 8935235239388 | Giá: 111,200 đ)
TRIẾT HỌC VÀ NHÂN SINH là tuyển tập các bài diễn thuyết, phát biểu bày tỏ quan điểm, tư tưởng và kiến giải của Hồ Thích về các vấn đề liên quan đến tự do và dân chủ, giáo dục và tri thức, đến trách nhiệm của cá nhân và tinh thần của nghề báo, đến triết học và nhân sinh. Bên cạnh đó những chiêm nghiệm về khác biệt văn ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]