BẢN CHẤT CỦA TRƯỞNG NHÓM - KHI "TEAM-WORK" KHÔNG CÒN LÀ "TAO-WORK" Tác giả: Jang Yoonhyuk. Dịch giả: Đỗ Thị Hà Anh Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự
(ISBN: 8935246939697 | Giá: 160,000 đ)
Những người được cân nhắc lên làm trưởng nhóm thường là những người có thành tích tốt, làm việc tốt. Nhưng năng lực làm việc chuyên môn và năng lực quản lý lại là hai vấn đề khác nhau. Những người trưởng nhóm trưởng nhóm mới thường gặp khó khăn trong việc quản lý đội nhóm của mình, họ thường áp dụng những cách thức khi họ còn ...
BÍ KÍP SINH TỒN CHO NHỮNG TRÁI TIM NHẠY CẢM Tác giả: Shahida Arabi, MA. Dịch giả: Huệ Chi Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935325016349 | Giá: 89,250 đ)
Nếu bạn là một người cực kỳ nhạy cảm, bạn có thể dễ dàng cảm thấy bị choáng ngợp bởi thế giới xung quanh, phải chịu đựng cảm giác “làm hài lòng tất cả mọi người”, cảm thấy lo lắng hoặc căng thẳng tột độ trong những tình huống xung đột hoặc thậm chí phải chịu trách nhiệm về cảm xúc của người khác. Do bản tính sẵn sàng cho đi, bạn cũng có thể trở thành mục tiêu ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 3 - KỸ THUẬT VIẾT THÔI MIÊN ĐỘC GIẢ Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939864 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: TẠO NHANH CÂU VÀNG
Viết một câu vàng được ưa chuộng
Chương 2: NGHỆ THUẬT TU TỪ
Làm thế nào để viết một tác phẩm bay bổng đẹp đẽ
Chương 3: TIÊU ĐỀ BÙNG NỔ
Viết một tiêu đề thu hút người đọc
Chương 4: ĐẦU PHƯỢNG ĐUÔI BÁO
VIết đoạn mở đầu và kết thúc đặc sắc
Cuốn sách mang đến gì cho độc giả?
1. Hướng dẫn cách chọn từ và ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 1 - PHƯƠNG PHÁP ĐỌC VÀ GHI CHÉP THÔNG MINH Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939840 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: Kỹ năng đọc nhanh - Làm thế nào để đọc hết một cuốn sách trong vòng 30 phút.
Cao thủ đọc sách đều có hai đôi mắt: đôi mắt sinh học và mắt não, người biết cách đọc nhanh sẽ dùng mắt não để đọc sách.
Trong chương này, tác giả đưa ra những lý do vì sao chúng ta đọc chậm, cách để tập trung tinh thần đọc ...
(BC) (BỘ SÁCH 4 CUỐN) LỊCH SỬ VĂN MINH THẾ GIỚI: PHẦN XI - VĂN MINH THỜI ĐẠI NAPOLÉON Tác giả: Will Durant - Ariel Duran. Dịch giả: Bùi Xuân Linh Thể loại: Khoa học xã hội
(ISBN: 5095763011313 | Giá: 760,000 đ)
LỊCH SỬ VĂN MINH THẾ GIỚI - THE STORY OF CIVILIZATION là “biên niên sử” đồ sộ về các nền văn minh trải dài trong suốt 2.500 năm lịch sử của nhân loại - một trong những bộ sách về lịch sử các nền văn minh thành công nhất và phổ biến nhất từ trước đến nay trên thế giới!
Bộ sách bao gồm 11 Phần, mỗi Phần gồm 4-5 tập sách. Để hoàn tất bộ The Story of Civilization này, tác ...
168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO Tác giả: Lã Ba. Dịch giả: Nguyện Thị Vân Khánh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938386 | Giá: 188,000 đ)
Trong cuốn sách 168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO, tác giả chỉ rõ yêu cầu với người làm marketing sáng tạo như Marketing sáng tạo đòi hỏi các yếu tố trí tuệ, bao gồm trí nhớ, khả năng quan sát, trí tưởng tượng, năng lực phán đoán và vận hành, nó cũng đòi hỏi các yếu tố phi trí tuệ bao gồm sự kiên trì, ...
KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC - HẠ GỤC ĐỐI PHƯƠNG Tác giả: Trần Hạo. Dịch giả: Nguyễn Xuân Biểu Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935325016103 | Giá: 97,500 đ)
Sảy chân, gượng lại còn vừa,
Sảy miệng, biết nói làm sao bây giờ.
Lời nói ra không thể lấy lại, thế nên ông bà mới có câu “Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói.”
Trong khi nhiều người có thể nghĩ rằng lập luận, thuyết trình logic là tài năng bẩm sinh, thực chất kỹ năng này có thể được rèn giũa nếu bạn biết cách trau dồi.
Trong KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC - ...
CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - MỞ KHÓA MẤU CHỐT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Tác giả: Deborah Weinswig - Renee Hartmann. Dịch giả: Phúc Chi Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938775 | Giá: 199,000 đ)
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu ...
NẾP GẤP THỜI GIAN Tác giả: Madeleine L’Engle. Dịch giả: Nguyễn Lan Hương Thể loại: Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng
(ISBN: 8935235238725 | Giá: 72,000 đ)
Đó là một đêm giông bão mịt mùng. Meg Murry cùng em trai nhỏ Charles Wallace và mẹ đang ở trong bếp thì một vị khách rầy rà nhất trần đời xuất hiện.
"Những đêm bão là ta khoái lắm đấy," người lạ kỳ cục bảo ba mẹ con. "Chỉ có điều ta bị luồng gió cuốn phăng đi, rồi bị thổi trệch cả đường... Ta sẽ ngồi xuống một lát, đi ủng vào và sau đó lên đường. ...
HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN Tác giả: Yasser Matter. Dịch giả: Mai Thị Lựu Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu
(ISBN: 8935246938720 | Giá: 168,000 đ)
Từ Barack Obama, Jordan Belfort - “Sói già Phố Wall”, Oprah Winfrey và cả Batman (Người Dơi) cũng có những thương hiệu cá nhân mạnh. Tất cả những tên tuổi lớn này có đặc điểm gì chung? Thứ nhất, họ có một bộ kỹ năng được đánh giá cao trên thị trường và trong ngành. Họ được tôn trọng nhờ vào quan điểm nghề nghiệp của mình, vì họ đã ...
MẶT LỢI CỦA GÓC TỐI Tác giả: Todd B. Kashdan - Robert Biswas-Diener. Dịch giả: Eve La Lune Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8935325015755 | Giá: 131,000 đ)
Ai cũng có một mặt tối muốn giữ cho riêng mình. Đó có thể là sự ghen tị, nỗi sợ, lo âu, chần chừ, kiêu ngạo hay tự ti… Góc tối đó có phải nguồn gốc của nỗi đau mà ta cần làm mọi cách để loại bỏ hay che đậy? Thực chất, trải nghiệm cảm xúc tiêu cực là quyền và phẩm chất bẩm sinh của chúng ta, mang đến nhiều ý nghĩa như: sợ hãi khiến bạn biết ...
NHÀ TRANH Tác giả: Ly Tran. Dịch giả: Huệ Thể loại: Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện
(ISBN: 8935325015854 | Giá: 116,250 đ)
NHÀ TRANH là một cuốn hồi ký chân thực và cảm động được chấp bút bởi chính tác giả Ly Tran (Trần Kỳ Lý), một cô gái gốc Việt – Hoa, kể lại hành trình trưởng thành và ổn định cuộc sống sau khi di cư sang Mỹ cùng với gia đình.
Vào năm 1993 khi Ly Tran mới chỉ là một đứa trẻ, thông qua một chương trình nhân đạo do chính phủ Mỹ thực ...
(BC) SÁCH TO ÔM SÁCH NHỎ - CON CỦA AI ĐÂY NHỈ? Tác giả: Men Shen Children’s book. Dịch giả: Nguyễn Đức Nhật Minh Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé
(ISBN: 8935212365604 | Giá: 79,200 đ)
Lợi ích của sách to ôm sách nhỏ đối với trẻ 0-3 tuổi
Giúp trẻ phát triển thị giác qua những ảnh động vật được minh họa sống động, sát với thực tế. Trẻ cũng hiểu được các bé động vật và cha mẹ của chúng có đặc điểm giống và khác như như thế nào qua tranh minh họa.
Giúp trẻ phát triển vận động tinh đôi tay. Thông qua việc lật tìm và ghép ...
KẺ THUA CUỘC GIỎI NHẤT SẼ GIÀNH CHIẾN THẮNG Tác giả: Tom Hougaard. Dịch giả: Tôn Nữ Thanh Bình Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán
(ISBN: 8935246938379 | Giá: 188,000 đ)
Cuốn sách mô tả cách biến Tom Hougaard thành nhà giao dịch chứng khoán, cách làm thu hẹp khoảng cách giữa những gì ông biết rằng mình đã có khả năng và những gì ông thực sự đạt được, với tất cả khía cạnh giao dịch mà những người ngoài kia họ không bao giờ dạy bạn, và làm thế nào để đạt đến đỉnh của kim tự tháp giao dịch. Trong ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]