(BC) NGUYÊN LÝ MARKETING (Hết hàng) Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Dịch: Nhóm dịch Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 8935251412697 | Giá: 749,250 đ)
Cuốn sách NGUYÊN LÝ MARKETING có thể được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng, ví dụ thực tế. Sách cũng không ngừng được chỉnh sửa, tái biên soạn, cập nhật thêm ...
NGUYÊN LÝ TIẾP THỊ (PRINCIPLES OF MARKETING) (Hết hàng) Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong. Người dịch: Lại Hồng Vân, Kim Phượng, Hoài Phương, Chí Trung Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 8935205600699 | Giá: 242,100 đ)
Bản thân tựa sách Principles of Marketing cùng cái tên Philip Kotler hẳn cũng đã là "thương hiệu" quen thuộc và đủ sức thuyết phục đối với rất nhiều bạn đọc - đặc biệt là những bạn đọc có am hiểu về ngành marketing.Thực vậy, Principles of Marketing là quyển sách có thể được xem như là kinh điển, một thứ "kinh thánh" đối với bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như TẤT CẢ những gì bạn cần biết về tiếp thị - từ định nghĩa, lý luận, các nguyên ...
Những Nguyên Lý Tiếp Thị - Principles Of Marketing (Tập 2- Bìa Cứng) (Hết hàng) Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Chủ biên: Trần Văn Chánh. Biên dịch: Huỳnh Văn Thanh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 130931 | Giá: 21,600 đ)
"Tiếp Thị" bản thân nó là hoạt động lôi kéo khách hàng mà mọi khách hàng đều là con người, nên đây cũng là một môn học "lôi kéo con người": Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách "Những Nguyên Lý Tiếp Thị" trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, ...
Những Nguyên Lý Tiếp Thị - Principles Of Marketing (Tập 1- Bìa Cứng) (Hết hàng) Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Chủ biên: Trần Văn Chánh. Biên dịch: Huỳnh Văn Thanh. Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 130932 | Giá: 26,100 đ)
"Tiếp Thị" bản thân nó là hoạt động lôi kéo khách hàng mà mọi khách hàng đều là con người, nên đây cũng là một môn học "lôi kéo con người": Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách "Những Nguyên Lý Tiếp Thị" trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]