Tại Sao Chúng Ta Mua Hàng - Buy. Ology
(Hết hàng)
Tác giả: Martin Lindstrom - Dịch: Hương Lan
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 8936037741857 |
Giá: 69,000 đ)
Trong cuốn sách Tại sao chúng ta mua hàng, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghhiên cứu có tên là Thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả
...