Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 5376 mục. Trang 16/359.

168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO
Tác giả: Lã Ba. Dịch giả: Nguyện Thị Vân Khánh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938386 | Giá: 188,000 đ)
Trong cuốn sách 168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO, tác giả chỉ rõ yêu cầu với người làm marketing sáng tạo như Marketing sáng tạo đòi hỏi các yếu tố trí tuệ, bao gồm trí nhớ, khả năng quan sát, trí tưởng tượng, năng lực phán đoán và vận hành, nó cũng đòi hỏi các yếu tố phi trí tuệ bao gồm sự kiên trì, ...

BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 3 - KỸ THUẬT VIẾT THÔI MIÊN ĐỘC GIẢ
Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939864 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm: Chương 1: TẠO NHANH CÂU VÀNG Viết một câu vàng được ưa chuộng Chương 2: NGHỆ THUẬT TU TỪ Làm thế nào để viết một tác phẩm bay bổng đẹp đẽ Chương 3: TIÊU ĐỀ BÙNG NỔ Viết một tiêu đề thu hút người đọc Chương 4: ĐẦU PHƯỢNG ĐUÔI BÁO VIết đoạn mở đầu và kết thúc đặc sắc Cuốn sách mang đến gì cho độc giả? 1. Hướng dẫn cách chọn từ và ...

BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 1 - PHƯƠNG PHÁP ĐỌC VÀ GHI CHÉP THÔNG MINH
Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939840 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm: Chương 1: Kỹ năng đọc nhanh - Làm thế nào để đọc hết một cuốn sách trong vòng 30 phút. Cao thủ đọc sách đều có hai đôi mắt: đôi mắt sinh học và mắt não, người biết cách đọc nhanh sẽ dùng mắt não để đọc sách. Trong chương này, tác giả đưa ra những lý do vì sao chúng ta đọc chậm, cách để tập trung tinh thần đọc ...

BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 2 - TƯ DUY VIẾT LÁCH CÓ 1-0-2 BẠN CẦN BIẾT
Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939857 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm: Chương 1: LOẠI SUY Sử dụng câu chuyện của người khác viế bài của mình Chương 2: TÌM VỀ BẢN CHẤT Tăng cường sức diễn đạt Chương 3: LẤY Ý KIẾN ĐÁM ĐÔNG Hãy để người đọc chủ động đối thoại với bạn Chương 4: TUNG GẠCH NHƯ NGỌC Đăng tải một quan điểm khiến độc giả tích cực lan toả Mỗi chương cung cấp một giải pháp và kỹ thuật khác nhau. Những bài học bạn có ...

SÁNG TẠO CHÉO - NGUỒN GỐC CỦA 1001 Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO
Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Nguyễn Lê Châu Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938614 | Giá: 169,000 đ)
Nội dung cuốn sách gồm các nội dung như sau: Phần 1: Nảy ý tưởng Phần 2: Khi tầm thường chính là phi thường Phần 3: Đừng chỉ nhìn về hướng mọi người đang nhìn Phần 4: Ý tưởng bắt nguồn từ đâu? Phần 5: Ai là người quyết định ý tưởng? Phần 6: Ý tưởng hay không quan trọng, người nghĩ ra nó là ai mới quan trọng Phần 7: Cách diễn tả ý tưởng Phần 8: Rủi ro, sai lầm, hay ý ...

NGHỆ THUẬT PHA TRÒ DÍ DỎM: ĐÙA TINH TẾ, VẠN NGƯỜI MÊ
Tác giả: Patrick King. Người dịch: Ngọc Minh
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8935246938393 | Giá: 136,000 đ)
Bạn có biết, sự hài hước có một vai trò rất lớn, không chỉ đơn giản là tạo niềm vui. Sự hài hước giúp ta xây dựng các mối quan hệ, làm thay đổi tâm trạng, mang đến sự tự tin và cân bằng tâm lý. Vậy nếu không có được khả năng hài hước và cách trò chuyện khéo léo thì sao? Đó là một điểm yếu vô cùng bất ...

TỪ ĐƠN GIẢN ĐẾN TRƯỜNG TỒN
Tác giả: Jin Kang Moller. Dịch giả: Kim Dung
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935246938737 | Giá: 188,000 đ)
Cuốn sách TỪ ĐƠN GIẢN ĐẾN TRƯỜNG TỒN là cuốn cẩm nang dành cho những con người muốn đổi mới, doanh nghiệp muốn đổi mới để dẫn dắt công ty của mình bước lên tầm cao mới. Cuốn sách giới thiệu năm bước chuyển đổi chiến lược phát triển, sẽ giúp bạn nhìn nhận lại doanh nghiệp của mình từ nghiên cứu khách hàng đến phát triển sản phẩm dịch vụ. Trong mỗi sự thay đổi chiến lược, bạn sẽ tìm ...

THÓI QUEN TỰ KỶ LUẬT
Tác giả: Som Bathla. Người dịch: khuê Nguyễn
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935074132444 | Giá: 58,500 đ)
Trong những liệt kê dưới đây, bạn có thấy những điều này quen thuộc? Chuông báo thức reo inh ỏi, bật dậy tắt, rồi thở than “5 phút nữa thôi mà”. Công việc thì ngập đầu, nhưng mắt lại dán chặt vào màn hình vi tính, lòng thầm nói “1 tập này nữa thôi”. “Tháng này nhất định phải cho ra một dự án hoành ...

NGƯỜI NÓI VÔ TÂM, NGƯỜI NGHE ĐỂ BỤNG - HỌC CÁCH BẢO VỆ BẢN THÂN KHỎI NHỮNG LỜI NÓI TIÊU CỰC
Tác giả: Kim Ok Shim. Người dịch: Lê Thị Hà Thu
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8935246938492 | Giá: 125,000 đ)
Ngôn từ được coi là thứ vũ khí vô cùng đáng sợ bởi đôi khi một câu phán xét không chủ đích, một câu nói vô tình hay chỉ đơn giản là một lời trêu chọc vô tâm cũng đều có thể khiến người nghe rơi vào trạng thái bị tổn thương. Cuốn sách NGƯỜI NÓI VÔ TÂM, NGƯỜI NGHE ĐỂ BỤNG - HỌC CÁCH BẢO VỆ BẢN THÂN ...

KẾ HOẠCH TỰ TIN - NÂNG CẤP BẢN THÂN TRỞ THÀNH PHIÊN BẢN ĐẮT GIÁ NHẤT
Tác giả: Meridith Elliott Powell. Người dịch: Hồ Nguyễn Kiều Mai
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8935246938102 | Giá: 125,000 đ)
Sự tự tin có phải bẩm sinh mà có? Tuyệt nhiên không phải vậy, sự tự tin là điều có thể học được. Kinh nghiệm sống một phần tạo nên mức độ tự tin của bạn nhưng điều đó không đồng nghĩa sự tự tin sẽ chỉ giới hạn ở mức độ đó. Điểu tuyệt vời nhất về sự tự tin là mọi khía cạnh đểu có thể học hỏi, xây ...

CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - MỞ KHÓA MẤU CHỐT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG
Tác giả: Deborah Weinswig - Renee Hartmann. Dịch giả: Phúc Chi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938775 | Giá: 199,000 đ)
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu ...

HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
Tác giả: Yasser Matter. Dịch giả: Mai Thị Lựu
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8935246938720 | Giá: 168,000 đ)
Từ Barack Obama, Jordan Belfort - “Sói già Phố Wall”, Oprah Winfrey và cả Batman (Người Dơi) cũng có những thương hiệu cá nhân mạnh. Tất cả những tên tuổi lớn này có đặc điểm gì chung? Thứ nhất, họ có một bộ kỹ năng được đánh giá cao trên thị trường và trong ngành. Họ được tôn trọng nhờ vào quan điểm nghề nghiệp của mình, vì họ đã ...

MINDMAP NGỮ PHÁP TIẾNG NHẬT – HỌC NGỮ PHÁP TIẾNG NHẬT BẰNG SƠ ĐỒ TƯ DUY
Tác giả: Hoài Hà - Xuân Thu
Thể loại: Tiếng Nhật (ISBN: 8935246936375 | Giá: 169,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 phần nội dung tương đương với kiến thức trình độ sơ cấp: - Chương 1: Cấu tạo câu cơ bản trong tiếng Nhật - Chương 2: Từ loại và các mẫu ngữ pháp sơ cấp theo từ loại - Chương 3: Kính ngữ - Chương 4: Các cách diễn đạt khác   Cuốn sách sẽ giúp bạn: Nắm trọn ngữ pháp tiếng Nhật sơ cấp thông qua các từ khóa chính; Phân biệt các mẫu ngữ pháp ...

BÁCH GIA CHƯ TỬ (CÁC MÔN PHÁI TRIẾT HỌC DƯỚI THỜI XUÂN THU CHIẾN QUỐC)
Tác giả: Thảo Đường cư sĩ Trần Văn Hải Minh
Thể loại: Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước (ISBN: 8935235239210 | Giá: 172,000 đ)
Cuốn sách BÁCH GIA CHƯ TỬ do Thảo Đường Cư Sĩ Trần Văn Hải Minh biên soạn được tái bản lại theo ấn bản của nhà xuất bản Đất Sống ấn hành lần thứ nhất năm 1973. Xuân Thu Chiến Quốc được xem là thời kỳ hoàng kim của triết học Trung Quốc, có thành tựu học thuật huy hoàng sánh ngang với nền văn minh cổ Hy Lạp cùng thời. Đây cũng là giai đoạn các trường phái tư tưởng khác ...

DẠO BƯỚC NHÂN GIAN - ĐI QUA NHỮNG THÁNG NGÀY BẤT ĐỊNH
Tác giả: Quách Thành. Dịch giả: Vũ Ưng
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8935246933992 | Giá: 217,000 đ)
Cuộc đời chính là tấm gương phản chiếu một cách chân thực nhất tất cả hành động mà con người tạo tác. Không có sự trớ trêu nào đến với ta một cách tự nhiên. Cũng không có may mắn nào vô cớ rơi xuống đầu ai đó. Chỉ có điều chúng ta có ý thức hết được những gì mình tạo ra hay không? Mỗi người trong cuộc đời chúng ta đều ...
« 12 | 13 | 14 | 15 | [16] | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]