168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO Tác giả: Lã Ba. Dịch giả: Nguyện Thị Vân Khánh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938386 | Giá: 188,000 đ)
Trong cuốn sách 168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO, tác giả chỉ rõ yêu cầu với người làm marketing sáng tạo như Marketing sáng tạo đòi hỏi các yếu tố trí tuệ, bao gồm trí nhớ, khả năng quan sát, trí tưởng tượng, năng lực phán đoán và vận hành, nó cũng đòi hỏi các yếu tố phi trí tuệ bao gồm sự kiên trì, ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 3 - KỸ THUẬT VIẾT THÔI MIÊN ĐỘC GIẢ Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939864 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: TẠO NHANH CÂU VÀNG
Viết một câu vàng được ưa chuộng
Chương 2: NGHỆ THUẬT TU TỪ
Làm thế nào để viết một tác phẩm bay bổng đẹp đẽ
Chương 3: TIÊU ĐỀ BÙNG NỔ
Viết một tiêu đề thu hút người đọc
Chương 4: ĐẦU PHƯỢNG ĐUÔI BÁO
VIết đoạn mở đầu và kết thúc đặc sắc
Cuốn sách mang đến gì cho độc giả?
1. Hướng dẫn cách chọn từ và ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 1 - PHƯƠNG PHÁP ĐỌC VÀ GHI CHÉP THÔNG MINH Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939840 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: Kỹ năng đọc nhanh - Làm thế nào để đọc hết một cuốn sách trong vòng 30 phút.
Cao thủ đọc sách đều có hai đôi mắt: đôi mắt sinh học và mắt não, người biết cách đọc nhanh sẽ dùng mắt não để đọc sách.
Trong chương này, tác giả đưa ra những lý do vì sao chúng ta đọc chậm, cách để tập trung tinh thần đọc ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 2 - TƯ DUY VIẾT LÁCH CÓ 1-0-2 BẠN CẦN BIẾT Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939857 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: LOẠI SUY
Sử dụng câu chuyện của người khác viế bài của mình
Chương 2: TÌM VỀ BẢN CHẤT
Tăng cường sức diễn đạt
Chương 3: LẤY Ý KIẾN ĐÁM ĐÔNG
Hãy để người đọc chủ động đối thoại với bạn
Chương 4: TUNG GẠCH NHƯ NGỌC
Đăng tải một quan điểm khiến độc giả tích cực lan toả
Mỗi chương cung cấp một giải pháp và kỹ thuật khác nhau. Những bài học bạn có ...
SÁNG TẠO CHÉO - NGUỒN GỐC CỦA 1001 Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Nguyễn Lê Châu Giang Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938614 | Giá: 169,000 đ)
Nội dung cuốn sách gồm các nội dung như sau:
Phần 1: Nảy ý tưởng
Phần 2: Khi tầm thường chính là phi thường
Phần 3: Đừng chỉ nhìn về hướng mọi người đang nhìn
Phần 4: Ý tưởng bắt nguồn từ đâu?
Phần 5: Ai là người quyết định ý tưởng?
Phần 6: Ý tưởng hay không quan trọng, người nghĩ ra nó là ai mới quan trọng
Phần 7: Cách diễn tả ý tưởng
Phần 8: Rủi ro, sai lầm, hay ý ...
NGHỆ THUẬT PHA TRÒ DÍ DỎM: ĐÙA TINH TẾ, VẠN NGƯỜI MÊ Tác giả: Patrick King. Người dịch: Ngọc Minh Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng
(ISBN: 8935246938393 | Giá: 136,000 đ)
Bạn có biết, sự hài hước có một vai trò rất lớn, không chỉ đơn giản là tạo niềm vui. Sự hài hước giúp ta xây dựng các mối quan hệ, làm thay đổi tâm trạng, mang đến sự tự tin và cân bằng tâm lý. Vậy nếu không có được khả năng hài hước và cách trò chuyện khéo léo thì sao? Đó là một điểm yếu vô cùng bất ...
TỪ ĐƠN GIẢN ĐẾN TRƯỜNG TỒN Tác giả: Jin Kang Moller. Dịch giả: Kim Dung Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935246938737 | Giá: 188,000 đ)
Cuốn sách TỪ ĐƠN GIẢN ĐẾN TRƯỜNG TỒN là cuốn cẩm nang dành cho những con người muốn đổi mới, doanh nghiệp muốn đổi mới để dẫn dắt công ty của mình bước lên tầm cao mới. Cuốn sách giới thiệu năm bước chuyển đổi chiến lược phát triển, sẽ giúp bạn nhìn nhận lại doanh nghiệp của mình từ nghiên cứu khách hàng đến phát triển sản phẩm dịch vụ. Trong mỗi sự thay đổi chiến lược, bạn sẽ tìm ...
THÓI QUEN TỰ KỶ LUẬT Tác giả: Som Bathla. Người dịch: khuê Nguyễn Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935074132444 | Giá: 58,500 đ)
Trong những liệt kê dưới đây, bạn có thấy những điều này quen thuộc?
Chuông báo thức reo inh ỏi, bật dậy tắt, rồi thở than “5 phút nữa thôi mà”.
Công việc thì ngập đầu, nhưng mắt lại dán chặt vào màn hình vi tính, lòng thầm nói “1 tập này nữa thôi”.
“Tháng này nhất định phải cho ra một dự án hoành ...
CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - MỞ KHÓA MẤU CHỐT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Tác giả: Deborah Weinswig - Renee Hartmann. Dịch giả: Phúc Chi Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938775 | Giá: 199,000 đ)
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu ...
HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN Tác giả: Yasser Matter. Dịch giả: Mai Thị Lựu Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu
(ISBN: 8935246938720 | Giá: 168,000 đ)
Từ Barack Obama, Jordan Belfort - “Sói già Phố Wall”, Oprah Winfrey và cả Batman (Người Dơi) cũng có những thương hiệu cá nhân mạnh. Tất cả những tên tuổi lớn này có đặc điểm gì chung? Thứ nhất, họ có một bộ kỹ năng được đánh giá cao trên thị trường và trong ngành. Họ được tôn trọng nhờ vào quan điểm nghề nghiệp của mình, vì họ đã ...
MINDMAP NGỮ PHÁP TIẾNG NHẬT – HỌC NGỮ PHÁP TIẾNG NHẬT BẰNG SƠ ĐỒ TƯ DUY Tác giả: Hoài Hà - Xuân Thu Thể loại: Tiếng Nhật
(ISBN: 8935246936375 | Giá: 169,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 phần nội dung tương đương với kiến thức trình độ sơ cấp:
- Chương 1: Cấu tạo câu cơ bản trong tiếng Nhật
- Chương 2: Từ loại và các mẫu ngữ pháp sơ cấp theo từ loại
- Chương 3: Kính ngữ
- Chương 4: Các cách diễn đạt khác
Cuốn sách sẽ giúp bạn:
Nắm trọn ngữ pháp tiếng Nhật sơ cấp thông qua các từ khóa chính;
Phân biệt các mẫu ngữ pháp ...
DẠO BƯỚC NHÂN GIAN - ĐI QUA NHỮNG THÁNG NGÀY BẤT ĐỊNH Tác giả: Quách Thành. Dịch giả: Vũ Ưng Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng
(ISBN: 8935246933992 | Giá: 217,000 đ)
Cuộc đời chính là tấm gương phản chiếu một cách chân thực nhất tất cả hành động mà con người tạo tác. Không có sự trớ trêu nào đến với ta một cách tự nhiên. Cũng không có may mắn nào vô cớ rơi xuống đầu ai đó. Chỉ có điều chúng ta có ý thức hết được những gì mình tạo ra hay không? Mỗi người trong cuộc đời chúng ta đều ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]