ĐO LƯỜNG TIẾP THỊ - 103 CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG THIẾT YẾU CHO CÁC CHUYÊN GIA MARKETING
(Hết hàng)
Tác giả: John Davis. Dịch: Phan Thu
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 5102262242855 |
Giá: 129,200 đ)
Vấn đề được các Tổng giám đốc và các giám đốc tài chính quan tâm là "Nên sử dụng công cụ đo lường nào để xác định hiệu quả hoạt động tiếp thị của công ty?" Câu trả lời là không một công cụ riêng lẻ nào có thể thực hiện được nhiệm vụ này. Ngày nay, các công ty được kỳ vọng phải chứng tỏ được mức tăng trưởng tích cực, nhất quán đi cùng với năng lực tài chính vững vàng. Tương tự, các nhà quản lý tiếp thị cũng phải chỉ ra rằng những kế hoạch mà mình đề xuất sẽ tạo ra một hệ số lợi nhuận
...