Marketing Quốc Tế ( Tái Bản Lần Thứ 2, Có Sửa Đổi Bổ Sung )
(Hết hàng)
Tác giả: Gs. Ts. Trần Minh Đạo, Pgs.Ts. Vũ Trí Dũng
Thể loại:
Tài chính - Ngân hàng
(
ISBN: 9786049098147 |
Giá: 42,400 đ)
MỤC LỤC:Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tếChương 2: Môi trường marketing quốc tếChương 3: Nguyên cứu marketing quốc tếChương 4: Phân đoạn và lựa chọn thị trườngChương 5: Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công tyChương 6: Thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tếChương 7: Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tếChương 8: Quyết định về giá trên thị trường quốc tếChương 9: Quyết định xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tếChương 10: Marketing xuất - nhập khẩuTrân trọng giới
...