GIẢI PHÁP CHO ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO - NHỮNG CHIẾN LƯỢC THIẾT LẬP VÀ DUY TRÌ TĂNG TRƯỞNG THÀNH CÔNG (Hết hàng) Tác giả: Clayton M. Christensen, Michael E. Raynor. Người dịch: Hoàng Ngọc Bích Thể loại: Bài học thành công
(ISBN: 8936037747811 | Giá: 79,200 đ)
Thị trường tài chính không ngừng đòi hỏi các giám đốc điều hành phải tăng trưởng và liên tục tăng trưởng nhanh hơn nữa. Đó là yêu cầu cấp thiết hàng đầu đối với bất cứ doanh nghiệp nào đã phát triển ổn định lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có những chiến lược tăng trưởng đúng cách. Vì thế đôi khi chính các nỗ lực tăng trưởng khiến toàn bộ tập đoàn phá sản, đẩy hầu hết các giám đốc điều hành vào thế bế tắc: thị trường vốn cổ phần đòi hỏi họ tăng trưởng, ...
FOREX 101 - MỌI ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THỊ TRƯỜNG NGOẠI HỐI (Hết hàng) Tác giả: Valerius Ovaxianikas. Người dịch: Thành Đạt, Phương Lan Thể loại: Tài chính - Ngân hàng
(ISBN: 8936037744209 | Giá: 120,000 đ)
Mười năm trước, khi thị trường Ngoại hối bắt đầu trở nên phổ biến hơn với công chúng, nó đã thực sự là khám phá lớn đối với nhiều người. Liệu một người chỉ sở hữu vài nghìn đô-la có thể tiến hành giao dịch như mọi thành phần khác đang tham gia vào thị trường đồng thời vén lên bức màn mờ ảo vẫn che phủ thế giới của các hoạt động trao đổi tiền tệ để tìm kiếm lợi nhuận cho bản thân?Nguyên lý đơn giản của nó đã làm nhiều người phải xiêu lòng: Bất cứ ai cũng có thể thực hiện giao dịch mua bán ngoại ...
Giáo Trình Kiểm Soát Quản Lý (Hết hàng) Tác Giả: Nguyễn Thị Phương Hoa Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 9786049094743 | Giá: 35,000 đ)
Mục lục: Chương 1: Bản chất của hệ thống kiểm soát quản lýChương 2: Hành vi trong tổ chứcChương 3: Trung tâm trách nhiệmChương 4: Tính giá chuyển giaoChương 5: Lập kế hoạch thực hiện chiến lược trong KSQLChương 6: Lập dự toán hoạt độngChương 7: Phân tích báo cáo hoạt động trong KSQLXin trân trọng giới thiệu cùng bạn ...
Marketing Quốc Tế ( Tái Bản Lần Thứ 2, Có Sửa Đổi Bổ Sung ) (Hết hàng) Tác giả: Gs. Ts. Trần Minh Đạo, Pgs.Ts. Vũ Trí Dũng Thể loại: Tài chính - Ngân hàng
(ISBN: 9786049098147 | Giá: 42,400 đ)
MỤC LỤC:Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tếChương 2: Môi trường marketing quốc tếChương 3: Nguyên cứu marketing quốc tếChương 4: Phân đoạn và lựa chọn thị trườngChương 5: Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công tyChương 6: Thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tếChương 7: Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tếChương 8: Quyết định về giá trên thị trường quốc tếChương 9: Quyết định xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tếChương 10: Marketing xuất - nhập khẩuTrân trọng giới ...
QUẢN TRỊ MARKETING (Hết hàng) Chủ biên: PGS.TS. Trương Đình Chiến Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 9786049273261 | Giá: 99,000 đ)
Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó. Chúng ta cũng có thể hiểu rằng Marketing là các cơ chế kinh tế và xã hội mà các tổ chức và cá nhân sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của mình thông qua quy ...
TIỀN TỆ NGÂN HÀNG VÀ THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH (Hết hàng) Tác Giả: Nguyễn Văn Ngọc Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 5100422321914 | Giá: 178,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu những nội dung chính sau:- Phần 1: Tổng quan Chương 1: Sự cần thiết phải nghiên cứu thị trường tài chính, tiền tệ và ngân hàng Chương 2: Hệ thống tài chính Chương 3: Hệ thống tiền tệ- Phần 2: Thị trường tài chính Chương 4: Lãi suất Chương 5: Cơ cấu rủi ro và thời hạn của lãi suất Chương 6: Cơ cấu rủi ro và thời hạn của lãi suất Chương 7: Thị trường chứng khoán, lý thuyết kỳ vọng hợp lý và giả thuyết thị trường hiệu quả- Phần 3: Các định chế tài chính Chương 8: Phân tích ...
eBusiness & eCommerce - Quản Trị Theo Chuỗi Giá Trị Số (Hết hàng) Tác Giả: Andreas Meier - Henrik Stormer .Người Dịch: Lục Thị Thu Hường - Phạm Thị Thanh Hồng - Phạm Thị Bích Ngọc Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936037742847 | Giá: 74,000 đ)
Khác với nhiều cuốn sách cùng chủ đề về kinh doanh điện tử và thương mại điện tử, eBusiness & eCommerce không chỉ đề cập đến lý thuyết mà còn chú trọng vào tính ứng dụng cao của mô hình này, thông qua phân tích các trang web, các số liệu và ví dụ thực tiễn. Cuốn sách tập trung vào các thành viên của chuỗi giá trị trong Kinh doanh điện tử và Thương mại điện tử và dành cho những phần riêng biệt như Sản phẩm và Dịch vụ số, Mua hàng trực tuyến, Marketing trực tuyến, Hợp đồng điện tử, Phân phối ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]