Quản Trị Thương Hiệu
(Hết hàng)
Tác giả: Lê Đăng Lăng
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 1108050006412 |
Giá: 88,000 đ)
Làm thế nào xây dựng thương hiệu thành công và hiệu quả, đồng thời phát triển thành thương hiệu mạnh, thương hiệu dẫn đầu, trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay đó là vấn đề được hầu hết các doanh nghiệp hiện nay quan tâm. Quyển sách “Quản trị thương hiệu” của Thạc sĩ Lê Đăng Lăng vừa được phát hành sẽ giải đáp vấn đề này.Không chỉ là một công trình nghiên cứu với những lý thuyết hiện đại mà quyển sách còn chia sẻ những trải nghiệm thực tế của tác giả trong lĩnh vực quản trị thương
...