GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU
(Hết hàng)
Tác giả: Mattias Behrer - Joeri Van Den Bergh. Người dịch: Trần Cung
Thể loại:
PR - Marketing - Sales - Brand
(
ISBN: 8935210229137 |
Giá: 87,500 đ)
GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi.
Thế hệ Y- những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 - không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp.
Với các thương hiệu mới bắt đầu trên con đường chinh phục thế hệ Y cũng như
...