GIÁO TRÌNH MARKETING CĂN BẢN
(Hết hàng)
Chủ biên: TS.Nguyễn Văn Hùng
Thể loại:
Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(
ISBN: 2060060000721 |
Giá: 97,600 đ)
NỘI DUNGChương 1: Tổng quan về Marketing.Chương 2: Môi trường Marketing của doanh nghiệp. Chương 3: Hành vi khách hàng.Chương 4: Hệ thống tin Marketing và nghiên cứu Marketing.Chương 5: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường.Chương 6: Các quyết định về sản phẩm.Chương 7: Các quyết định về giá.Chương 8: Cac quyết định về phân phối.Chương 9: Truyền thông Marketing tích hợp.Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát
...