Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 60 mục. Trang 3/4.

Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196977 | Giá: 42,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).Xin trân trọng giới ...

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196978 | Giá: 42,000 đ)
Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...:Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu...Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho ...

Quản Trị Đầu Tư Nhà Hàng Khách Sạn (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030050001816 | Giá: 43,000 đ)
Lĩnh vực dịch vụ (du lịch, nhà hàng, khách sạn...) có tiềm năng phát triển rất lớn trong hiện tại và tương lai, đồng thời có sự cạnh tranh mạnh mẽ, nên dự án đầu tư kinh doanh phải được phân tích trên cơ sở khoa học, phân tích thị trường khách hàng, phân tích tài chính sâu (chi phí, tỉ lệ lợi nhuận, thời gian thu hồi vốn, rủi ro kinh doanh, rủi ro môi trường...) để dự án đầu tư khả thi, có khả năng sinh lợi theo kỳ vọng trong dài hạn.Các nhà đầu tư tương lai trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, ...

Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197868 | Giá: 40,000 đ)
Chiến lược Marketing hiện đại có tính tinh vi, nhạy bén và phối hợp của nhiều chiến lược và chiến thuật Marketing đa dạng, đặc biệt áp dụng trong các phân khúc thị trường khác nhau, các thị trường quốc tế, tầm quan trọng càng cao trong trường hợp tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt những sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá.Sẽ không hiệu quả khi sử dụng các phương pháp Marketing đơn lẻ truyền thống, mà cần một chiến lược Marketing tổng thể tích hợp (holistic) bao gồm cả Marketing ...

KINH TẾ VĨ MÔ (Hết hàng)
Tác giả: Robert C. Guell. Biên dịch: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 2040030003105 | Giá: 48,000 đ)
Tác giả Robert C. Guell đề cập lĩnh vực kinh tế vĩ mô gồm các chủ đề thiết yếu của nền kinh tế tổng thể như: GDP, lạm phát, thất nghiệp, suy thoái và khủng hoảng, tổng cung và tổng cầu, chính sách tài khóa và tiền tệ của chính phủ, thặng dư và thâm hụt ngân sách... Tác giả cũng đề cập về các định chế quốc tế WB (World Bank - Ngân hàng thế giới), IMF (International Monetary Fund - Quỹ tiền tệ quốc tế), các Hiệp định thương mại quốc tế (GATT, WTO, AFTA...), các vấn đề về năng lượng, thị trường ...

Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210944 | Giá: 56,000 đ)
Cuốn sách Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng cung cấp cho bạn những nội dung sau:- Xây dựng Thương hiệu mạnh để nâng cao kiên kết Khách hàng- Xây dựng lòng Trung thành Thương hiệu (Brand Loyalty)- Mô hình năm giai đoạn quyết định mua hàng (Five - Stage Model)- Phân tích Giá trị Khách hàng (Customer Value)- Tiếp thị mua hàng Doanh nghiệp (B2B)- Các tình huống Chiến lược và Tác nghiệp hiện đại ở các nước Châu ÁXin giới thiệu cuốn sách cùng ...

Doanh Nghiệp Trong Kinh Tế Thị Trường (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210094 | Giá: 52,000 đ)
Tạo lập được Doanh nghiệp có thể tăng trưởng bền vững trên thị trường là mong ước của nhiều danh nhân khởi nghiệp, để thành công và từng bước thiết lập được thương hiệu uy tín cho sản phẩm hay dịch vụ, Doanh nghiệp cần tập trung các nhân tố nào? Phải chăng là:- Các tính cách của một doanh nhân- Xác định các cơ hội và thiết lập mục tiêu- Các kỹ năng cần thiết: Truyền đạt - giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán thương lượng, khả năng tính toán nhanh nhạy.- Dự báo được các chi phí và thu ...

Nghiên Cứu Định Lượng Trong Kinh Doanh & Tiếp Thị (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung; MBA-MMV05. Nguyễn Quốc Hưng; ThS. Nguyễn Quyết
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030030014843 | Giá: 67,500 đ)
Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh & tiếp thị sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức bổ ích về:- Phân tích thống kê mô tả: Trị số mô tả, thang đo, các phương pháp lấy mẫu...- Phân tích thống kê suy diễn:Tương quan, hồi quy đơn biến và đa biến, ANOVA, kiểm định thống kê.- Viết báo cáo nghiên cứu markerting.- Công thức tính toán thống kê cơ bản.- Các thao tác cụ thể trên SPSS để tính các trị số mô tả,hồi quy, kiểm định giả thuyết thống kê.Nghiên cứu và định lượng trong kinh doanh & ...

Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (Hết hàng)
ThS. NGUYỄN VĂN DUNG (Tác giả)
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 175018 | Giá: 43,000 đ)
Cuốn sách này gồm có 11 chương:Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng không phải là một lựa chọn tùy tiệnChương 2: Dịch vụ khách hàng / tóm lược bán hàngChương 3: Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng / tóm lược bán hàngChương 4: Chiến lược CRMChương 5: Quản lý và chia sẻ dữ liệu khách hàngChương 6: Những công cụ giành lấy thông tin khách hàngChương 7: Những thỏa thuận mức dịch vụ (SLA)Chương 8: Thương mại điện tử - Những mối quan hệ với khách hàng trên InternetChương 9: Quản lý các mối quan hệ ...

Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp Việt Nam (Ngày 31/12/2007) - Song Ngữ Việt - Anh (Hết hàng)
NGUYỄN VĂN DUNG - NGUYỄN HOÀNG GIANG THANH (Biên dịch)
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 182750 | Giá: 231,000 đ)
Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp Việt Nam theo quyết định số 15/2006/QĐ-BTC ngày 20/3/2006 của Bộ trưởng Bộ Tài chính; đã cập nhật theo Thông tư 161/2007/TT-BTC ngày 31/12/2007 của Bộ Tài chính (Vietnamese Accounting Policy For Enterprises pursuant to the Decision No. 15/2006/QD-BTC dated March 20, 2006 of the Minister of Finance, and the Circular No. 161/2007/TT-BTC dated December 31, 2007 of the Ministry of Finance).Cuốn sách này giới thiệu những nội dung chính sau:* Quy định chung (General ...

Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế (Hết hàng)
ThS. NGUYỄN VĂN DUNG(Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 174534 | Giá: 64,500 đ)
Cuốn "Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế" gồm 15 chương sau:Chương 1: Kinh doanh quốc tế bối cảnh toàn cầu hóa diễn biến, thách thức và cơ hội. Chương 2: Lý thuyết về thương mại và đầu tư quốc tế. Chương 3: Thị trường tài chính quốc tế. Chương 4: Hoạt động kinh tế quốc tế của quốc gia cán cân thanh toán. Chương 5: Môi trường chính trị luật pháp và kinh tế. Chương 6: Các thách thức về văn hóa. Chương 7: Nền kinh tế thị trường mới nổi và các doanh nghiệp Nhà nước. Chương 8: Quản trị nguồn nhân ...

Kế Toán Quản Trị Nhà Hàng, Khách Sạn (Hết hàng)
MBA. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 2020110000187 | Giá: 53,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Tổng quan về kế toán tài chính.- Chương 2: Hiểu các báo cáo tài chính.- Chương 3: Phân tích và diễn giải các bảng báo cáo tài chính.- Chương 4: Phân tích các tỷ số tài chính.Xin trân trọng giới ...

Tái Thiết Kế Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Th.S Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 191138 | Giá: 32,000 đ)
Nội dung trong Tái thiết kế doanh nghiệp là một trong những hiểu biết thực tế và sâu sắc về những công ty phức tạp. Nó có thể ứng dụng tốt trong thực tiễn vì nó giải quyết những nguyên nhân về cấu trúc thay vì dựa theo hiện tượng về hành vi, và chính vì thế mà tái thiết kế trở thành nhân tố chính trong những nỗ lực thay đổi công ty. Nó đã được kiểm tra và nó đã qua được cuộc kiểm tra đó dễ dàng. Đây là quan điểm đáng tin cậy, thực tế, nhưng lại rất khác với nhiều quan điểm phổ biến khác về các ...

Chiến Lược Và Kế Hoạch Của Giám Đốc Mới (Hết hàng)
ThS. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 189979 | Giá: 37,000 đ)
Để thành công trên thị trường cạnh tranh mãnh liệt trong nước và quốc tế, một doanh nghiệp cần có được năng lực cạnh tranh động nhằm ứng phó linh hoạt với tình huống và môi trường kinh doanh luôn biến động.Làm thế nào doanh nghiệp tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững: có được nguồn tài chính dồi dào, trụ sở to lớn, thiết bị máy móc hiện đại, sẽ đủ để doanh nghiệp đứng vững trên thương trường?Nhưng tại số doanh nghiệp rời bỏ thương trường hàng năm xấp xỉ số doanh nghiệp mới tham gia? Tại sao quá ...

Chiến Lược Quản Trị Dòng Tiền Mặt Tạo Lợi Nhuận (Hết hàng)
MBA. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 190615 | Giá: 87,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Hiểu về quản trị đồng tiền.- Chương 2: Quản trị dòng tiền - số thu và số chi.- Chương 3: Hoạch định và lập ngân sách.- Chương 4: Phân tích chức năng bán hàng.- Chương 5: Phương pháp phân tích và chiết khấu tiền mặt.- Chương 6: Phân tích các chức năng không tạo giá trị gia tăng.- Chương 7: Đầu tư, tài trợ và vay nợ.- Chương 8: Hoạch định đồng tiền.- Chương 9: Kiểm soát và phân tích dòng tiền.- Phụ lục A: Bảng nghiên cứu tình huống: Cách quản ...
1 | 2 | [3] | 4 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]