Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 60 mục. Trang 3/4.

Nguyên Tắc Kế Toán (Song Ngữ Việt - Anh) (Hết hàng)
Tác giả: Belverd E. Neddles Jr, Henry R. Anderson, James C. Caldwell. Người dịch: Mai Thanh Tòng, Văn Khương, Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 2020020000536 | Giá: 100,000 đ)
Cuốn sách gồm 6 chương: Chương 1: Kế toán - Một hệ thống thông tinChương 2: Hệ thống kế toán képChương 3: Thu nhập kinh doanh và các bút toán điều chỉnhChương 4: Hoàn tất chu kì kế toánChương 5: Hạch toán nghiệp vụ mua bán hàng hóaChương 6: Hệ thống kế toán và các nhật lý đặc biệtXin trân trọng giới ...

Phương Pháp Nghiên Cứu Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: Mark Saunders - Philip Lewis - Adrian Thornhill - Dịch giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030030014744 | Giá: 256,500 đ)
Cuốn sách "Phương Pháp Nghiên Cứu Trong Kinh Doanh" bao gồm những nội dung chính sau:- Hiểu các triết lý nền tảng và phương pháp nghiên cứu, hình thành các chủ đề nghiên cứu, câu hỏi nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu.- Các phương pháp lấy mẫu, xác suất và phi xác suất, thu thập dữ liệu sơ cấp bằng quan sát, phỏng vấn bán cấu trúc, phỏng vấn sâu, bảng câu hỏi.- Thu thập và phân tích dữ liệu định lượng và định tính, nhóm tiêu điểm, phỏng vấn nhóm, thiết kế bảng câu ...

Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210944 | Giá: 56,000 đ)
Cuốn sách Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng cung cấp cho bạn những nội dung sau:- Xây dựng Thương hiệu mạnh để nâng cao kiên kết Khách hàng- Xây dựng lòng Trung thành Thương hiệu (Brand Loyalty)- Mô hình năm giai đoạn quyết định mua hàng (Five - Stage Model)- Phân tích Giá trị Khách hàng (Customer Value)- Tiếp thị mua hàng Doanh nghiệp (B2B)- Các tình huống Chiến lược và Tác nghiệp hiện đại ở các nước Châu ÁXin giới thiệu cuốn sách cùng ...

Kinh Tế Phát Triển (Hết hàng)
Robert C. Guell (Tác giả), MBA. Nguyễn Văn Dung (Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 199527 | Giá: 58,000 đ)
Tác giả Robert C. Guell đã đề cập các chủ đề về Kinh Tế Phát Triển một cách sinh động và sâu sắc. Trong bối cảnh hệ thống kinh tế toàn cầu hiện đại tạo các cơ hội và thách thức khác xa vài thập niên trước đây: các chính phủ, doanh nghiệp và toàn thể xã hội cần thực hiện các nỗ lực đóng góp như thế nào trong chính sách và quản trị thực thi, tạo môi trường cơ chế phát triển, phát triển nguồn nhân lực (giáo dục, sức khỏe, bình đẳng...), bảo vệ môi trường thiên nhiên, các chính sách tài chính, tiền ...

Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197868 | Giá: 40,000 đ)
Chiến lược Marketing hiện đại có tính tinh vi, nhạy bén và phối hợp của nhiều chiến lược và chiến thuật Marketing đa dạng, đặc biệt áp dụng trong các phân khúc thị trường khác nhau, các thị trường quốc tế, tầm quan trọng càng cao trong trường hợp tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt những sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá.Sẽ không hiệu quả khi sử dụng các phương pháp Marketing đơn lẻ truyền thống, mà cần một chiến lược Marketing tổng thể tích hợp (holistic) bao gồm cả Marketing ...

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196978 | Giá: 42,000 đ)
Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...:Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu...Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho ...

Tái Thiết Kế Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Th.S Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 191138 | Giá: 32,000 đ)
Nội dung trong Tái thiết kế doanh nghiệp là một trong những hiểu biết thực tế và sâu sắc về những công ty phức tạp. Nó có thể ứng dụng tốt trong thực tiễn vì nó giải quyết những nguyên nhân về cấu trúc thay vì dựa theo hiện tượng về hành vi, và chính vì thế mà tái thiết kế trở thành nhân tố chính trong những nỗ lực thay đổi công ty. Nó đã được kiểm tra và nó đã qua được cuộc kiểm tra đó dễ dàng. Đây là quan điểm đáng tin cậy, thực tế, nhưng lại rất khác với nhiều quan điểm phổ biến khác về các ...

Luật Doanh Nghiệp Và Văn Bản Hướng Dẫn Thi Hành (Hết hàng)
Nguyễn Văn Dung (Biên tập)
Thể loại: Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật (ISBN: 2010270003418 | Giá: 100,000 đ)
Luật doanh nghiệp áp dụng từ 01- 01- 2006 có nội dung hướng đến mục tiêu toàn diện, từng bước hòa nhập theo thông lệ quốc tế và hội nhập kinh tế thế giới, áp dụng cho môi loại hình doanh nghiệp cạnh tranh trong mội trường bình đẳng.Để đáp ứng các tình huống kinh doanh đa dạng thực tiễn trên thị trường trong nước và quốc tế, nhiều Nghị định, Thông tư cập nhập hóa gần đây đã được bổ sung, điều chỉnh, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vận hành ngày càng thuận lợi hơn, nên Sách Luật doanh ...

Nghiên Cứu Định Lượng Trong Kinh Doanh & Tiếp Thị (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung; MBA-MMV05. Nguyễn Quốc Hưng; ThS. Nguyễn Quyết
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030030014843 | Giá: 67,500 đ)
Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh & tiếp thị sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức bổ ích về:- Phân tích thống kê mô tả: Trị số mô tả, thang đo, các phương pháp lấy mẫu...- Phân tích thống kê suy diễn:Tương quan, hồi quy đơn biến và đa biến, ANOVA, kiểm định thống kê.- Viết báo cáo nghiên cứu markerting.- Công thức tính toán thống kê cơ bản.- Các thao tác cụ thể trên SPSS để tính các trị số mô tả,hồi quy, kiểm định giả thuyết thống kê.Nghiên cứu và định lượng trong kinh doanh & ...

Doanh Nghiệp Trong Kinh Tế Thị Trường (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210094 | Giá: 52,000 đ)
Tạo lập được Doanh nghiệp có thể tăng trưởng bền vững trên thị trường là mong ước của nhiều danh nhân khởi nghiệp, để thành công và từng bước thiết lập được thương hiệu uy tín cho sản phẩm hay dịch vụ, Doanh nghiệp cần tập trung các nhân tố nào? Phải chăng là:- Các tính cách của một doanh nhân- Xác định các cơ hội và thiết lập mục tiêu- Các kỹ năng cần thiết: Truyền đạt - giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán thương lượng, khả năng tính toán nhanh nhạy.- Dự báo được các chi phí và thu ...

KINH TẾ VĨ MÔ (Hết hàng)
Tác giả: Robert C. Guell. Biên dịch: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 2040030003105 | Giá: 48,000 đ)
Tác giả Robert C. Guell đề cập lĩnh vực kinh tế vĩ mô gồm các chủ đề thiết yếu của nền kinh tế tổng thể như: GDP, lạm phát, thất nghiệp, suy thoái và khủng hoảng, tổng cung và tổng cầu, chính sách tài khóa và tiền tệ của chính phủ, thặng dư và thâm hụt ngân sách... Tác giả cũng đề cập về các định chế quốc tế WB (World Bank - Ngân hàng thế giới), IMF (International Monetary Fund - Quỹ tiền tệ quốc tế), các Hiệp định thương mại quốc tế (GATT, WTO, AFTA...), các vấn đề về năng lượng, thị trường ...

Thâm Nhập Thị Trường Toàn Cầu (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 198605 | Giá: 45,000 đ)
Trong môi trường kinh doanh phát triển mạnh mẽ đa dạng hiện nay, việc phát triển thị trường ở nước ngoài là yếu tố cân nhắc quan trọng của công ty, để phát triển doanh thu, đa dạng hóa sản phẩm, giảm chi phí, tăng lợi nhuận, xây dựng thương hiệu uy tín, đặc biệt khi công ty muốn duy trì thị phần ở trong nước và mở rộng thêm thị phần để nâng cao năng lực cạnh tranh. Công ty cần cân nhắc các yếu tố nào để xác định thị trường mục tiêu thâm nhập? Và việc tham gia thị trường quốc tế đòi hỏi công ty ...

Khởi Nghiệp Kế Hoạch Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2030030013068 | Giá: 63,900 đ)
Phát sinh ý tưởng và quyết tâm khởi nghiệp là các yếu tố vô cùng quý giá cho một doanh nhân tương lai, kế đến sẽ cần các nguồn lực quan trọng như chúng ta đã biết: nguồn vốn, mặt bằng, bộ máy phụ trách tuyển dụng, chọn lọc nhân viên, phân công nhiệm vụ cụ thể với một cấu trúc công ty thích hợp, rất nhiều việc cần làm…Tuy nhiên, hoàn thành các nhiệm vụ trên đã đủ cho một doanh nhân tương lai khởi nghiệp thành công trên thương trường cạnh tranh mạnh mẽ?Có lẽ các Doanh nhân khởi nghiệp rất cần ...

Những Chủ Đề Kinh Tế Học Hiện Đại (Hết hàng)
Tác giả: Robert C. Guell. Biên dịch: MBA Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 192532 | Giá: 146,000 đ)
Đặc điểm nổi bật của cuốn sách này là phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới “Tiếp cận theo từng chủ đề thời sự”, giúp độc giả nắm được những cơ sở lý thuyết Kinh tế học cơ bản để khám phá các vấn đề Kinh tế đa dạng trong thế giới toàn cầu hoá hiện nay.* Phương pháp tiếp cận đặc biệt giúp độc giả hiểu các chủ đề Kinh tế hiện đại khá thuận lợi, và nắm vững được phương pháp phân tích giải quyết các vấn đề thực tiễn bằng tiếp cận Kinh tế học.Cuốn sách đề cập nhiều vấn đề mang tính thời sự toàn cầu, ...

Chiến Lược Và Kế Hoạch Của Giám Đốc Mới (Hết hàng)
ThS. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 189979 | Giá: 37,000 đ)
Để thành công trên thị trường cạnh tranh mãnh liệt trong nước và quốc tế, một doanh nghiệp cần có được năng lực cạnh tranh động nhằm ứng phó linh hoạt với tình huống và môi trường kinh doanh luôn biến động.Làm thế nào doanh nghiệp tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững: có được nguồn tài chính dồi dào, trụ sở to lớn, thiết bị máy móc hiện đại, sẽ đủ để doanh nghiệp đứng vững trên thương trường?Nhưng tại số doanh nghiệp rời bỏ thương trường hàng năm xấp xỉ số doanh nghiệp mới tham gia? Tại sao quá ...
1 | 2 | [3] | 4 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]