100 Thương Hiệu Tạo Dựng Thành Công
(Hết hàng)
HẠ DIỆP(Tác giả),VÕ MAI LÝ(Biên dịch),NGUYỄN XUÂN QUÝ(Biên dịch)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 118406 |
Giá: 30,000 đ)
Thương Hiệu là tiêu chí, là nền tảng, đồng thời cũng là vũ khí đầy uy lực trên thương trường. Thắng lợi của doanh nghiệp trên thương trường, thực tế là thắng lợi của thương hiệu.Vì thế, đối với một doanh nghiệp, một thương gia hay cả một tập đoàn kinh doanh, mục tiêu hàng đầu được đeo đuổi bền bỉ và liên tục, kể cả tốn kém, là việc sáng lập tạo dựng thành công một thương hiệu. Khi một thương hiệu đã được quảng bá khắp thế giới và chiếm vị trí ưu ái đặc biệt trong giới tiêu dùng thì, kế tiếp,
...