No Logo (Thế Giới Không Phẳng Hay Là Mặt Khuất Của Thương Hiệu Và Toàn Cầu Hóa)
(Hết hàng)
Tác giả: Naomi Klein. Dịch: Phương Linh - Ngọc Mai - Hoàng Tuyết - Tuyết Mai
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 8936024913236 |
Giá: 120,000 đ)
Ra đời ít lâu sau cuộc biểu tình rầm rộ của khoảng 40.000 người chống toàn cầu hóa bên ngoài Hội nghị cấp bộ trưởng của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) tại Seattle (Hoa Kỳ) năm 1999, tác phẩm đầu tay No Logo của nữ tác giả Canada Naomi Klein (xuất bản lần đầu tiên vào năm 2000), đã có tiếng vang sâu rộng trên thế giới.Ngồn ngộn những sự kiện minh họa sinh động, lời văn khi đanh thép, lúc dí dỏm và chơi chữ, Naomi Klein dắt người đọc vào mê cung của các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi
...