Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 23990 mục. Trang 92/1600.

PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH CHI TIẾT VÀ HIỆU QUẢ - BUSINESS PLANNING (Hết hàng)
Tác giả: PATRICK BET-DAVID, GREG DIMKIM Người dịch: TRẦN HẢI LÝ
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp (ISBN: 8936066699778 | Giá: 146,250 đ)
Trong cuốn “Business Planning: Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh chi tiết và hiệu quả”, tác giả Patrick Bet-David hướng dẫn cách khai thác sức mạnh cảm xúc để xây dựng một kế hoạch kinh doanh vừa thực tế, vừa mang lại động lực lớn lao. Cuốn sách tập trung vào việc biến những khát khao thành chiến lược phát triển doanh nghiệp, tạo nên sự tăng trưởng bền vững qua nhiều thế hệ.   Tác ...

MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (Hết hàng)
Tác giả: ALAN CHARLESWORTH. Người dịch: NHÃ PHONG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047462353 | Giá: 120,000 đ)
Cuốn sách “Marketing trong kỷ nguyên số” của Alan Charlesworth là một tài liệu giáo khoa ngắn gọn, cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện nhưng súc tích về các nguyên tắc cơ bản của marketing số. Tác giả, một chuyên gia trong lĩnh vực này, đã chia cuốn sách thành chín chương, trình bày về các khía cạnh quan trọng ...

VISUAL MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: MARCUS SHERIDAN, TYLER LESSARD. Người dịch: PHẠM TRÚC QUỲNH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698658 | Giá: 146,250 đ)
Hơn 1 tỉ giờ đồng hồ video được xem mỗi ngày trên YouTube, và bạn bắt đầu đánh giá cao việc video đã ăn sâu vào cuộc sống hằng ngày của chúng ta như thế nào. Và mặc dù việc dựng và đăng video từ lâu đã trở thành một đề xuất tốn kém cho hầu hết các doanh nghiệp, giờ đây, chúng ta mang theo máy quay có độ phân giải cao ngay trong ...

NGUYÊN TẮC TUYỆT ĐỐI TRONG ĐẦU TƯ CỔ PHIẾU (Hết hàng)
Tác giả: PARK YOUNG OK. Người dịch: THỦY TIÊN, NGỌC DUNG, MẠNH HÙNG
Thể loại: Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán (ISBN: 8935280917163 | Giá: 186,750 đ)
“Cuốn sách này là di sản mà Park Young-Ok muốn dành tặng cho các bạn và là thông điệp của niềm hy vọng mà tác giả muốn gửi đến nhiều người. Lý do mà tác giả viết cuốn sách này chỉ có một mà thôi. Ông muốn chia sẻ những triết lý đầu tư, câu chuyện cuộc đời đầu tư của mình với nhiều người và hy vọng rằng tất cả những ai đọc ...

BẮT ĐẦU VỚI CÂU HỎI TẠI SAO? - NGHỆ THUẬT TRUYỀN CẢM HỨNG TRONG KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: SIMON SINEK. Người dịch: HOÀNG VIỆT
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành (ISBN: 8935280917002 | Giá: 96,750 đ)
Lần đầu tiên khi tôi khám phá ra sức mạnh của lý do TẠI SAO là khi tôi cần đến nó trong cuộc đời mình. Nó không phải là kết quả của việc theo đuổi con đường học vấn của tôi. Nó đã xuất hiện khi tôi không còn cảm hứng với công việc của mình và cảm thấy vô cùng chán nản và thất vọng. Thực tế là đã không có ...

QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI - CÁCH THỨC CHUYỂN HÓA BẤT ĐỊNH THÀNH CƠ HỘI (Hết hàng)
Tác giả: CURTIS BATEMAN. Người dịch: ĐỖ THANH MAI
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280401235 | Giá: 153,750 đ)
Cách thức chuyển hóa bất định thành cơ hội Hãy trở thành “thuyền trưởng” trên hành trình thay đổi của bạn! Thay đổi là không thể tránh khỏi. Khi một thay đổi không mong muốn xảy ra, phá vỡ những lề thói đã được hình thành vững chắc, cả với cá nhân hay trong công việc, một cách tự nhiên người ta tự hỏi “Ai đã rung ...

NHÀ QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ - THE EFFECTIVE EXECUTIVE (Hết hàng)
Tác giả: PETER F.DRUCKER. Người dịch: NGUYỄN DƯƠNG HIẾU
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280401259 | Giá: 138,750 đ)
Trong tác phẩm kinh điển này, Peter F. Drucker nhắc lại cho chúng ta biết rằng thước đo thành công của nhà Quản trị là khả năng “thực hiện những công việc đúng đắn” hay “làm đúng việc”. Điều này thường bao gồm việc thực hiện những việc mà nhiều người khác có thể bỏ qua hay xem nhẹ, và tránh thực hiện những việc không hiệu quả. Trong vị trí ...

LÀM LÃNH ĐẠO - BA ĐỘNG LỰC TẠO RA HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI (Hết hàng)
Tác giả: PATRICK FANIEL. Người dịch: NGUYỄN NGỌC ANH
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm (ISBN: 8935280917484 | Giá: 89,250 đ)
Ngày nay, điều gì xác định hiệu suất vượt trội và bản sắc trong các tổ chức?Bên cạnh những yếu tố cơ bản như lợi nhuận và tầm ảnh hưởng, các nhà lãnh đạo có tới mười hai động lực để theo đuổi. Họ có thể lựa chọn để cân nhắc tất cả chúng một cách đồng đều. Tuy nhiên, tổ chức của họ có khả năng sẽ bị lạc lối và thiếu đi một bản sắc rõ ràng.Thay vào ...

PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG KỶ NGUYÊN VUCA (Hết hàng)
Tác giả: JACOBUS (KOBUS) KOK, STEVEN C VAN DEN HEUVEL Người dịch: 1980 BOOKS (HẠNH DUNG)
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm (ISBN: 8936066699129 | Giá: 111,750 đ)
Trong thời đại VUCA này, con người và các tổ chức cần phải hoạt động hiệu quả ở nhiều cấp độ. Tính hiệu quả đó không mang tính “tùy chọn”, mà là điều kiện tiên quyết để ta bước vào cuộc chơi. Như vậy, chúng ta đang sống trong một môi trường cực kỳ cạnh tranh, đòi hỏi ngày càng nhiều người tham gia hơn, cũng như đòi hỏi họ phải ngày càng nhanh nhẹn ...

VƯỢT XA KỸ THUẬT SỐ - CÁCH THỨC CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO DẪN ĐẦU CHUYỂN HÓA TỔ CHỨC VÀ ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI TRONG KỶ NGUYÊN SỐ - BEYOND DIGITAL (Hết hàng)
Tác giả: PAUL LEINWAND. Người dịch: LƯƠNG NGỌC PHƯƠNG ANH
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm (ISBN: 8935280401136 | Giá: 176,250 đ)
Là cuốn sách của Paul Leinwand và Mahadeva Matt Mani, những nhà tư vấn hàng đầu thế giới về chiến lược và chuyển đổi doanh nghiệp. Cuốn sách này giới thiệu một tương lai mới vượt xa khái niệm số hóa và tập trung vào việc chuyển đổi tổ chức và định hình tương lai trong thời đại số. Dựa trên nghiên cứu 12 công ty thành công, các tác giả trình ...

DIGITAL MARKETING DÀNH CHO NGƯỜI MỚI (Hết hàng)
Tác giả: BENJAMIN SWEENEY. Người dịch: HOÀNG HUẤN
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280401228 | Giá: 221,250 đ)
Digital Marketing Dành Cho Người Mới hướng dẫn đơn giản cho người mới bắt đầu để phát triển chiến lược digital marketing nhằm mở rộng khách hàng và gia tăng lợi nhuận Tương lai của sự phát triển kinh doanh là Digital. Bạn đã sẵn sàng chưa? Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc nắm vững Digital Marketing là chìa khóa để đạt được sự phát triển và thành công bền vững. Giờ đây, ...

LÃNH ĐẠO VỚI LÒNG TRẮC ẨN - LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH KHÓ KHĂN MỘT CÁCH NHÂN VĂN - COMPASSIONATE LEADERSHIP (BÌA CỨNG) (Hết hàng)
Tác giả: RASMUS HOUGAARD. Người dịch: LÊ THỊ MINH LOAN
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280401075 | Giá: 153,750 đ)
Lãnh đạo là công việc khó khăn. Làm thế nào bạn có thể cân bằng lòng trắc ẩn dành cho nhân viên của mình với sự hiệu quả trong việc hoàn thành công việc? Trong bối cảnh biến động kinh tế, thiên tai, dịch bệnh, bất ổn dân sự và chính trị trên toàn thế giới, các nhà lãnh đạo cần đưa ra những quyết định không mấy dễ ...

CHIẾN LƯỢC XA XỈ - PHÁ VỠ QUY LUẬT TIẾP THỊ ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU XA XỈ - THE LUXURY STRATEGY (Hết hàng)
Tác giả: J. N. KAPFERER, V. BASTIEN. Người dịch: QUANG THIỆU
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420227 | Giá: 186,750 đ)
Được viết bởi hai chuyên gia hàng đầu thế giới về thương hiệu xa xỉ, Jean-Noël Kapferer và Vincent Bastien, cuốn sách là công trình hoàn chỉnh về bản chất của chiến lược thương hiệu xa xỉ và chấm dứt sự nhầm lẫn xung quanh thuật ngữ này. Cuốn sách cung cấp kế hoạch chi tiết để quản lý hiệu quả các thương hiệu và công ty xa xỉ ở các cấp lãnh đạo cao nhất, bao gồm nhân sự ...

BUILD - NHỮNG ĐIỀU ĐÁNG LÀM TẠO RA SẢN PHẨM ĐÁNG GIÁ (Hết hàng)
Tác giả: TONY FADEL. Người dịch: MIND GAMES
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251422115 | Giá: 186,750 đ)
Build chứa đựng nhiều lời khuyên mà Tony Fadell, cha đẻ của iPod, Nest Labs thường chia sẻ với các sinh viên mới tốt nghiệp và các CEO, các quản lý cấp cao và thực tập sinh, cũng như bất cứ ai đang nỗ lực gây dựng sự nghiệp trong thế giới kinh doanh và sự nghiệp của riêng mình về cách khởi nghiệp, trở thành CEO, thiết kế các sản phẩm thay đổi thế giới hay kiến tạo bất cứ thứ gì vĩ ...

THAY ĐỔI CÁCH NGHĨ - A NEW WAY TO THINK (Hết hàng)
Tác giả: ROGER L.MARTIN. Người dịch: TRỊNH HOÀNG KIM PHƯỢNG
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280401167 | Giá: 153,750 đ)
A New Way to Think Chỉ khi muốn thay đổi cách nghĩ thì mới có thể dẫn đến thay đổi cách làm và đạt kết quả vượt trội. Roger L. Martin được vinh danh là nhà tư tưởng về quản trị số 1 thế giới năm 2017 bởi Thinkers50, bảng xếp hạng mỗi 2 năm một lần dành cho các nhà tư tưởng có sức ảnh hưởng nhất trong giới kinh doanh toàn cầu. Ông là cố vấn chiến lược được tin cậy bởi nhiều CEO doanh nghiệp ...
« 88 | 89 | 90 | 91 | [92] | 93 | 94 | 95 | 96 | 97 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]