Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 23078 mục. Trang 2/1539.

BUILD - NHỮNG ĐIỀU ĐÁNG LÀM TẠO RA SẢN PHẨM ĐÁNG GIÁ
Tác giả: TONY FADEL. Người dịch: MIND GAMES
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251422115 | Giá: 186,750 đ)
Build chứa đựng nhiều lời khuyên mà Tony Fadell, cha đẻ của iPod, Nest Labs thường chia sẻ với các sinh viên mới tốt nghiệp và các CEO, các quản lý cấp cao và thực tập sinh, cũng như bất cứ ai đang nỗ lực gây dựng sự nghiệp trong thế giới kinh doanh và sự nghiệp của riêng mình về cách khởi nghiệp, trở thành CEO, thiết kế các sản phẩm thay đổi thế giới hay kiến tạo bất cứ thứ gì vĩ ...

CHIẾN LƯỢC XA XỈ - PHÁ VỠ QUY LUẬT TIẾP THỊ ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU XA XỈ - THE LUXURY STRATEGY
Tác giả: J. N. KAPFERER, V. BASTIEN. Người dịch: QUANG THIỆU
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420227 | Giá: 186,750 đ)
Được viết bởi hai chuyên gia hàng đầu thế giới về thương hiệu xa xỉ, Jean-Noël Kapferer và Vincent Bastien, cuốn sách là công trình hoàn chỉnh về bản chất của chiến lược thương hiệu xa xỉ và chấm dứt sự nhầm lẫn xung quanh thuật ngữ này. Cuốn sách cung cấp kế hoạch chi tiết để quản lý hiệu quả các thương hiệu và công ty xa xỉ ở các cấp lãnh đạo cao nhất, bao gồm nhân sự ...

MARKETING GẮN KẾT - PARTICIPATION MARKETING
Tác giả: Michael Brito. Người dịch: DƯƠNG THỊ THU TRANG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135575 | Giá: 126,000 đ)
Participation Marketing - Marketing Gắn Kết “Đội ngũ nhân viên chính là tài sản giá trị nhất của bất cứ công ty nào. Nếu biết cách giải phóng niềm đam mê của họ, bạn có thể xây dựng một đội ngũ ủng hộ mạnh mẽ nhất cho thương hiệu của m.ình. Vấn đề không phải là đào tạo nhân viên lặp đi lặp lại thông điệp của công ty như những con vẹt, mà nằm ở ...

VƯỢT XA KỸ THUẬT SỐ - CÁCH THỨC CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO DẪN ĐẦU CHUYỂN HÓA TỔ CHỨC VÀ ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI TRONG KỶ NGUYÊN SỐ - BEYOND DIGITAL
Tác giả: PAUL LEINWAND. Người dịch: LƯƠNG NGỌC PHƯƠNG ANH
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935280401136 | Giá: 176,250 đ)
Là cuốn sách của Paul Leinwand và Mahadeva Matt Mani, những nhà tư vấn hàng đầu thế giới về chiến lược và chuyển đổi doanh nghiệp. Cuốn sách này giới thiệu một tương lai mới vượt xa khái niệm số hóa và tập trung vào việc chuyển đổi tổ chức và định hình tương lai trong thời đại số. Dựa trên nghiên cứu 12 công ty thành công, các tác giả trình ...

MBA CƠ BẢN - KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH CẤP TỐC CHO NGƯỜI BẬN RỘN
Tác giả: TOM GORMAN. Người dịch: TRẦN THỊ THÁI HÀ
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251421583 | Giá: 201,750 đ)
NHỮNG KỸ NĂNG VÀ BÀI HỌC QUAN TRỌNG NHÂT CỦA CHƯƠNG TRÌNH MBA ĐỀU Ở ĐÂY! Nếu được trang bị những kiến thức quản trị kinh doanh, rất nhiều cơ hội việc làm tuyệt vời cũng như cơ hội thăng tiến sẽ mở ra trước mắt bạn. Tuy nhiên, bạn quá bận rộn đến nỗi không có thời gian để đi học MBA. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể tiến lên phía trước. Chỉ với cuốn sách MBA CƠ BẢN trên tay, ngồi trong ...

NHÀ QUẢN LÝ TRAO QUYỀN - TƯ DUY LÃNH ĐẠO NHÓM ĐỈNH CAO - THE ENABLING MANAGER
Tác giả: MYLES DOWNEY. Người dịch: PHẠM NGUYÊN
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935074135605 | Giá: 94,400 đ)
Với tư cách là nhà quản lý hay leader, bạn nên đặt cho mình một mục tiêu để cho phép các thành viên và bản thân nhóm đạt được trạng thái “dòng chảy” sâu hơn và lâu hơn. Nhưng làm thế nào để bạn định hướng và trao quyền cho đội ngũ của mình để họ trở nên giỏi nhất và thỏa mãn với công việc và vai ...

THAY ĐỔI CÁCH NGHĨ - A NEW WAY TO THINK
Tác giả: ROGER L.MARTIN. Người dịch: TRỊNH HOÀNG KIM PHƯỢNG
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280401167 | Giá: 153,750 đ)
A New Way to Think Chỉ khi muốn thay đổi cách nghĩ thì mới có thể dẫn đến thay đổi cách làm và đạt kết quả vượt trội. Roger L. Martin được vinh danh là nhà tư tưởng về quản trị số 1 thế giới năm 2017 bởi Thinkers50, bảng xếp hạng mỗi 2 năm một lần dành cho các nhà tư tưởng có sức ảnh hưởng nhất trong giới kinh doanh toàn cầu. Ông là cố vấn chiến lược được tin cậy bởi nhiều CEO doanh nghiệp ...

DÒNG TIỀN GẮN LIỀN LỢI NHUẬN - HÓA GIẢI NGHỊCH LÝ KINH DOANH CÓ LÃI MÀ KHÔNG THẤY TIỀN - PROFIT FIRST
Tác giả: MIKE MICHALOWICZ. Người dịch: NHÓM DỊCH ALPHA BOOKS
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8935251422078 | Giá: 149,250 đ)
Rất nhiều bạn trẻ và cả những bạn không-còn-trẻ, mới khởi nghiệp hoặc đã khởi nghiệp được coi là thành công (vì sau 3 năm mà doanh nghiệp vẫn tồn tại) luôn thắc mắc một điều là tại sao doanh nghiệp vẫn tăng trưởng, có doanh thu, nhưng cứ lỗ? Mặc dù kế hoạch kinh doanh thì rất khả thi nhưng thậm chí doanh thu càng tăng, lỗ càng nhiều.Đó là vì các bạn ...

RA QUYẾT ĐỊNH DỰA TRÊN PHÂN TÍCH DỮ LIỆU
Tác giả: HARVARD BUSINESS REVIEW PRESS. Người dịch: LAN ĐÀO
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251418293 | Giá: 104,250 đ)
I. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: – Nhà lãnh đạo doanh nghiệp: Những người đứng đầu các tổ chức, công ty, doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về cách sử dụng phân tích chiến lược để đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng và thúc đẩy sự phát triển bền vững. – Chuyên gia phân tích dữ liệu: Những người làm việc trong lĩnh vực phân tích dữ liệu sẽ nắm bắt ...

LÃNH ĐẠO VỚI LÒNG TRẮC ẨN - LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH KHÓ KHĂN MỘT CÁCH NHÂN VĂN - COMPASSIONATE LEADERSHIP (BÌA CỨNG)
Tác giả: RASMUS HOUGAARD. Người dịch: LÊ THỊ MINH LOAN
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280401075 | Giá: 153,750 đ)
Lãnh đạo là công việc khó khăn. Làm thế nào bạn có thể cân bằng lòng trắc ẩn dành cho nhân viên của mình với sự hiệu quả trong việc hoàn thành công việc? Trong bối cảnh biến động kinh tế, thiên tai, dịch bệnh, bất ổn dân sự và chính trị trên toàn thế giới, các nhà lãnh đạo cần đưa ra những quyết định không mấy dễ ...

THÔNG THẠO DIGITAL MARKETING - CẨM NANG THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀ THỰC HIỆN THÀNH CÔNG CÁC CHIẾN LƯỢC SỐ - UNDERSTANDING DIGITAL MARKETING
Tác giả: DAMIAN RYAN. Người dịch: CẨM THANH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135568 | Giá: 207,200 đ)
THÔNG THẠO DIGITAL MARKETING mang đến một cái nhìn sâu rộng về thế giới digital marketing: cách nó xuất hiện như thế nào, ngày nay nó phát triển ra sao, những ý tưởng nổi bật về tương lai của ngành công nghiệp này. Bằng phong cách trình bày thiết thực và bao quát, bạn đọc sẽ tìm thấy trong cuốn sách này phương pháp khai thác sức ...

RANGE - BIẾT RỘNG ĐỂ HIỂU SÂU - VÌ SAO NHỮNG NGƯỜI CÓ KỸ NĂNG TỔNG QUÁT TRÊN NHIỀU LÃNH VỰC GIÀNH LỢI THẾ HƠN CÁC CHUYÊN GIA?
Tác giả: DAVID EPSTEIN. Người dịch: TÔN THẤT KỲ VĂN
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935251421323 | Giá: 134,250 đ)
Con đường hiệu quả nhất để thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào là gì? Câu trả lời có thể không như bạn đang nghĩ. Rất nhiều chuyên gia lập luận rằng bất kỳ ai muốn phát triển một kỹ năng, chơi một nhạc cụ hoặc dẫn đầu lĩnh vực của mình đều nên bắt đầu sớm, tập trung cao độ và dành nhiều thời gian luyện tập có chủ ý nhất có thể. Nếu bạn vọc vạch hoặc ...

TẠO KÊNH BÁN HÀNG VÀ MARKETING - PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI - SALES AND MARKETING CHANNELS
Tác giả: JULIAN DENT, MICHAEL WHITE. Người dịch: LÊ TIẾN THANH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135582 | Giá: 148,500 đ)
Sales And Marketing Channels - Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing – bộ công cụ thiết yếu giúp bạn lập chiến lược cho những đường dẫn đến thị trường mới và hiện có. Qua sách này, bạn đọc sẽ biết cách phân tích, lên kế hoạch và quản lý các kênh tạo lợi nhuận với khuôn khổ kinh tế hiện nay, đảm bảo tận dụng tối đa ...

THẾ GIỚI CỦA THỎ PETER – NHỮNG CÂU CHUYỆN CHỐN ĐỒNG QUÊ
Tác giả: Jim Helmore. Minh họa: Neil Faulkner. Người dịch: Ngô Hà Thu
Thể loại: Truyện tranh (ISBN: 8935352615201 | Giá: 120,000 đ)
THỎ PETER thích ngắm nhìn chốn rừng thưa của mình đổi thay qua làn mưa xuân, tia nắng hè, cơn gió thu và những bông tuyết mùa đông. Có biết bao điều để chú Thỏ nhỏ ngắm nhìn và chơi đùa, từ việc kết bạn với mấy chú cừu non, tới hái dâu tây để làm mứt và trượt băng! Cuốn sách ấm áp này chứa đựng những câu chuyện về ...

MỘT THỬ NGHIỆM PHÊ BÌNH
Tác giả: C. S. LEWIS. Người dịch: NGUYỄN CÔNG NAM
Thể loại: Khoa học xã hội (ISBN: 8935235242586 | Giá: 76,000 đ)
Một thử nghiệm phê bình là tác phẩm quan trọng của C. S. Lewis được xuất bản vào năm 1961. Trong bối cảnh có quá nhiều lý thuyết cực đoan về việc đọc và giá trị của sách, ông đã đưa ra một quan điểm hoàn toàn khác biệt. Theo đó, không có cái gọi là tác phẩm “cao cấp” “phổ thông”, giá trị của tác phẩm ...
1 | [2] | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]