Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 9 mục. Trang 1/1.

DẪN DẮT (LÃNH ĐẠO CHỨ KHÔNG QUẢN LÝ)
Tác giả: Alex Ferguson - Michael Moritz. Người dịch: Nguyễn Dương Hiếu & Nguyễn Phúc Hoàng
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8934974165729 | Giá: 135,000 đ)
Làm thế nào để dẫn dắt một tập thể giành được những thành công ở tầm thế giới trong suốt một thời gian dài? Sir Alex Ferguson là một trong số rất hiếm hoi những nhà lãnh đạo làm được điều này! Trong sự nghiệp 38 năm làm huấn luyện viên bóng đá, ông giành được tổng cộng 49 danh hiệu, đồng thời góp phần biến CLB bóng đá Manchester United trở thành một ...

CÁC CUỘC CHIẾN TRANH TIỀN TỆ - NGUYÊN NHÂN TẠO RA KHỦNG HOẢNG TOÀN CẦU TIẾP THEO
Tác giả: James Rickards. Dịch: Nguyễn Dương Hiếu, Nguyễn Phúc Hoàng
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 8934974188094 | Giá: 128,000 đ)
CUỘC CHIẾN TRANH TIỀN TỆ được định nghĩa là cuộc chiến do một quốc gia khởi xướng bằng cách hạ thấp giá trị đồng tiền của chính quốc gia đó. Hành động này tạo ra những kết cục tàn phá và đáng sợ nhất với hệ thống kinh tế thế giới. Hệ lụy kinh tế đi kèm với chiến tranh tiền tệ là tăng trưởng đình trệ, lạm phát, các biện pháp khắc khổ và hoảng loạn tài ...

THẾ LƯỠNG NAN CÙA NHÀ CẢI TIẾN (KHI CÔNG NGHỆ MỚI LÀ NGUYÊN NHÂN THẤT BẠI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP LỚN MẠNH) (Hết hàng)
Tác giả: Clayton M. Christensen. Người dịch: Nguyễn Phúc Hoàng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935207001081 | Giá: 139,500 đ)
THẾ LƯỠNG NAN CÙA NHÀ CẢI TIẾN (KHI CÔNG NGHỆ MỚI LÀ NGUYÊN NHÂN THẤT BẠI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP LỚN MẠNH) (nguyên tác: The innovator’s dilemma) là cuốn sách đầu tay, xuất bản năm 1997, của tác giả Clayton M. Christensen - Giáo sư chuyên ngành quản trị kinh doanh tại trường Kinh doanh Harvard. Trong cùng năm đó, cuốn sách được The Financial Times vinh danh là ...

CÁCH CỦA DENTSU - NHỮNG BÍ QUYẾT MARKETING "DẪN DẮT THAY ĐỔI" TỪ CÔNG TY QUẢNG CÁO CẢI TIẾN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI (Hết hàng)
Tác giả: Kotaro Sugiyama, Tim Andree, Và Nhóm "Dẫn dắt Thay đổi" của Dentsu. Người dịch: Nguyễn Phúc Hoàng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974128533 | Giá: 85,500 đ)
Là một trong những công ty quảng cáo lớn nhất và thành công nhất thế giới, Dentsu đã tiên phong khởi xướng một chiến lược Truyền thông dẫn dắt vừa sắc sảo vừa mới lạ – và đây là lần đầu tiên họ tiết lộ điều này. Trong một thế giới đã bão hòa các thông điệp marketing, việc tạo ra một đề xuất phù hợp thực sự là thách thức lớn nhất. Mô hình Dẫn dắt Thay đổi của Dentsu trực tiếp giải quyết vấn đề này.Tác phẩm Cách của Dentsu chia sẻ các chiến thuật để bạn chuyển tải được thông điệp của mình đến với ...

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ SỰ LÃNH ĐẠO (ORGANIZATIONAL CULTURE AND LEADERSHIP) (Hết hàng)
Tác giả: Edagar H. Schein. Người dịch: Nguyễn Phúc Hoàng
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935207000718 | Giá: 157,500 đ)
Là những người làm việc trong các tổ chức doanh nghiệp, bất chấp loại hình và quy mô của doanh nghiệp đó, chúng ta thường phải suy nghĩ, tính toán đến những vấn đề nằm ngoài phạm vi chuyên môn nghiệp vụ, thường vẫn được gọi chung chung là "chuyện công ty". Càng thăng tiến lên những vị trí quản lý cao hơn thì chúng ta càng nhìn thấy được nhiều nội dung phức tạp hơn của "chuyện công ty" và sự ảnh hưởng đáng kể của nó đối với mọi khía cạnh hoạt động của tổ chức. Ai đang thực sự ...

Nói Vậy Mà Không Phải Vậy! (Tại sao các quan niệm phổ biến lại hầu như luôn luôn sai lầm?) (Hết hàng)
Tác giả: Robert J. Samuelson. Người dịch: Nguyễn Phúc Hoàng. Nguyễn Dương Hiếu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935207000473 | Giá: 99,000 đ)
"...Người ta thường nói "Một nữa cái bánh mì vẫn là bánh mì, nhưng một nữa sự thật không phải là sự thật". Thật vậy, chỉ cần thông tin bị cắt xén, che giấu một phần (chứ chưa cần xuyên tạc, thổi phồng hay nói giảm, nói tránh) thì hậu quả đã là: bên tiếp nhận thông tin có định hướng tư duy sai lầm, dẫn đến những quan điểm, nhận định sai lầm. Là một người làm báo, hơn ai hết Samuelson hiểu rõ và phê phan gay gắt những hành vi này, cho dù là vô tình hay cố ý. Quan trọng hơn, tác giả ...

ĐẶT TÊN CHO THƯƠNG HIỆU (10 NGUYÊN TẮC ĐỂ TẠO NÊN MỘT THƯƠNG HIỆU TUYỆT VỜI) (Hết hàng)
Tác giả: Jacky Tai. Người dịch: Nguyễn Phúc Hoàng
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935207000329 | Giá: 97,200 đ)
Sáng tạo ra một thương hiệu mạnh gần như là điều quan trong nhất mà bạn có thể làm cho công tác xây dựng thương hiệu.Nguyên nhân thật giản đơn: bất cứ điều gì bạn có thể làm ngày hôm nay thì các đối thủ của bạn có thể sao chép đựơc vào ngày mai. Thậm chí họ còn có thể làm tốt hơn bạn và chào bán với già rẻ hơn. Trong dài hạn, thứ duy nhất giúp thương hiệu của bạn có sự káhc biệt chính là cái tên. Tên thương hiệu của bạn là thứ mà các đối thủ không thể sao chép đựơc. Hãy nghĩ xem: trong một đất ...

Sát Thủ Khác Biệt Hóa (Killer Differentiators) - 13 Chiến Lược Khác Biệt Hóa Để Phát Triển Thương Hiệu (Hết hàng)
Tác giả: Jacky Tai - Wilson Chew. Dịch: Nguyễn Phúc Hoàng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 201387 | Giá: 100,000 đ)
Thương hiệu luôn là vấn đề lớn đối với mọi doanh nghiệp Việt Nam khi cạnh tranh tại thị trường trong nước. Điều này càng quan trọng hơn khi các doanh nghiệp muốn vươn ra sân chơi quốc tế. Làm thế nào để khách hàng vui vẻ chọn mua sản phẩm của mình, đó là câu hỏi mà mọi doanh nghiệp đều trăn trở."Sát thủ Khác biệt hóa" đưa ra các giải pháp khả thi nhất cho vấn đề trên. Với 13 chiến lược phát triển thương hiệu thông qua khác biệt hóa, cùng các tình huống minh họa sống động đúc kết từ ...

Lợi Thế Cạnh Tranh - Tạo Lập Và Duy Trì Thành Tích Vượt Trội Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: Michael E. Porter. Dịch: Nguyễn Phúc Hoàng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 190887 | Giá: 150,000 đ)
Michael E. Porter được xem là "cha đẻ" của chiến lược cạnh tranh, là nhà tư tưởng chiến lược bậc thầy của thời đại, và đồng thời là một trong những "bộ óc" quản trị có ảnh hưởng nhất thế giới (theo bình chọn của Financial Times và 50 Thinkers, cùng với Peter Drucker - "cha đẻ" của quản trị kinh doanh hiện đại; và Philip Kotler - "cha đẻ" của marketing hiện đại, người đã đến Việt Nam năm 2007 theo lời mời của PACE).Năm 2008, Michael E. Porter đã có chuyến ...
[1] |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]