Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 2345 mục. Trang 96/157.

Chiến Lược Và Chiến Thuật Thiết Kế Và Định Giá Sản Phẩm Và Dịch Vụ Cạnh Tranh (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197870 | Giá: 50,000 đ)
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu nổi tiếng là một quá trình công phu và mang tính khoa học và nhạy bén kinh doanh cao.Công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu Marketing bằng các phương pháp hiện đại hơn, bao gồm cả tiếp thị trực tuyến (online) và định hướng mạnh mẽ nhu cầu của khách hàng mục tiêu, hiểu sâu về các kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt các tính năng vượt trội để tạo sự khác biệt nổi bật, so với sản ...


Bài Tập Vẽ Kỹ Thuật - Hướng Dẫn Và Bài Giải Có Ứng Dụng AutoCAD (Hết hàng)
Phạm Văn Nhuần (Tác giả), Nguyễn Văn Tuấn (Tác giả)
Thể loại: Khoa học kỹ thuật - Công nghệ (ISBN: 197643 | Giá: 28,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:* Chương 1: Vẽ các hình chiếu thẳng góc từ hình chiếu trục đo.* Chương 2: Vẽ hình chiếu trục đo và hình chiếu thứ ba từ hai hình chiếu thẳng góc.* Chương 3: Vẽ hình cắt.* Chương 4: Giải một số bài tập khó.* Chương 5: Vẽ bản vẽ chi tiết.* Chương 6: Bản vẽ lắp.* Chương 7: Ghi kích thước chức năng.* Chương 8: Đọc bản vẽ lắp và vẽ tách chi tiết.Xin trân trọng giới ...

Toán Nâng Cao Tự Luận Và Trắc Nghiệm Đại Số 7 (Hết hàng)
Tác giả: TS. Nguyễn Văn Lộc
Thể loại: Tham khảo cấp II (ISBN: 8935092709178 | Giá: 25,000 đ)


Hướng Dẫn Học Và Ôn Tập Sinh Học 7 (Hết hàng)
Trần Kiên (Chủ biên), Nguyễn Văn Khang (Tác giả)
Thể loại: Tham khảo cấp II (ISBN: 8934980980675 | Giá: 14,000 đ)

Khởi Nghiệp Kế Hoạch Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2030030013068 | Giá: 63,900 đ)
Phát sinh ý tưởng và quyết tâm khởi nghiệp là các yếu tố vô cùng quý giá cho một doanh nhân tương lai, kế đến sẽ cần các nguồn lực quan trọng như chúng ta đã biết: nguồn vốn, mặt bằng, bộ máy phụ trách tuyển dụng, chọn lọc nhân viên, phân công nhiệm vụ cụ thể với một cấu trúc công ty thích hợp, rất nhiều việc cần làm…Tuy nhiên, hoàn thành các nhiệm vụ trên đã đủ cho một doanh nhân tương lai khởi nghiệp thành công trên thương trường cạnh tranh mạnh mẽ?Có lẽ các Doanh nhân khởi nghiệp rất cần ...


Phương Pháp Giải Toán Chuyên Đề Hình Học Giải Tích Trong Không Gian (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Văn Nho - Lê Bảy
Thể loại: Luyện thi Cao đẳng - Đại học (ISBN: 196101 | Giá: 35,000 đ)
Bắt đầu từ năm nay, chương trình môn Toán lớp 12 đã thay đổi khá nhiều về nội dung. Nếu không nghiên cứu kỹ, các em sẽ gặp khó khăn từ việc nắm được các kiến thức lí thuyết cơ bản, phương pháp giải các dạng toán thường gặp, việc trình bày lời giải như thế nào để phù hợp với chương trình mới... đến việc tự đúc kết, khái quát những vấn đề đã học để có thể ứng dụng vào việc giải các bài toán từ cơ bản đến nâng cao. Để giúp các em phần nào trong việc giải quyết các khó khăn trên, cuốn sách Phương ...

Quyên (Tiểu Thuyết) (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Văn Thọ
Thể loại: Văn học (ISBN: 195919 | Giá: 62,000 đ)
... Đó là một đêm không có tuyết nhưng rất lạnh. Trời thăm thẳm cao và tím. Quyên vội vã chạy trên hành lang bước ra ngoài nhà và ngửa mặt lên trời. Bầu trời mùa đông lấp lánh ức vạn ngôi sao như giễu cợt thân phận của cô. Cô bỗng kêu lên: "Mẹ ơi!". Quyên ngước mắt lên, thấy như khuôn mặt của mẹ trên cao thăm thẳm hiện ra nhìn cô không nói. Nhưng cô không thể bay về với mẹ. Cô im lặng đau đớn tới không thể đau đớn hơn giữa trời, bên cạnh rặng hồng có những bông hoa hết vụ đã tã tượi. ...

Hướng Dẫn Giải Bài Tập Toán 6 (Tập 2) (Hết hàng)
Tác giả: ThS. Nguyễn Văn Phước
Thể loại: Tham khảo cấp II (ISBN: 8935094400493 | Giá: 20,000 đ)

Truyện Cổ Andersen (Bìa Cứng) (Hết hàng)
Tác giả: Hans Christian Andersen. Dịch: Vũ Minh Toàn - Nguyễn Văn Hải - Ngô Thanh Tâm
Thể loại: Văn học (ISBN: 117305 | Giá: 82,000 đ)
Truyện Cổ Anđecxen là một tác phẩm nổi tiếng thế giới của nhà văn Đan Mạch C.Anđecxen. Ông còn là nhà thơ, nhà biên kịch... nhưng trước hết ông là người kể chuyện cổ tích, như chính ông đã thường nói rằng: ông viết những truyện thần tiên là đạt hơn cả.Truyện cổ tích của Anđecxen mang nhiều yếu tố kỳ ảo, lẫn lộn thực với hư, thần thánh và con người, song rốt cuộc đều rất gần gũi với chúng ta, với cuộc sống đời thường.Thông qua những truyện cổ tích của mình, Anđecxen đã mang đến cho bạn đọc tình ...

Kế Toán Doanh Nghiệp (Lý Thuyết - Bài Tập - Bài Giải) (Hết hàng)
TS. Lê Thị Thanh Hà (Chủ biên), TS. Mai Thị Trúc Ngân (Đồng tác giả), ThS. Nguyễn Văn Phúc (Đồng tác giả)...
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 2020030002148 | Giá: 65,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:1. Phần 1: Lý thuyết kế toán doanh nghiệp.- Chương 1: Tổng quan về kế toán doanh nghiệp.- Chương 2: Kế toán vốn bằng tiền, các khoản phải thu, phải trả.- Chương 3: Kế toán tài sản cố định.- Chương 4: Kế toán nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, hàng hóa.- Chương 5: Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.- Chương 6: Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm.- Chương 7: Kế toán tiêu thụ, kết quả kinh doanh.- Chương 8: Kế toán đầu tư tài ...

Xây Dựng Thương Hiệu Du Lịch Cho Thành Phố (Hết hàng)
MBA. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Khoa học xã hội (ISBN: 194766 | Giá: 90,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Ngành du lịch ở các tỉnh và thành phố.- Chương 2: Lý thuyết tiếp thị và môi trường bên ngoài.- Chương 3: Phân tích sản phẩm ngành du lịch.- Chương 4: Phân tích chiến lược.- Chương 5: Phân khúc và xác định các du khách tiềm năng mục tiêu.- Chương 6: Hành vi mua hàng của khách du lịch.- Chương 7: Nghiên cứu du lịch.- Chương 8: Gói sản phẩm du lịch.- Chương 9: Xây dựng thương hiệu các điểm du lịch.- Chương 10: Quảng cáo và quan hệ công chúng.- ...

Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197868 | Giá: 40,000 đ)
Chiến lược Marketing hiện đại có tính tinh vi, nhạy bén và phối hợp của nhiều chiến lược và chiến thuật Marketing đa dạng, đặc biệt áp dụng trong các phân khúc thị trường khác nhau, các thị trường quốc tế, tầm quan trọng càng cao trong trường hợp tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt những sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá.Sẽ không hiệu quả khi sử dụng các phương pháp Marketing đơn lẻ truyền thống, mà cần một chiến lược Marketing tổng thể tích hợp (holistic) bao gồm cả Marketing ...
« 92 | 93 | 94 | 95 | [96] | 97 | 98 | 99 | 100 | 101 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]