Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 60 mục. Trang 3/4.

Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế (Hết hàng)
ThS. NGUYỄN VĂN DUNG(Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 174534 | Giá: 64,500 đ)
Cuốn "Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế" gồm 15 chương sau:Chương 1: Kinh doanh quốc tế bối cảnh toàn cầu hóa diễn biến, thách thức và cơ hội. Chương 2: Lý thuyết về thương mại và đầu tư quốc tế. Chương 3: Thị trường tài chính quốc tế. Chương 4: Hoạt động kinh tế quốc tế của quốc gia cán cân thanh toán. Chương 5: Môi trường chính trị luật pháp và kinh tế. Chương 6: Các thách thức về văn hóa. Chương 7: Nền kinh tế thị trường mới nổi và các doanh nghiệp Nhà nước. Chương 8: Quản trị nguồn nhân ...

Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196977 | Giá: 42,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).Xin trân trọng giới ...

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196978 | Giá: 42,000 đ)
Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...:Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu...Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho ...

Chiến Lược Và Kế Hoạch Của Giám Đốc Mới (Hết hàng)
ThS. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 189979 | Giá: 37,000 đ)
Để thành công trên thị trường cạnh tranh mãnh liệt trong nước và quốc tế, một doanh nghiệp cần có được năng lực cạnh tranh động nhằm ứng phó linh hoạt với tình huống và môi trường kinh doanh luôn biến động.Làm thế nào doanh nghiệp tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững: có được nguồn tài chính dồi dào, trụ sở to lớn, thiết bị máy móc hiện đại, sẽ đủ để doanh nghiệp đứng vững trên thương trường?Nhưng tại số doanh nghiệp rời bỏ thương trường hàng năm xấp xỉ số doanh nghiệp mới tham gia? Tại sao quá ...

Quản Trị Đầu Tư Nhà Hàng Khách Sạn (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030050001816 | Giá: 43,000 đ)
Lĩnh vực dịch vụ (du lịch, nhà hàng, khách sạn...) có tiềm năng phát triển rất lớn trong hiện tại và tương lai, đồng thời có sự cạnh tranh mạnh mẽ, nên dự án đầu tư kinh doanh phải được phân tích trên cơ sở khoa học, phân tích thị trường khách hàng, phân tích tài chính sâu (chi phí, tỉ lệ lợi nhuận, thời gian thu hồi vốn, rủi ro kinh doanh, rủi ro môi trường...) để dự án đầu tư khả thi, có khả năng sinh lợi theo kỳ vọng trong dài hạn.Các nhà đầu tư tương lai trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, ...

Khởi Nghiệp Kế Hoạch Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2030030013068 | Giá: 63,900 đ)
Phát sinh ý tưởng và quyết tâm khởi nghiệp là các yếu tố vô cùng quý giá cho một doanh nhân tương lai, kế đến sẽ cần các nguồn lực quan trọng như chúng ta đã biết: nguồn vốn, mặt bằng, bộ máy phụ trách tuyển dụng, chọn lọc nhân viên, phân công nhiệm vụ cụ thể với một cấu trúc công ty thích hợp, rất nhiều việc cần làm…Tuy nhiên, hoàn thành các nhiệm vụ trên đã đủ cho một doanh nhân tương lai khởi nghiệp thành công trên thương trường cạnh tranh mạnh mẽ?Có lẽ các Doanh nhân khởi nghiệp rất cần ...

Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197868 | Giá: 40,000 đ)
Chiến lược Marketing hiện đại có tính tinh vi, nhạy bén và phối hợp của nhiều chiến lược và chiến thuật Marketing đa dạng, đặc biệt áp dụng trong các phân khúc thị trường khác nhau, các thị trường quốc tế, tầm quan trọng càng cao trong trường hợp tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt những sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá.Sẽ không hiệu quả khi sử dụng các phương pháp Marketing đơn lẻ truyền thống, mà cần một chiến lược Marketing tổng thể tích hợp (holistic) bao gồm cả Marketing ...

Kế Toán Quản Trị Nhà Hàng, Khách Sạn (Hết hàng)
MBA. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 2020110000187 | Giá: 53,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Tổng quan về kế toán tài chính.- Chương 2: Hiểu các báo cáo tài chính.- Chương 3: Phân tích và diễn giải các bảng báo cáo tài chính.- Chương 4: Phân tích các tỷ số tài chính.Xin trân trọng giới ...

Chiến Lược Và Chiến Thuật Thiết Kế Và Định Giá Sản Phẩm Và Dịch Vụ Cạnh Tranh (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197870 | Giá: 50,000 đ)
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu nổi tiếng là một quá trình công phu và mang tính khoa học và nhạy bén kinh doanh cao.Công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu Marketing bằng các phương pháp hiện đại hơn, bao gồm cả tiếp thị trực tuyến (online) và định hướng mạnh mẽ nhu cầu của khách hàng mục tiêu, hiểu sâu về các kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt các tính năng vượt trội để tạo sự khác biệt nổi bật, so với sản ...

Quản Trị Hoạt Động Thị Trường Tiêu Dùng (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 198604 | Giá: 44,000 đ)
Quyển sách này giới thiệu các khái niệm hiện đại và thực tiễn, nghiên cứu các trường hợp thành công của các công ty, tập đoàn danh tiếng thế giới, hy vọng giúp độc giả, các công ty - doanh nghiệp, các bạn sinh viên tiếp cận lĩnh vực quan trọng này.- Các mô hình tổ chức kinh doanh bán sỉ, bán lẻ, nhượng quyền thương hiệu, các bí quyết của các công ty, tập đoàn nổi tiếng trên thế giới đã thành công, là các thực tiễn ưu việt có thể vận dụng vào thị trường tiêu thụ của Việt Nam.- Quy mô nhỏ hay lớn ...

Chiến Lược Quản Trị Dòng Tiền Mặt Tạo Lợi Nhuận (Hết hàng)
MBA. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 190615 | Giá: 87,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Hiểu về quản trị đồng tiền.- Chương 2: Quản trị dòng tiền - số thu và số chi.- Chương 3: Hoạch định và lập ngân sách.- Chương 4: Phân tích chức năng bán hàng.- Chương 5: Phương pháp phân tích và chiết khấu tiền mặt.- Chương 6: Phân tích các chức năng không tạo giá trị gia tăng.- Chương 7: Đầu tư, tài trợ và vay nợ.- Chương 8: Hoạch định đồng tiền.- Chương 9: Kiểm soát và phân tích dòng tiền.- Phụ lục A: Bảng nghiên cứu tình huống: Cách quản ...

Thâm Nhập Thị Trường Toàn Cầu (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 198605 | Giá: 45,000 đ)
Trong môi trường kinh doanh phát triển mạnh mẽ đa dạng hiện nay, việc phát triển thị trường ở nước ngoài là yếu tố cân nhắc quan trọng của công ty, để phát triển doanh thu, đa dạng hóa sản phẩm, giảm chi phí, tăng lợi nhuận, xây dựng thương hiệu uy tín, đặc biệt khi công ty muốn duy trì thị phần ở trong nước và mở rộng thêm thị phần để nâng cao năng lực cạnh tranh. Công ty cần cân nhắc các yếu tố nào để xác định thị trường mục tiêu thâm nhập? Và việc tham gia thị trường quốc tế đòi hỏi công ty ...

Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (Hết hàng)
ThS. NGUYỄN VĂN DUNG (Tác giả)
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 175018 | Giá: 43,000 đ)
Cuốn sách này gồm có 11 chương:Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng không phải là một lựa chọn tùy tiệnChương 2: Dịch vụ khách hàng / tóm lược bán hàngChương 3: Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng / tóm lược bán hàngChương 4: Chiến lược CRMChương 5: Quản lý và chia sẻ dữ liệu khách hàngChương 6: Những công cụ giành lấy thông tin khách hàngChương 7: Những thỏa thuận mức dịch vụ (SLA)Chương 8: Thương mại điện tử - Những mối quan hệ với khách hàng trên InternetChương 9: Quản lý các mối quan hệ ...

Phương Pháp Nghiên Cứu Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: Mark Saunders - Philip Lewis - Adrian Thornhill - Dịch giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030030014744 | Giá: 256,500 đ)
Cuốn sách "Phương Pháp Nghiên Cứu Trong Kinh Doanh" bao gồm những nội dung chính sau:- Hiểu các triết lý nền tảng và phương pháp nghiên cứu, hình thành các chủ đề nghiên cứu, câu hỏi nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu.- Các phương pháp lấy mẫu, xác suất và phi xác suất, thu thập dữ liệu sơ cấp bằng quan sát, phỏng vấn bán cấu trúc, phỏng vấn sâu, bảng câu hỏi.- Thu thập và phân tích dữ liệu định lượng và định tính, nhóm tiêu điểm, phỏng vấn nhóm, thiết kế bảng câu ...

KINH TẾ VĨ MÔ (Hết hàng)
Tác giả: Robert C. Guell. Biên dịch: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 2040030003105 | Giá: 48,000 đ)
Tác giả Robert C. Guell đề cập lĩnh vực kinh tế vĩ mô gồm các chủ đề thiết yếu của nền kinh tế tổng thể như: GDP, lạm phát, thất nghiệp, suy thoái và khủng hoảng, tổng cung và tổng cầu, chính sách tài khóa và tiền tệ của chính phủ, thặng dư và thâm hụt ngân sách... Tác giả cũng đề cập về các định chế quốc tế WB (World Bank - Ngân hàng thế giới), IMF (International Monetary Fund - Quỹ tiền tệ quốc tế), các Hiệp định thương mại quốc tế (GATT, WTO, AFTA...), các vấn đề về năng lượng, thị trường ...
1 | 2 | [3] | 4 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]