Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 36 mục. Trang 2/3.

Những Nguyên Lý Tiếp Thị - Principles Of Marketing (Tập 1- Bìa Cứng) (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Chủ biên: Trần Văn Chánh. Biên dịch: Huỳnh Văn Thanh.
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 130932 | Giá: 26,100 đ)
"Tiếp Thị" bản thân nó là hoạt động lôi kéo khách hàng mà mọi khách hàng đều là con người, nên đây cũng là một môn học "lôi kéo con người": Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách "Những Nguyên Lý Tiếp Thị" trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, ...

Tư Duy Asean (Thay đổi tư duy marketing hướng tới cộng đồng ASEAN 2015) (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan - Người dịch: Lâm Đặng Cam Thảo
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935201510626 | Giá: 64,000 đ)
Một hiện tượng thú vị vừa mới xảy ra ở Đông Nam Á: BreadTalk, thương hiệu bánh nướng ở Singapore, đang mở thêm cửa hàng ở Jakarta, Malaysia và Philippine. Phở 24, chuỗi nhà hàng phở Việt Nam, đang hiện diện tại Indonesia. AirAsia, hãng hàng không giá rẻ của Malaysia, hiện có chi nhánh tại Thái Lan và Indonesia.Những điều đó cho thấy quá trình khu vực hóa đang diễn ra mạnh mẽ. Quá trình này giờ đây trở thành một xu hướng còn quan trọng hơn cả quá trình toàn cầu hóa. Hiệp hội các quốc gia Đông ...

NGUYÊN LÝ TIẾP THỊ (PRINCIPLES OF MARKETING) (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong. Người dịch: Lại Hồng Vân, Kim Phượng, Hoài Phương, Chí Trung
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 8935205600699 | Giá: 242,100 đ)
Bản thân tựa sách Principles of Marketing cùng cái tên Philip Kotler hẳn cũng đã là "thương hiệu" quen thuộc và đủ sức thuyết phục đối với rất nhiều bạn đọc - đặc biệt là những bạn đọc có am hiểu về ngành marketing.Thực vậy, Principles of Marketing là quyển sách có thể được xem như là kinh điển, một thứ "kinh thánh" đối với bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như TẤT CẢ những gì bạn cần biết về tiếp thị - từ định nghĩa, lý luận, các nguyên ...

QUẢN TRỊ MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler, Kevin Keller. Người dịch: Lại Hồng Vân, Vũ Hoàng Anh, Mai Bích Ngọc
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 8935205600705 | Giá: 268,200 đ)

MƯỜI SAI LẦM CHẾT NGƯỜI TRONG TIẾP THI: CÁC DẤU HIỆU VÀ GIẢI PHÁP (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974150787 | Giá: 41,250 đ)
Trong cuốn sách mới nhất này Giáo sư Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu đầu tiên của một sai lầm chết người vừa lộ ra. Cuốn sách được chào đón như một bảo hiểm -  một cẩm nang về những điều không nên làm trong tiếp thị.   Minh Khai ...

Kotler Bàn Về Tiếp Thị - Làm Thế Nào Để Tạo Lập, Giành Được Và Thống Lĩnh Thị Trường (Hết hàng)
PHILIP KOTLER(Tác giả),VŨ TIẾN PHÚC(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 169620 | Giá: 72,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:Phần 1: Tiếp thị chiến lược - Xây dựng doanh nghiệp có lãi thông qua tiếp thị đẳng cấp thế giới - Dùng tiếp thị để hiểu rõ, tạo ra, thông tin và cung cấp các giá trị - Nhận diện các cơ hội tiếp thị và phát triển cách mời chào giá trị có mục tiêu - Phát triển các đề xuất giá trị và xây dựng giá trị thương hiệuPhần 2: Tiếp thị chiến thuật - Phát triển và sử dụng tình báo tiếp thị - Thiết kế tổ hợp tiếp thị - Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng - ...

Những Nguyên Lý Tiếp Thị - Principles Of Marketing (Tập 2- Bìa Cứng) (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Chủ biên: Trần Văn Chánh. Biên dịch: Huỳnh Văn Thanh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 130931 | Giá: 21,600 đ)
"Tiếp Thị" bản thân nó là hoạt động lôi kéo khách hàng mà mọi khách hàng đều là con người, nên đây cũng là một môn học "lôi kéo con người": Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách "Những Nguyên Lý Tiếp Thị" trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, ...

Những Phương Thức Sáng Tạo Chiến Thắng Và Khống Chế Thị Trường (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler; Biên dịch: TS. Vũ Thị Phương Anh - Th.S. Nguyễn Minh Đức - PGS.TS. Hồ Đức Hùng - TS. Nguyễn Đông Phong - TS. Phan Đình Quyền
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 99259 | Giá: 68,000 đ)
Cuốn sách này gồm 4 phần sau:Phần 1: Marketing chiến lượcPhần 2: Marketing chiến thuậtPhần 3: Marketing quản trịPhần 4: Những biến thể của marketingXin trân trọng giới thiệu cùng các ...


MARKETING TRONG CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Hoài Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066685542 | Giá: 82,500 đ)
Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi. Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên ...

Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị - Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp (Hết hàng)
PHILIP KOTLER(Tác giả),DƯƠNG THỦY(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 143811 | Giá: 36,000 đ)
Ngày nay tiếp thị đã không còn có hiệu quả nữa. Những sản phẩm mới đang ở mức thất bại thảm hại. Hầu hết các chiến dịch quảng cáo chẳng lưu lại được đặc trưng gì trong tâm trí khách hàng. Thư tiếp thị trực tiếp hiếm khi đạt được tỷ lệ hồi đáp một trăm phần trăm. Hầu hết các sản phẩm chỉ được coi như thứ hàng hóa có thể thay thế cho nhau chứ không phải là những thương hiệu mạnh.Vậy vì sao tiếp thị không hiệu quả? Tác giả Philip Kotler đã nhận dạng ra "Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị" đương ...

Tiếp Thị Phá Cách - Kỹ Thuật Mới Để Tìm Kiếm Những Ý Tưởng Đột Phá (Hết hàng)
VŨ TIẾN PHÚC(Biên dịch),FERNANDO TRIAS DE BES(Đồng tác giả),PHILIP KOTLER(Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 143812 | Giá: 47,000 đ)
Ngày nay, các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng cũng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng. Cuốn sách "Tiếp Thị Phá Cách - Kỹ Thuật Mới Để Tìm Kiếm Những Ý ...

Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị - Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler .Dịch giả: Dương Thủy
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974107484 | Giá: 41,400 đ)
Vì sao tiếp thị không hiệu quả? Tác giả Philip Kotler đã nhận dạng ra mười nhược điểm tệ hại nhất trong hoạt động tiếp thị đương thời. Đó là:- Công ty không nhìn thấu thị trường và không đáp ứng đúng cho khách hàng.- Công ty không hiểu các khách hàng mục tiêu của mình.- Công ty không theo dõi các đối thủ cạnh tranh của mình.- Công ty xử lý tồi mối quan hệ với các đối tác.- Công ty kém cỏi trong việc tìm kiếm những cơ hội mới.- Quy trình lập kế hoạch tiếp thị của công ty có khiếm khuyết.- Các ...

CÁCH TÂN ĐỂ THẮNG - MÔ HÌNH TỪ A ĐẾN F (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler. Dịch: Nguyễn Dương Hiếu, Trịnh Hoàng Kim Phượng, Đặng Nguyễn Hiếu Trung
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8934974122012 | Giá: 108,750 đ)
Mục đích chính của quyển sách là thiết lập các yếu tố chủ yếu để quản trị cách tân (innovation management) hiệu quả và sáng tạo thông qua mô hình A-đến-F, cho phép người đọc sắp xếp một cách logic hầu hết các ý tưởng cốt lõi về cải cách được xuất bản trong những năm gần đây vào một cấu trúc mang tính khái niệm. Quyển sách cung cấp hướng dẫn nhanh gọn và thấu đáo về cách tân; một quyển sổ tay bao gồm những lý thuyết quan trọng nhất, các kỹ thuật cùng những phát hiện gần đây về lĩnh vực ...

PHIÊU LƯU TRONG THẾ GIỚI MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Nguyễn Dương Hiếu - Phan Thị Thùy Vi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974150862 | Giá: 84,000 đ)
Philip Kotler được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu ...
1 | [2] | 3 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]