Nguyên Lý Marketing
(Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Đình Thọ - Nguyễn Thị Mai Trang
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 163369 |
Giá: 70,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung sau:- Chương 1: Sự ra đời và phát triển của Marketing- Chương 2: Nội dung và qui trình Marketing- Chương 3: Thương hiệu và sản phẩm- Chương 4: Nghiên cứu thị trường- Chương 5: Thị trường và hành vi tiêu dùng- Chương 6: Chiến lược Marketing mục tiêu- Chương 7: Chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩm- Chương 8: Định giá thương hiệu- Chương 9: Quảng bá thương hiệu- Chương 10: Phân phối thương hiệu và dịch vụ khách hàngThay lời kết: Marketing và các doanh nghiệp
...