Dấu Ấn Thương Hiệu: Tài Sản Và Giá Trị - Tập 2: Hồn, Nhân Cách, Bản Sắc
(Hết hàng)
TÔN THẤT NGUYỄN THIÊM(Tác giả)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 137259 |
Giá: 65,000 đ)
"Có một điều thường hay vắng mặt, đấy là cái tinh túy của thương hiệu.""Thương hiệu là chất tinh túy, ý nghĩa và dường hướng phát triển của sản phẩm.""Những giá trị nặng về xúc cảm đã thay thế các đặc tính vật chất của hàng hóa trong việc tạo ra những tác động khuynh đảo thị trường. Để sống còn, doanh nghiệp cần phải chứng tỏ sự trung thực của nó: nó phải vun trồng thương hiệu từ những rung cảm của trái tim.""Trong một môi trường cạnh tranh gay gắt, sự đòi hỏi của người tiêu dùng thúc đẩy các
...