Chiếc Lọ Giáng Sinh Diệu Kỳ - Christmas Jars (Hết hàng) Tác giả: Jason F. Wright - Người dịch: Giang Thủy, Vi Thảo Nguyên Thể loại: Văn học
(ISBN: 8935086815663 | Giá: 34,000 đ)
Hope Jensen là một nữ nhà báo trẻ tài năng. Năm cô 23 tuổi, mẹ nuôi của cô qua đời. Giáng sinh năm ấy, trong lúc Hope đang vô cùng tuyệt vọng thì có người đã bí mật đặt trước bậc thềm nhà cô một món quà Giáng sinh đặc biệt - một chiếc lọ thủy tinh chứa đầy tiền. Cô gái trẻ quyết tâm đi tìm nguồn gốc của chiếc lọ ấy. Quá trình tìm hiểu nguồn gốc chiếc lọ Giáng sinh đã đưa Hope đến với gia đình Maxwell - những người đã khởi nguồn cho truyền thống trao tặng những chiếc lọ của niềm hy vọng. Hope ...
Phát Triển Toàn Vẹn - Cuộc Cách Mạng Cá Nhân Trong 7 Bước (Hết hàng) Tác giả: Deidre Bounds - Bản dịch tiếng Việt: Lê Huy Lâm Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 9786048557072 | Giá: 114,000 đ)
Nếu bạn mơ sống cuộc đời ý nghĩa hơn, thành công hơn và phát triển toàn vẹn thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Bằng cách dẫn dắt bạn qua bảy giai đoạn thay đổi, sách đưa ra phương pháp giúp bạn khai mở tiềm năng sâu kín nhất để cảm nhận niềm vui của cuộc sống phát triển toàn vẹn.Chương trình được bàn đến trong sách đã giúp ích cho hàng triệu người trên khắp thế giới và giờ đây, bạn đã tiếp cận được nó. Nếu toàn tâm toàn ý với chương trình này, bạn sẽ khám phá được một trải nghiệm sâu rộng ...
Học Tốt Ngữ Văn 9 (Tập 1 Tập 2) (Hết hàng) Tác giả: Nguyễn Đức Hùng Thể loại: Tham khảo cấp II
(ISBN: 8935094403999 | Giá: 29,250 đ)
Cuốn "Học Tốt Ngữ Văn 9 (Tập 1 Tập 2)" được biên soạn bám sát theo chương trình sách giáo khoa của Bộ giáo dục, hướng dẫn trả lời toàn bộ những câu hỏi trong sách giáo khoa, giúp các em dễ dàng tiếp thu bài học và đủ kiến thức để thi tuyển vào lớp 10 của các trường có chất lượng tốt.Xin trân trọng giới ...
Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Lập Đề Xuất Kinh Doanh Hiệu Quả Và Thành Công (Hết hàng) Tác giả: Jean Wilson Murray, MBA, PhD - Người dịch: Mai Hiên - Hiệu đính: Phương Thúy Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8935205600538 | Giá: 79,000 đ)
Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách viết một bản đề xuất kinh doanh hiệu quả để thu hút khách hàng mới hoặc huy động vốn khởi nghiệp. Về cơ bản, dù được thể hiện dưới hình thức nào, bản đề xuất kinh doanh là lời chào hàng của một doanh nghiệp. Việc viết bản đề xuất kinh doanh là một quá trình đòi hỏi nhiều công sức và sự kiên nhẫn: lập kế hoạch, viết, chỉnh sửa cho đến khi có được bản đề xuất hoàn thiện cuối cùng. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn một phương thức hoàn toàn dễ hiểu và dễ áp dụng để ...
Các Khái Niệm Cơ Bản Về Kinh Tế (Song Ngữ Anh - Việt) (Hết hàng) Biên tập: Tuyết Minh Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 1108040049696 | Giá: 50,000 đ)
Cuốn sách này chứa đựng một loạt bài viết ngắn giải thích một cách khúc chiết các khái niệm cơ bản về kinh tế và cung cấp các kiến thức nền tảng về kinh tế thị trường.Xin trân trọng giới ...
Solution Selling - Sales - Giải Pháp Bán Hàng (Bí quyết tạo khách hàng cho những thị trường khó tiêu thụ sản phẩm) (Hết hàng) Tác giả: Michael T. Bosworth - Người dịch: Lâm Đặng Cam Thảo Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935205600545 | Giá: 95,000 đ)
Ngày nay, người bán - dù là các doanh nghiệp lớn hay những người bán hàng nhỏ lẻ - đều có sẵn thông tin và kinh nghiệm cần thiết để bán hàng thành công. Tuy nhiên, vẫn còn một khoảng cách rất lớn giữa những người bán hàng thông minh và hầu hết những người bán hàng còn lại. Từ "người bán" ở đây có nghĩa là các tổng giám đốc, giám đốc tài chính, chuyên gia marketing, giám đốc bán hàng, nhân viên bán hàng, cũng như các chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ. Với cuốn sách này, tôi hy vọng sẽ ...
Bước Chuyển Đổi (The Shift) (Hết hàng) Tác giả: Scott M. Davis. Người dịch: Thái Như Hằng. Hiệu đính: Nguyễn Nhật An Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8935205600316 | Giá: 98,000 đ)
Sử dụng những nghiên cứu tình huống và hiểu biết sâu sắc từ những nhà làm marketing hàng đầu tại GE, Walmart, Charles Schwab, P&G... và nhiều công ty khác cũng như dực trên hai mươi năm kinh nghiệm chuyên môn, chuyên gia marketing nổi tiếng Scott Davis phác thảo năm bước chuyển đổi mà những người làm marketing cần nắm vững để thay đổi cơ bản vai trò của marketing và để trợ giúp cả cho sự tăng trưởng lẫn những kết quả cuối cùng. david đã tiết lộ cách làm thế nào để:1. Cân bằng những áp lực ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]