Marketing Du Lịch (Sách Hướng Dẫn Du Lịch Việt Nam)
(Hết hàng)
TRẦN HUY KHANG(Đồng tác giả),ThS. TRẦN TRỌNG NAM(Đồng tác giả)
Thể loại:
Văn hóa - Du lịch
(
ISBN: 129785 |
Giá: 35,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:Chương 1: Tổng quan về Marketing và Marketing du lịchChương 2: Sản phẩm, dịch vụ du lịchChương 3: Giá cảChương 4: Hệ thống phân phốiChương 5: Chiêu thịChương 6: Thiết lập kế hoạch trong du lịchChương 7: Tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàngChương 8: Tiến trình bán hàngChương 9: Bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàngChương 10: Dịch vụ trọn gói chương trình du lịch.Xin trân trọng giới
...