Marketing Công Cộng
(Hết hàng)
PGS. TS VŨ TRÍ DŨNG (Chủ biên)
Thể loại:
Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(
ISBN: 195246 |
Giá: 34,500 đ)
Marketing Công Cộng gồm các nội dung sau:Chương I: Khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng.Chương II: Đặc điểm của Marketing dịch vụ công cộng.Chương III: Môi trường Marketing dịch vụ công cộng.Chương IV: Chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công cộng.Chương V: Nghiên cứu thị trường dịch vụ công cộng.Chương VI: Chính sách sản phẩm/dịch vụ công cộng.Chương VII: Chiến lược giá dịch vụ công cộng.Chương VIII: Chính sách phân phối dịch vụ công cộng.Chương IX: Chiến lược
...