PR - Lý Luận & Ứng Dụng (Chiến Lược PR Chính Phủ, Doanh Nghiệp Và Tổ Chức Phi Chính Phủ)
(Hết hàng)
TS. Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên), TS. Nguyễn Thị Hồng Nam (Đồng biên soạn), ThS. Trần Thị Hòa (Đồng biên soạn), ThS. Vũ Thu Hồng (Đồng biên soạn)...
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 8936037742014 |
Giá: 64,000 đ)
PR, ứng dụng của lý thuyết truyền thông, là nghệ thuật thuyết phục công chúng đặc biệt quan trọng trong việc tạo lập các mối quan hệ lâu dài và có lợi, xây dựng và duy trì hình ảnh, thương hiệu, uy tín cho một tổ chức, bất kể tổ chức đó là một doanh nghiệp, một tập đoàn, một tổ chức phi chính phủ hay một chính phủ.Bao quát toàn bộ các ứng dụng của PR, PR - Lý Luận & Ứng Dụng vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực
...