Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 2823 mục. Trang 90/189.

Chế Độ Kế Toán Và Quy Định Mới Về Quản Lý Thu Chi Trong Cơ Quan, Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp Theo Mục Lục Ngân Sách 2009 (Hết hàng)
Luật gia Hoàng Anh (Hệ thống hóa)
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 195728 | Giá: 190,000 đ)
Cuốn sách này gồm có 3 phần chính:Phần 1: Chế độ kế toán hành chính sự nghiệp (Ban hành theo QĐ số 19/2006/QĐ-BTC ngày 30/3/2006 của Bộ Tài chính)Phần 2: Hệ thống mục lục ngân sách Nhà nước năm 2009 và các văn bản hướng dẫn thực hiệnPhần 3: Các quy định mới hướng dẫn lập, quản lý, sử dụng, quyết toán, thu chi ngân sách Nhà nướcXin giới thiệu cuốn sách cùng ...

Chiến Lược Thương Hiệu Châu Á (Con Đường Tạo Dựng Và Phát Triển Các Thương Hiệu Mạnh Tại Châu Á) (Hết hàng)
Tác giả: Martin Roll. Dịch: Bảo Bình
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 197271 | Giá: 69,000 đ)
Thương hiệu là tài sản vô hình, động lực quan trọng của nhiều công ty. Nếu mục tiêu chủ yếu của ban giám đốc công ty là xây dựng, duy trì và phát triển giá trị cho cổ đông thì xây dựng thương hiệu chính là cách tốt nhất để gia tăng giá trị đó. Trên hai sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất của Mỹ là New York và Nasdaq, giá trị vô hình chiếm tới 50-70% tỷ lệ huy động vốn của công ty niêm yết, chủ yếu tính theo giá trị thương hiệu. Việc các công ty có thương hiệu mạnh dễ dàng huy động vốn chứng minh ...

Những Tặng Phẩm Của Người Do Thái (Hết hàng)
Thomas Cahill (Tác giả), Kiến Văn (Biên dịch), Đinh Quang Hải (Biên dịch)
Thể loại: Khoa học xã hội (ISBN: 8935073052323 | Giá: 38,000 đ)
Tất cả các tôn giáo trên thế giới đều có cội nguồn của nó. Từ thời sơ khai, con người cổ đại cũng biết dựa vào niềm tin, vào đấng thiêng liêng nào đó để sinh tồn và tiến hóa. Trí khôn của con người phát triển, biết sống bầy đàn, lập nên các bộ tộc, tôn thờ các vị thần linh và xem đó là đấng sinh thành của dân tộc mình, từ đó Tôn giáo dần dần phát triển.Những Tặng Phẩm Của Người Do Thái sẽ dẫn dắt chúng ta tìm về lịch sử của một dân tộc được mệnh danh là Con của Chúa vì sao lại bị kiếp nô lệ, ...

Bộ Luật Lao Động Và Qui Định Mới Nhất Về Tiền Lương, Trợ Cấp, Bảo Hiểm Và Thuế Thu Nhập Cá Nhân (Áp Dụng Từ 01/05/2009) (Hết hàng)
Luật gia Hoàng Anh (Hệ thống hóa)
Thể loại: Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật (ISBN: 197512 | Giá: 175,000 đ)
Để giúp bạn đọc tìm hiểu và thi hành tốt Bộ Luật Lao động, Luật gia Hoàng Anh đã hệ thống hóa và cho xuất bản cuốn sách Bộ Luật Lao Động Và Qui Định Mới Nhất Về Tiền Lương, Trợ Cấp, Bảo Hiểm Và Thuế Thu Nhập Cá Nhân (Áp Dụng Từ 01/05/2009) với mong muốn đưa các quy định của Bộ Luật Lao động đi vào cuộc sống, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.Các văn bản trong sách được hệ thống hóa theo từng phần, rất tiện theo dõi và tra cứu khi cần thiết. Xin trân trọng giới ...

Truyện Cười - Quyển 1 (Tinh Hoa Văn Học Dân Gian Người Việt) (Hết hàng)
Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Chí Bền; Viện Nghiên cứu Văn Hóa
Thể loại: Văn học (ISBN: 196934 | Giá: 43,000 đ)
Việt Nam là nước có truyền thống văn học. Bộ sách Tổng tập văn học Việt Nam do GS. Đinh Gia Khánh làm Chủ tịch Hội đồng biên tập, được Nhà xuất bản Khoa học xã hội tái bản năm 2000 (gồm 42 tập) là minh chứng cho truyền thống đó. Đây là bộ Tổng tập văn học viết của cả người Việt và các dân tộc thiểu số Việt Nam từ thế kỷ X cho đến ngày 02 tháng 9 năm 1945.Về văn học dân gian, từ năm 2002 đến năm 2006, viện Nghiên cứu Văn hóa và Nhà xuất bản Khoa học xã hội đã hợp tác biên soạn và xuất bản trọn ...

Truyện Cười - Quyển 2 (Tinh Hoa Văn Học Dân Gian Người Việt) (Hết hàng)
Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Chí Bền; Viện Nghiên cứu Văn Hóa
Thể loại: Văn học (ISBN: 196935 | Giá: 40,000 đ)
Việt Nam là nước có truyền thống văn học. Bộ sách Tổng tập văn học Việt Nam do GS. Đinh Gia Khánh làm Chủ tịch Hội đồng biên tập, được Nhà xuất bản Khoa học xã hội tái bản năm 2000 (gồm 42 tập) là minh chứng cho truyền thống đó. Đây là bộ Tổng tập văn học viết của cả người Việt và các dân tộc thiểu số Việt Nam từ thế kỷ X cho đến ngày 02 tháng 9 năm 1945.Về văn học dân gian, từ năm 2002 đến năm 2006, viện Nghiên cứu Văn hóa và Nhà xuất bản Khoa học xã hội đã hợp tác biên soạn và xuất bản trọn ...

Truyện Cười - Quyển 3 (Tinh Hoa Văn Học Dân Gian Người Việt) (Hết hàng)
Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Chí Bền; Viện Nghiên cứu Văn Hóa
Thể loại: Văn học (ISBN: 196936 | Giá: 48,000 đ)
Việt Nam là nước có truyền thống văn học. Bộ sách Tổng tập văn học Việt Nam do GS. Đinh Gia Khánh làm Chủ tịch Hội đồng biên tập, được Nhà xuất bản Khoa học xã hội tái bản năm 2000 (gồm 42 tập) là minh chứng cho truyền thống đó. Đây là bộ Tổng tập văn học viết của cả người Việt và các dân tộc thiểu số Việt Nam từ thế kỷ X cho đến ngày 02 tháng 9 năm 1945.Về văn học dân gian, từ năm 2002 đến năm 2006, viện Nghiên cứu Văn hóa và Nhà xuất bản Khoa học xã hội đã hợp tác biên soạn và xuất bản trọn ...

Vấn Đề Sở Hữu Và Phát Triển Bền Vững Ở Việt Nam Và Trung Quốc Trong Những Năm Đầu Thế Kỷ XXI (Hết hàng)
Chủ biên: PGS.TSKH. Lương Việt Hải; Viện Triết Học
Thể loại: Khoa học xã hội (ISBN: 196739 | Giá: 70,000 đ)
Hơn 3 thập kỷ qua, kể từ khi Trung Quốc thực hiện cải cách mở cửa (1978) và hơn 20 năm từ khi Việt Nam tiến hành đổi mới (1986), những vấn đề liên quan đến sở hữu và phát triển bền vững của mỗi quốc gia luôn được thực tiễn đặt ra một cách nóng bỏng, những vấn đề như bình đẳng, môi trường, phân hoá giàu nghèo, tệ nạn xã hội, chênh lệch về trình độ phát triển giữa các vùng, miền… đang đòi hỏi chúng ta phải gấp rút có được những câu trả lời xác đáng trước hết về phương diện lý luận. Mặc dù có ...

Truy Tìm Căn Nguyên Tăng Trưởng (Hết hàng)
Tác giả: William Easterly. Nhóm dịch giả nghiên cứu sinh tại Mỹ
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 197270 | Giá: 75,000 đ)
Câu hỏi hóc búa nhất trong thời đại ngày nay là làm thế nào để những nước nghèo vùng nhiệt đới tiếp cận mức sống của những nước giàu. Đáp án duy nhất: duy trì sự tăng trưởng bền vững. Tuy nhiên, con đường tạo sự tăng trưởng cho các nước nghèo đã bắt đầu từ lâu nhưng luôn thất bại. Vậy nguồn gốc của sự tăng trưởng là đâu? Truy tìm căn nguyên tăng trưởng là sứ mệnh mà William Easterly đặt ra khi viết cuốn sách này."Tất cả chúng ta đều là hậu duệ của sự nghèo đói" (William Easterly). Với ...

Chân Mệnh Đế Vương - Ronald Reagan Từ Diễn Viên Trở Thành Tổng Thống Hoa Kỳ (Hết hàng)
Peggy Noonan (Tác giả), Kiến Văn (Dịch), Huyền Trang (Dịch)
Thể loại: Khoa học xã hội (ISBN: 8935073052354 | Giá: 72,000 đ)
Từ một diễn viên điện ảnh, Ronald Reagan bước lên vũ đài chính trị, trở thành tổng thống thứ 40 của Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ. Cuộc đời và sự nghiệp của ông được khắc họa như một bộ phim sống động. Bước chân vào Nhà Trắng là một quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng. Khi còn là một diễn viên điện ảnh, Ronald Reagan luôn hoàn thành những vai diễn một cách xuất sắc; và khi lên nắm quyền lực với những chính sách quyết đoán ông đã để lại ấn tượng khó quên không những chỉ với đất nước mình mà còn với ...

Phi Lý Trí (Khám Phá Những Động Lực Vô Hình Ẩn Sau Các Quyết Định Của Con Người) (Hết hàng)
Tác giả: Dan Ariely. Dịch: Hồng Lê - Phương Lan
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 196710 | Giá: 49,000 đ)
Con người được tạo hóa ban tặng một quyền năng mạnh mẽ nhất, đó là lý trí. Vì vậy, khi đưa ra các quyết định trong cuộc đời, chúng ta thường cho mình là người kiểm soát và sự lựa chọn của mình là sáng suốt, lý trí. Nhưng thực tế có phải như vậy không? Trong hàng loạt các thực nghiệm nhằm làm sáng tỏ vấn đề, Dan Ariely, đã phản bác lại quan điểm chung cho rằng về cơ bản con người luôn hành động dựa trên lý trí.Bằng sự kết hợp giữa nghiên cứu chuyên sâu với những trải nghiệm thực tế, Ariely đã ...

MBA CƠ BẢN - KIẾN THỨC NỀN TẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Tom Gorman. Biên dịch: Trần Thị Thái Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743578 | Giá: 104,300 đ)
Chỉ khoảng hơn một thế kỷ rưỡi trước, con người vẫn chưa biết gì về khái niệm quản trị. Ngay cả tại những lục địa tiên phong trong quá trình phát triển như châu Âu, những nhà máy thời đó vẫn không có “nhà quản trị”, chỉ có những người tạm gọi là đốc công, vừa làm công nhân vừa giám sát một nhóm nhỏ những công nhân khác.Còn giờ đây, khái niệm quản trị và đặc biệt là quản trị kinh doanh đã trở nên rất quen thuộc. Người phát hiện và phân tích rõ ràng nhất vai trò to lớn của quản trị như một chức ...

Thành Đạt Trong Sự Nghiệp - The Secrets of Success at Work (195732) (Hết hàng)
Tác giả: Richard Hall. Dịch: Vân Anh - Hoài Thu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742908 | Giá: 34,000 đ)
Thành công luôn gắn liền với sự chăm chỉ, những nỗ lực không mệt mỏi, sự bền bỉ và lòng kiên trì. Tuy nhiên, rất nhiều người đã làm việc chăm chỉ và tận tụy mà vẫn không thành công. Bạn có thể ngồi hàng giờ và làm việc ngày này qua ngày khác nhưng kết quả thu được lại quá nhỏ bé. Bạn chìm trong hố sâu công việc, không biết phải ưu tiên việc nào và làm sao thoát khỏi gánh nặng công việc đang chồng chất. Bạn băn khoăn tại sao mọi cố gắng của mình không đem lại thành công xứng đáng và sự nghiệp ...

155 Món Ăn Ngon Dễ Làm (Hết hàng)
Biên soạn: Ngọc Hà
Thể loại: Nữ công gia chánh - Thực dưỡng (ISBN: 195847 | Giá: 16,000 đ)
Cuốn sách gồm các nội dung sau:Phần thứ nhất: Mẹo vặt khi nấu ănI. Chọn mua thực phẩm được tươi ngonII. Để bảo quản thực phẩm được tươi ngonIII. Bảo quản vật dụng bếpIV. Chế biến thức ăn, xào, luộc, ninh nấu ngon và đúng cáchV. Cách sơ chế thực phẩmVI. Ăn uống vệ sinh, dinh dưỡng và điều độPhần thứ hai: Chế biến 155 món ăn ngon miệng dễ làmChương I: Các món ăn hàng ngàyI. Các món xào, rán, hấp, khoII. Các món canh, luộc, ninh nấuIII. Các món dưa cà muối chuaChương II: Các món ăn liên hoan ngày ...

Quản Trị Thương Hiệu (Hết hàng)
Tác giả: Patricia F. Nicolino. Dịch: Nguyễn Minh Khôi
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 196863 | Giá: 119,000 đ)
Đã từ lâu, thương hiệu không chỉ là một cái nhãn gắn lên một sản phẩm đơn thuần nữa. Những thương hiệu thành công có một linh hồn riêng của nó, tạo ra một bản sắc riêng biệt trong tâm trí khách hàng. Tài sản thương hiệu là vô hình nhưng lại vô giá đối với một công ty. Từ các tổ chức ở mọi quy mô cho đến các cá nhân đều coi xây dựng thương hiệu là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu. Các quốc gia cần xây dựng thương hiệu. Các tập đoàn lớn cần xây dựng thương hiệu. Các công ty nhỏ ngay ...
« 86 | 87 | 88 | 89 | [90] | 91 | 92 | 93 | 94 | 95 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]