Nghệ Thuật Quảng Cáo ( Tái Bản Lần Thứ Nhất )
(Hết hàng)
ARMAND DAYAN(Tác giả),ĐỖ ĐỨC BẢO(Biên dịch)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 66399 |
Giá: 15,000 đ)
Trong những năm thực hiện đường lối đổi mới, mở cửa của Đảng và Nhà nước ta, cùng với việc vận dụng cơ chế kinh tế thị trường theo hướng đa dạng hóa, đa phương hóa hoạt động quảng cáo ở nước ta cũng trở nên sôi động, nhộn nhịp. Nó tạo điều kiện cho việc giới thiệu và tiêu thụ hàng hóa sản xuất ra, đồng thời cũng giúp người tiêu dùng có điều kiện so sánh, lựa chọn những thứ hàng hóa hợp ý mình. Tuy nhiên, trong thời gian qua ở Thành phố đã xuất hiện những quảng cáo không lành mạnh, dễ gây lầm
...