Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Tập 2: Những Thương Hiệu Quốc Tế Thành Công Tại Việt Nam (Hết hàng) Công ty REDIC giữ bản quyền Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 197233 | Giá: 98,000 đ)
Công ty Hợp tác ĐT &PT Doanh nghiệp vùng (REDIC) vừa cho ra đời bộ ấn phẩm sách gồm 3 tập mang tiêu đề: "Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh", trong đó mỗi tập sách hướng vào khai thác kinh nghiệm của một nhóm doanh nghiệp có tuổi đời, kinh nghiệm và xuất phát điểm rất khác nhau. Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình và phát triển. Trong quá trình đó, vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu nổi lên như một ...
Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Tập 3: Những Thương Hiệu Có Tốc Độ Tăng Trưởng Nhanh (Hết hàng) Tác giả: Công ty Redic Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 194491 | Giá: 85,000 đ)
Tập sách này muốn tìm xem các doanh nghiệp sử dụng yếu tố thương hiệu vào một cuộc đua về tốc độ như thế nào. Thương hiệu được xem như là một động lực đồng thời là mục tiêu của tăng trưởng. Các doanh nghiệp thành công thường xây dựng chiến lược tăng trưởng và xác định mục tiêu bằng những "chỉ số" về thương hiệu hơn là doanh số, thị phần, số lượng khách hàng. Trước những biến động khó lường của thị trường và nền kinh tế, cách thiết lập mục tiêu dựa trên quan điểm thương hiệu có tính ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]