Cuộc Chiến Thương Hiệu - 10 Quy Tắc Để Xây Dựng Thương Hiệu Bất Diệt
(Hết hàng)
David F. D'Alessandro (Tác giả), Lê Tuyết Sinh (dịch)
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 173579 |
Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách Cuộc Chiến Thương Hiệu (Brand Warfare) của David D'Alessandro, Tổng Giám đốc và chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử của hãng John Hancock (một trong 100 thương hiệu hàng đầu của thế kỷ XX do tạp chí New York Times bình chọn) về một chủ đề kinh doanh kinh điển: Bí quyết mang tính chiến lược trong việc xây dựng thương hiệu. D'Alessandro đưa ra quan điểm của ông về triết lý "thương hiệu hàng đầu", đó là một triết lý góp phần truyền cảm hứng cho những sáng kiến trong phân
...