Maketing Địa Phương Của Thành Phố Hồ Chí Minh
(Hết hàng)
NHÓM BIÊN SOẠN(Biên soạn),GS. TS. HỒ ĐỨC HÙNG(Chủ biên)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 144900 |
Giá: 40,500 đ)
Trong thời đại ngày nay, hoạt động Marketing không chỉ dừng lại ở phạm vi doanh nghiệp, một ngành nghề, hay một lĩnh vực hoặc sản phẩm nào đó, mà nó đang được phát triển ngày càng mạnh mẽ trong phạm vi một vùng, khu vực, địa phương và quốc gia. Chiến lược Marketing đòi hỏi địa phương không chỉ nắm vững nhu cầu của khách hàng mà còn hiểu biết sâu sắc các quy trình ra quyết định của khách hàng để có giải pháp thích hợp thu hút khách hàng về với địa phương.Marketting ở đây được hiểu với ý nghĩa
...