Tư Duy Asean (Thay đổi tư duy marketing hướng tới cộng đồng ASEAN 2015)
(Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan - Người dịch: Lâm Đặng Cam Thảo
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 8935201510626 |
Giá: 64,000 đ)
Một hiện tượng thú vị vừa mới xảy ra ở Đông Nam Á: BreadTalk, thương hiệu bánh nướng ở Singapore, đang mở thêm cửa hàng ở Jakarta, Malaysia và Philippine. Phở 24, chuỗi nhà hàng phở Việt Nam, đang hiện diện tại Indonesia. AirAsia, hãng hàng không giá rẻ của Malaysia, hiện có chi nhánh tại Thái Lan và Indonesia.Những điều đó cho thấy quá trình khu vực hóa đang diễn ra mạnh mẽ. Quá trình này giờ đây trở thành một xu hướng còn quan trọng hơn cả quá trình toàn cầu hóa. Hiệp hội các quốc gia Đông
...