Cẩm Nang Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng
(Hết hàng)
Tác giả: Jill Dyché. Người dịch: Huỳnh Minh Em
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 8935205600446 |
Giá: 87,400 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Định nghĩa CRM- Chương 2: CRM trong marketing- Chương 3: CRM và dịch vụ khách hàng- Chương 4: Tự động hoá lực lượng bán hàng (SFA)- Chương 5: CRM trong kinh doanh điện tử- Chương 6: CRM phân tích- Chương 7: Hoạch định chương trình CRM của bạn- Chương 8: Lựa chọn công cụ CRM- Chương 9: Quản lý dự án CRM- Chương 10: Viễn cảnh CRM của bạnXin trân trọng giới
...